Ægir

Volume

Ægir - 01.09.1996, Page 106

Ægir - 01.09.1996, Page 106
Vökvakerfi hf, háþrýstikerfa Allt til „Það má segja að kjarni málsins sé að við gerum það sem viðskipta- vinurinn vill. Þær lausnir sem henta honum best finnum við og leysum málið á eins fljótan og ódýran hátt og hægt er,“ sagði Jón Lyngmó framkvæmdastjóri Vökvakerfa hf. ■ samtali við Ægi. Vökvakerfi hf. er kornungt fyrir- tæki, nánar tiltekið rúmlega ársgam- alt og hefur komið sér fyrir í Duggu- voginum númer 23. Þar starfa tveir starfsmenn sem stendur, Jón Lyngmó framkvæmdastjóri sem jafnframt er einn eigenda og Gísli Rúnar Guð- mundsson bifvélavirki og alt- múlígmand. Fyrirtækið stendur ekki alveg eitt því að því standa sterkir bakhjarlar sem eru Atlas hf. og Vél- smiðjan Þrymur á ísafirði og mun Vökvakerfi deila bás með Atlas hf. á sjávarútvegssýningunni. Eins og augljóslega felst í nafni fyr- irtækisins eru vökvakerfi bæði ær þeirra og kýr. Þar eru smíðaðar slöng- ur lágþrýstar eða háþrýstar eftir atvik- um og spíssarör fyrir flestar gerðir véla bæði skipavélar og bílvélar. „Það getur oft verið hagkvæmara og fljótlegra að smíða nýtt rör eða slöngu í staðinn fyrir að sérpanta það að utan í gegnum umboðsmann vél- arinnar," sagði Gísli Rúnar. Tengi, nipplar, kranar Rörafestingar frá Stauff ásamt YN röratengjum með eða án stálgrips eru til á lager og alls konar slöngutengi, nipplar, kranar og rennilokar. Þeir fé- lagar smíða spíssarör í bíla og skip, ol- íurör og eldsneytisrör, bremsurör og nippla, loftbremsuslöngur, olíuslöngur fyrir sjálfskiptikæla og síðast en ekki síst heilu vökvakerfin og háþrýstidæiu- stöðvar eftir óskum og þörfum við- skiptavina hvort sem það er um borð í skip, bíla eða aftan á traktora og taka að sér að stilla og yfirfara körfulyftur hvort sem þær eru knúðar rafmagni eða glussa. Vökvakerfi í skip Þrátt fyrir ungan aldur hefur fyrir- tækið þegar séð um smíði á vökva- kerfum í tvö skip og í öðru tilvikinu Jón Lyngmó framkvœmdastjóri og Gísli Rúnar Guðmundsson bifvélavirkjameistari hjá Vökvakerfum. fylgdi dælustöðin og allt saman með. Þeir Jón og Gísli segjast leggja slík kerfi eftir óskum viðskiptavina í hverju tilviki og bjóða ráðgjöf og hönnun kerfanna ef því er að skipta en þeir byggja á 18 ára reynslu við að þjónusta viðskiptavini í hinum ýmsu atvinnugreinum við lausnir á vanda- málum þeirra í tengslum við loftolíu og eldsneytislagnir. Til þessa hafa þeir haldgóða menntun sem nýtist vel í starfi og þjónustu. „Við viljum benda á að við smíð- um spíssarör með hlífðarkápu algjör- lega frá grunni eftir þörfum manna og teljum að það sé þjónusta sem aðrir bjóða ekki," sagði Gísli og minnti einnig á ýmsa sérsmíði svo sem fóðr- ingahólka til breytinga á fjöðrunar- búnaði og allar slíkar óskir sem hægt væri að uppfylla. „Við eigum einnig mikið úrval af polyamid rörum fyrir loft- og elds- neytislagnir ásamt tengjum." En hvað er það nú sem helst bilar í vökvakerfum og hafa orðið miklar tækniframfarir í gerð þeirra? „Það getur allt bilað," sagði Jón, „en helst eru það lagnir og rör í kerfum sem eru undir miklu álagi sérstaklega úti á sjó. Þar geta hlutir orðið fyrir skemmd- um. Hvað varðar tækniframfarir þá eru kerfin í eðli sínu lík því sem þau hafa lengi verið en það má kannski segja að notkun þeirra hafi breiðst út. Þannig sýnist okkur að skip noti vökakerfi í auknum mæli í stað rafmagns á milli- dekkinu til að knýja færibönd og ann- að." Bjartsýnir eftir fyrsta árið Þeir félagar sögðu að lokum að vissu- lega væri mikil samkeppni í þjónustu af þessu tagi en þar kæmi sér vel að hafa sterka samstarfsaðila sem byggðu á langri reynslu. Þeir voru á einu máli um að traust skipti miklu máli og þessvegna væri mjög mikilvægt að veita eins góða þjón- ustu og hægt væri svo viðskiptavinur- inn kæmi aftur. „Við erum bjartsýnir eftir þetta fyrsta ár því okkur hefur gengið vel og haft nóg að gera." □ 106 ÆGIR
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161
Page 162
Page 163
Page 164
Page 165
Page 166
Page 167
Page 168

x

Ægir

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.