Ægir - 01.09.1998, Page 48
Helstu birgjar og verktakar sem komu að
endurbyggingu Orra ÍS 20
Brimrún...........................................................Furuno radar
fsmar hf............................................Atlas dýptarmælir og radar
Ismar hf...................................MDSS fjarskiptabúnaður frá Sailor
Brunnar hf.................................................................HaBru togblakkir
Rafboði Rafur hf.................................ATW stjórnbúnaður togvinda,
........................Auto-gen afldreifing og Ibercia togvindur og AVK rafall
Gólflagnir ehf..............................................Maxi 5000 gólfefni
Hekla hf.....................................................Catepillar Ijósavél
MD Vélar hf...................................................Valmet skrúfugír
Vélsmiðjan Óðinn sf.......................................................Grasso frystivélar
Örgjafinn efh.......................Hönnun og smíði stýrikerfi fyrir frystikerfi
Frystikerfi ehf..............................Hönnun frystikerfa og lausfrystis
3X-Stál .................................................Vinnslulína, lausfrystir
Vélorka hf...............K.M. flokkunarvélar og suðupottar, DT-300 gufuketill
Vélasalan hf.............................................................Triplex þilfarskrani
Harpa hf............................................International skipamálning
SkipaSýn........................................................Hönnun og ráðgjöf
vinnsluhitastig er nú +35°C/ /-37,5°C
Stýrisvél er rafstýrð og vökvaknúin
frá Sperry, snúningsvægi 10 tonnmetr-
ar, og tengist hefðbundnu stýri sem
var stækkað og breytt „hollow profile
high lift" í breytingunni.
Fyrir brennsluolíu- og smurolíukerf-
ið eru þrjár Alfa Laval skilvindur, ein
af gerð MAB 104 fyrir gasolíu, ein af
gerð WHPX405TG fyrir svartolíu og
ein af gerð WHPX405TG fyrir smurol-
íu. Ræsiloftþjöppur eru tvær frá Ervor
af gerð G 40-ELD, afköst 32.5 m3 /klst
hvor við 30 bar þrýsting. Fyrir véla-
rúm og loftnotkun véla eru tveir raf-
drifnir blásarar, afköst 20000 og 15000
m3/klst.
Rafkerfi skipsins er 380 V, 50 Hz rið-
straumur fyrir mótora og stærri not-
endur og 220 V, 50 Hz til ljósa og al-
mennra nota í íbúðum. Fyrir 220 V
kerfið eru tveir spennar 380/220 V.
í skipinu er ferskvatnsframleiðslu-
tæki frá Alfa Laval af gerð JWP 26-
C50, afköst 5 tonn á sólarhring. Aust-
ursskiljan er frá Sofrance. Fyrir véla-
rúm er Halon 1301 slökkvikerfi. I skip-
inu er búnaður fyrir svartolíubrennslu.
íbúðir eru hitaðar upp með mið-
stöðvarofnum og loftræstar með raf-
drifnum blásurum, auk tveggja blásara
fyrir innblástur eru sogblásarar fyrir
eldhús, snyrtiklefa o.fl. Vinnsluþilfar
er loftræst með 12000 m3/klst blásara.
Fyrir hreinlætiskerfi eru tvö vatns-
þrýstikerfi frá Hydro Electr. Marine,
annað fyrir sjó og hitt fyrir ferskvatn.
Fyrir vökvaknúinn vindubúnað er
vökvaþrýstikerfi (lágþrýstikerfi) frá
Sorenam (Norwinch). Um er að ræða
fjórar rafdrifnar vökvaþrýstidælur af
gerð SV15A, sem skila 1195 1/mín hver
við 1450 sn/mín og 40 bar þrýsting,
knúnar af 110 KW rafmótorum. Fyrir
lúgubúnað, ísgálga, smávindur og
vinnuþilfar eru rafdrifin vökvaþrýsti-
kerfi. Stýrisvél er búin tveimur raf-
drifnum vökvadælum.
Ný rafeindatæki í brú o.fl.
í brú skipsins eru eftirtalin tæki:
* Dýptarmælir Atlas
* Ratsjá frá Atlas
* Ratsjá frá Furuno
* Fjarskiptatæki GMDSS frá Sailor
* ATW stjórnbúnaður fyrir togspil frá
Naust Marine
Fiskifélag íslands þakkar öllum sem
aðstoðuðu og veittu fuslega upplýsingar
við gerð greinarinnar, Siglingastofimn svo
og öllum birgjum. Sérstaklega þakkar FÍ
þeim Kristni Halldórssyni hjá SkipaSýn
og Eggerti Jónssyni hjá Básafelli sem fóru
yfir greinina.
Leitiö upplýsinga í
síma 565 8080
Oskum útgend og
til hamingju með nýjan búhað:
j jpm
ZxrATW-Togvindukerfi og
og a www.naust.is
ÁUimSENAflmidlun
48 mgir