Æskan - 01.10.1971, Page 48
ÍSLENZKA C1 II O * Arngrímur
flugsagan t ^ rLUU x Sigurðsson 1
Ljósm.: N. N.
NR. 67 TF-RVR
CATALINA
Skrásett hér 11. júlí 1951 sem TF-RVR, eign Loftleiða hf. Hún
hlaut nafnið Dynjandi. Hún var keypt í Atlanta, Ga., í april 1951.
Hér var hún ætluð til farþega- og vöruflugs. Áður hafði hún
flogið samtals 645 tima. Skrásetning í hernum: 44-37085.
Hún var smíðuð 1943 hjá Vickers Ltd., Kanada. Raðnúmer: 332.
Hún var seld til Kanada í júlí 1952 og skrásett þar sem CF-
FKV.
CANADIAN-VICKERS PBY-5A CATALINA (CANSO): Hreyflar: Tveir
1200 ha. Pratt & Whitney R-1830-92. Vænghaf: 31.72 m. Lengd:
20.80 m. Hæð: 5.62 m. Vængflötur: 130 m2. Farþegafjöldi: 20.
Áhöfn: 3. Tómaþyngd: 9.350—9.450 kg. Hámarksflugtaksþyngd:
13.835 kg, á sjó 12.246 kg. Farflughraði: 225 km/t. Hámarkshraði:
320 km/t. Flugdrægi: 4.800 km. Hámarksflughæð: 7.315 m. 1. flug:
1940.
NR. 68 TF-LBP
AUSTER V.
Skrásett hér 8. ágúst 1951 sem TF-LBP, eign Björns Pálssonar
og Lárusar Óskarssonar. Hér var hún skráð til farþega-, vöru-,
sjúkra- og Ijósmyndunarfiugs.
Ljósm.: Konráð Konráðsson.
Hún var smíðuð 1944/45 hjá Auster Aircraft Ltd., Leicester,
Englandi. Framleiðslunr.: 1577.
7. ágúst 1952 seldl Lárus Slysavarnafélagi íslands sinn hlut i
flugvélinni.
5. júlí 1954 afhenti Slysavarnafélag Islands og Björn Pálsson
Slysavarnadeildunum á Norðurlandi og Rauða kross deild Akur-
eyrar flugvélina til eignar og umráða.
13. ágúst 1955 kaupa flugvélina þeir Tryggvi og Jóhann
Helgasynir á Akureyri (skr. 30. 9. 55).
Flugvélinni var ekki flogið 1962—67, en í september 1967 keyptu
hana þeir Jóhannes Fossdal, Jón Karlsson, Nils Gíslason og Hall-
dór Antonsson. Flugvélin hafði þá verið yfirfarin og endurbætt
TF-LBP var fyrsta flugvélin, sem hingað var keypt með sjúkra-
Ljósm.: Arngrimur Sigurðsson.
Arnsfrímur Si^urðsson T | 1 r-|
0g skúii j. sigurðsson skrifa um Islcnzkar ilugvelar
46