Eimreiðin


Eimreiðin - 01.07.1944, Side 57

Eimreiðin - 01.07.1944, Side 57
eimreiðin UNDRAHEIMUR FRAMTÍÐARINNAR 201 Rennilegar fólksflutningaleslir, seni ganga fyrir diesel-véluin, nr.inu úl- l'únar öllum lieztu hótelþægindum. í þeim verður svalandi loftræsting, hjartir ulsýnissalir með gagnsæu þaki, og gert er ráö fyrir, að hægt sé aó hafa far- -Jold lág vegna þess, ad efni og framleiðsluadferóir veréur hvorttveggja ódýrl. afturenda bílsins, verður geysilega kraftmikil og búin mikilli l'faðaorku. Við framleiðslu flugvéla og skriðdreka í yfirstandandi 8tyrjöld bafa vélfræðing ar lært að þrýsta óhemjuorku saman 1 sem allra fyrirferðarminnsta vélasamstæðu. Svonefnt„liá-octane-gasólín“, breinsað með sérstakri nýuppfund- mni aðferð, verður notað til að knýja þessar hraðskreiðu vélar. Skiptitæki öll og stýri ganga fyrir rafmagni eða vatnsþrýsti- “tbúnaði, og leiðslur allar verða sjálfvirkar. Luktarljós bílanna Verða þannig útbúin, að ekki sé hætta á truflunum af þeirra 'ölduni fyrir vegfarendur, og komið verður í vég fyrir viðtækja- ,ruflanir þær í bílútvarpstækjum, sem nú eru svo líðar. Hjólbarð- ar yerða að öllum líkindum gerðir úr gervi-togleðri. Hugvitsmenn eru einnig farnir að gera ráð fyrir sjálfstýrandi bifreiðum, eftir radíó-geislum, eins og farið er að nota við flug- 'elar. Stöðugt geislamerki frá sendistöð bílsins mundi þá lialda 01tuni á réttri braut og skrá liverja smáskekkju frá liinni á-

x

Eimreiðin

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.