Ægir

Volume

Ægir - 01.09.1998, Page 48

Ægir - 01.09.1998, Page 48
Helstu birgjar og verktakar sem komu að endurbyggingu Orra ÍS 20 Brimrún...........................................................Furuno radar fsmar hf............................................Atlas dýptarmælir og radar Ismar hf...................................MDSS fjarskiptabúnaður frá Sailor Brunnar hf.................................................................HaBru togblakkir Rafboði Rafur hf.................................ATW stjórnbúnaður togvinda, ........................Auto-gen afldreifing og Ibercia togvindur og AVK rafall Gólflagnir ehf..............................................Maxi 5000 gólfefni Hekla hf.....................................................Catepillar Ijósavél MD Vélar hf...................................................Valmet skrúfugír Vélsmiðjan Óðinn sf.......................................................Grasso frystivélar Örgjafinn efh.......................Hönnun og smíði stýrikerfi fyrir frystikerfi Frystikerfi ehf..............................Hönnun frystikerfa og lausfrystis 3X-Stál .................................................Vinnslulína, lausfrystir Vélorka hf...............K.M. flokkunarvélar og suðupottar, DT-300 gufuketill Vélasalan hf.............................................................Triplex þilfarskrani Harpa hf............................................International skipamálning SkipaSýn........................................................Hönnun og ráðgjöf vinnsluhitastig er nú +35°C/ /-37,5°C Stýrisvél er rafstýrð og vökvaknúin frá Sperry, snúningsvægi 10 tonnmetr- ar, og tengist hefðbundnu stýri sem var stækkað og breytt „hollow profile high lift" í breytingunni. Fyrir brennsluolíu- og smurolíukerf- ið eru þrjár Alfa Laval skilvindur, ein af gerð MAB 104 fyrir gasolíu, ein af gerð WHPX405TG fyrir svartolíu og ein af gerð WHPX405TG fyrir smurol- íu. Ræsiloftþjöppur eru tvær frá Ervor af gerð G 40-ELD, afköst 32.5 m3 /klst hvor við 30 bar þrýsting. Fyrir véla- rúm og loftnotkun véla eru tveir raf- drifnir blásarar, afköst 20000 og 15000 m3/klst. Rafkerfi skipsins er 380 V, 50 Hz rið- straumur fyrir mótora og stærri not- endur og 220 V, 50 Hz til ljósa og al- mennra nota í íbúðum. Fyrir 220 V kerfið eru tveir spennar 380/220 V. í skipinu er ferskvatnsframleiðslu- tæki frá Alfa Laval af gerð JWP 26- C50, afköst 5 tonn á sólarhring. Aust- ursskiljan er frá Sofrance. Fyrir véla- rúm er Halon 1301 slökkvikerfi. I skip- inu er búnaður fyrir svartolíubrennslu. íbúðir eru hitaðar upp með mið- stöðvarofnum og loftræstar með raf- drifnum blásurum, auk tveggja blásara fyrir innblástur eru sogblásarar fyrir eldhús, snyrtiklefa o.fl. Vinnsluþilfar er loftræst með 12000 m3/klst blásara. Fyrir hreinlætiskerfi eru tvö vatns- þrýstikerfi frá Hydro Electr. Marine, annað fyrir sjó og hitt fyrir ferskvatn. Fyrir vökvaknúinn vindubúnað er vökvaþrýstikerfi (lágþrýstikerfi) frá Sorenam (Norwinch). Um er að ræða fjórar rafdrifnar vökvaþrýstidælur af gerð SV15A, sem skila 1195 1/mín hver við 1450 sn/mín og 40 bar þrýsting, knúnar af 110 KW rafmótorum. Fyrir lúgubúnað, ísgálga, smávindur og vinnuþilfar eru rafdrifin vökvaþrýsti- kerfi. Stýrisvél er búin tveimur raf- drifnum vökvadælum. Ný rafeindatæki í brú o.fl. í brú skipsins eru eftirtalin tæki: * Dýptarmælir Atlas * Ratsjá frá Atlas * Ratsjá frá Furuno * Fjarskiptatæki GMDSS frá Sailor * ATW stjórnbúnaður fyrir togspil frá Naust Marine Fiskifélag íslands þakkar öllum sem aðstoðuðu og veittu fuslega upplýsingar við gerð greinarinnar, Siglingastofimn svo og öllum birgjum. Sérstaklega þakkar FÍ þeim Kristni Halldórssyni hjá SkipaSýn og Eggerti Jónssyni hjá Básafelli sem fóru yfir greinina. Leitiö upplýsinga í síma 565 8080 Oskum útgend og til hamingju með nýjan búhað: j jpm ZxrATW-Togvindukerfi og og a www.naust.is ÁUimSENAflmidlun 48 mgir

x

Ægir

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.