Æskan

Ukioqatigiit

Æskan - 01.12.1987, Qupperneq 39

Æskan - 01.12.1987, Qupperneq 39
UPP EFTIR JÓLATRÉNU Leikreglur Þátttakendur geta verið tveir eða fleiri. Velja má um hvort spilaður er hægri eða vinstri hlutinn. Skemmtilegast er að skipta í tvö lið og spili hvort á sinni hlið. í lið má til að mynda skipta þann- ig: Allir kasta teningnum einu sinni; sá sem fær hæst kastar þá aftur og fetar eftir vinstri brún ef hann fær oddatölu, annars á hægri hlið. Hitt „liðið“ leikur þá á hinni hliðinni. Nota skal einn tening. Til að komast út frá byrjunarreit þarf 1 að koma upp á teningnum. Til að komast á markreit þarf að fá nákvæmlega rétta tölu. Ef það tekst ekki er beðið þar til í næstu umferð. Reitir Þannig ferð þú að: 78 — 88: Á þessum reitum er „rekið burt“ yfir á „biðstöð" — þ.e., ef þú ert staddur á einhverjum þessara reita og andstæðingur þinn kemur þar einnig verður þú að hörfa yfir á reitinn sem merktur er „biðstöð". Ef lið eru að leik reka samherjar ekki hverjir aðra. Til að komast af „ biðstöð “ þarf ekki að fá 2 heldur skal færa eftir þeirri tölu sem upp kemur. 29: Til að komast á þennan reit þarf að fá nákvæmlega rétta tölu. Ef of há tala kemur upp skal færa á „biðstöð“ og bíða þar uns 2 koma upp á teningn- um. 7,12 og 17: Ef þú lendir á einhverjum þessara reita getur þú valið um hvort þú vilt fara yfir á „hopp“-reit og kom- ast þaðan yfir á jólatréð, þ.e. að stytta þér leið, eða fara venjulega leið. Ef kosið er að hoppa er það gert á eft- irfarandi hátt: Frá reit 7: Næst þegar að þér kemur kastar þú teningnum tvisvar. Ef þú færð jöfnu hoppar þú yfir á þann reit sem örin vísar á — ef ekki bíður þú eina umferð. Síðan tel- ur þú frá reit 7 og heldur áfram eins og venjulega. Þú færð því aðeins eitt tækifæri til að reyna að stytta þér leið. Frá reit 12: Hér kastar þú þrisvar og ef þú færð tvo eins í tveimur kastanna máttu „hoppa". Ef það tekst ekki bíður þú tvær umferðir áður en þú heldur áfram. Frá reit 17: Þú færð fjögur köst og mátt „hoppa“ ef þú færð jöfnu í tveimur þeirra. Ella ber þér að bíða meðan aðrir leika þrjár um- ferðir. Um þetta gildir sérstök regla: Ef „hoppað“ er og andstæðingur er fyrir á reitnum sem lent er á fer hann á „biðstöð". (Sama regla og gildir á reit- um 78 — 88) 14: Þegar að þér kemur aftur færir þú um þrefalda töluna sem upp kemur! 22: Hægri hlið: Þú bíður eina umferð. Vinstri hlið: Þú færð aukakast. 27: Hægri hlið: Heppin(n)! Héðan er farið beint yfir á reit 29. Vinstri hlið: Því miður á að fara á „bið- stöð“. 10 (vinstri): Ef lið leika verður þú að bíða hér þar til aðrir í liðinu hafa farið hjá. Ef þú ert síðastur liðsmanna áttu að bíða eina umferð. Ef einstaklingar leika ber að bíða eina umferð. 20 (hægri): Héðan verður því mið- ur ekki komist fyrr en 2 eða 3 koma upp á teningnum. 34: Hér kastar þú tvisvar (strax eftir að þú lendir á reitnum) Ef þú færð jöfnu eða röð færir þú á reit 48. Ef það tekst ekki heldur þú áfram eins og venju- lega þegar röðin kemur aftur að þér. 38: Þú safnar kröftum fyrir langt „klif- ur“ og bíður eina umferð. 45: Smá aðstoð er veitt: Næst má færa um tvöfalda þá tölu sem upp kemur. 50: Mikillar þreytu gætir hjá þér svo að þú missir fótanna og fellur niður á reit 40. 56: Þú færð gott tækifæri til að flýta fyrir þér: Þú kastar teningnum þrisvar; ef þú færð samanlagt 12 eða meira færir þú um þá tölu, annars færir þú eftir lægstu tölu sem þú fékkst. 63: Þú þarft að hugsa þig aðeins um og bíður eina umferð. ( næstu umferð þarf að fá 1, 2 eða 3 til að halda áfram. Ef 1 kemur upp er fært á reit 64: og ágætt tækifæri gefst: Kasta má þrisvar og færa á reit 85 ef jafna kem- ur upp í tveimur af köstunum. Annars er fært fram um 5 reiti. 70: Þú verður að flytja þig tvo reiti til baka. 75: Þú situr fastur (föst) þar til 6 kem- ur upp á teningnum og færð þá eitt aukakast í kaupbæti. 83 — 84: Þú ert orðinn svo þreyttur að þú veltur alla leið niður á reit 58! 87: Þreyta ber þig einnig ofurliði hér og þú veltur niður en nærð að stöðva þig á reit 78. Góða skemmtun! 39
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81

x

Æskan

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Æskan
https://timarit.is/publication/383

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.