Kirkjuritið - 01.06.1976, Síða 47

Kirkjuritið - 01.06.1976, Síða 47
festu f fjörtíu mótmælendasöfnuðum °9 um 2000 prestar kirkna, sem eru í kjóðarkirkjuráðinu (National Councilof Churches), iðkuðu tungutal. Talið er, að andagáfuhreyfingin hafi náð fót- festu í kaþólsku kirkjunni í Bandaríkj- unum árið 1967. Árið 1969 lögðu ka- ^aþólskir biskupar í Bandaríkjunum ólessun sína yfir hreyfinguna, og ðengu þá þúsundir kaþólskra manna Ur öllum stéttum í lið með andagáfu- hreyfingunni. Ramsey, erkibiskup af Kantaraborg, ^^ttist í hóp þeirra, sem luku lofsorði a hreyfinguna, og sagði hann, að endagáfuhreyfingin stuðlaði að því að fiarlægja múra þá, sem væru á milli kirkjudeilda. _það, sem að ofan hefur verið nefnt, synir, að hér er um óvenjulegt trú- málafyrirbæri að ræða, sem sumir tala Urn sem trúarvakningu tuttugustu aldar u9 ef til vill mestu vakningu allra alda. stæðan kann að vera sú, að hreyfing essi er g^i^j j-,unc||n Vjg mótmælenda- sofnuði eins og vakningar fyrri alda. Irkjudeildir í flestum löndum verða æ meira varar við andagáfuhreyfinguna. Tu«9utal ^°hannes postuli sagði þetta: „Þér ^ skaðir, trúið ekki sérhverjum anda, fr^lciur feynið andana, hvort þeir séu Quði ... Af þessu þekkjum vér , a sannleikans og anda villunnar" " 4, ,.6). i N'lrnrTI sinnum er ræft um tungutalið ^yja testamentinu, og er nauðsynlegt kanna þessar ritningargreinar l^ndlega, ef öðlast á skilning á kenn- u ^itningarinnar um þetta efni. Það er eina leiðin til að leggja mat á það, sem er að gerast innan andagáfu- hreyfingarinnar, sem telur tungutal sönnun fyrir skírn Andans. Mark, 16, 17 Það var Jesús sjálfur, sem fyrstur nefndi tungutalið. Hann var að því kominn að hverfa frá lærisveinunum eftir upprisuna og var að ræða við þá um boðun fagnaðarerindisins. Markús er eini guðspjallamaðurinn, sem til- greinir atvik þetta: ,,En þessi tákn skulu fylgja þeim, er trúa: í mínu nafni munu þeir reka út illa anda, tala nýj- um tungum.“ Athuga ber, að Kristur talar hér um tungutalið sem fyrirheit. Mikilvægt er einnig að gera sér grein fyrir því, að fyrirheit er gefið, þegar Jesús var að ræða við lærisveina um boðun fagn- aðarerindisins. Frelsarinn vildi, að þeir gætu talað nýjum tungum, er þeir „predikuðu gleðiboðskapinn allri skepnu.“ Lýsingarorðið nýr felur það ekki í sér, að tungurnar hafi ekki verið til áður, eins og sumir vilja vera láta, fremur hitt, að tungurnar, sem frels- arinn talaði um, yrðu mál, sem væru lærisveinunum ný, að þeir töluðu tungumál, sem þeir hefðu ekki áður lært. Post. 2, 1—13 Þetta er athyglisverðasti kaflinn um tungutal í Biblíunni. Það ber að hafa í huga, að Lúkas, höfundur Postula- sögunnar, var náinn samstarfsmaður Páls, og hann ritaði hana sem næst 125
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84

x

Kirkjuritið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Kirkjuritið
https://timarit.is/publication/443

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.