Hlín - 01.01.1932, Side 65

Hlín - 01.01.1932, Side 65
HKn 63 hún stendur kyr, hvernig og’ af hverju hún súrnar og hvaða breytingum hún tekur við það. Þau fá að sjóða hana og sjá að agnir setjast á botninn og skán ofan á hana. Þau fá að sjá, hvernig ostefnið skilst frá við sýru, hita og hleypi. Þau fá að sjá hvernig smjörið verður til, og ef til vill fá þau að framleiða dálítið af því sjálf. Eggið.vigta þau og greina sundur helstu hluti þess. Þau teikna það og sjá það teiknað og útskýrt hvað það eiginlega er og hvað úr því getur myndast. Börnin fá fræðslu um það í fyrirlestri og með mynd- um og skýringum, hvemig sykurinn er búinn til og hvaðan hann kemur, sama má segja um aðrar fæðuteg- undir. í mörgum skólaeldhúsum hafa börnin bók til þess að skrifa þessa fræðslu í og teikna þá sjálf og skrifa um hverja tegund matvælanna fyrir sig. Þá er og hægt að æfa reikning í skólaeldhúsunum, með því að láta reikna verð matarins, og er það góð æf- ing í hugareikningi, og ætti að hjálpa til þess að færa reikningsnámið nær daglegu lífi nemendanna, einnig sjá þau þá hvaða matur er dýr og hver ódýr, þó að þess verði að gæta, að þar kemur einnig næringargildi til greina. Skólaeldhús-fræðslan getur þannig veitt bóklegum námsgreinum skólans töluverðan stuðning, bæði nátt- úrufræði, landafræði og reikningi. Störfin verða samt aðalnámið í flestum skólaeldhús- um, en gæta verður1 þess að ofþyngja ekki telpunum með þessu námi; 4 stundir á dag er talið hámark starfstímans í skólaeldhúsunum og verða börnin þá að hafa lítil störf í öðrum deildum skólans þann dag, ef vel á að fara. Það er ósiður að láta börn fara að vinna í skólaeldhúsinu, þegar þau eru búin að sitja marga tíma í öðrum námsgreinum. Víða eru hafðir sjerstakir
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156
Side 157
Side 158
Side 159
Side 160
Side 161
Side 162
Side 163
Side 164

x

Hlín

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Hlín
https://timarit.is/publication/610

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.