Uppeldi og menntun - 01.01.2009, Síða 94

Uppeldi og menntun - 01.01.2009, Síða 94
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 18(1)/200994 „Þetta er spennandi... og gefUr mikla mögUleika“ Lemke, M. (2005). Færni íslenskra grunnskólakennara á sviði upplýsinga- og samskiptatækni. Niðurstöður greininga á árunum 2001 til 2002. Óbirt meistararitgerð: Kennaraháskóli Íslands. Macko, N. (1997). A view of the intersection of art and technology. The Art Bulletin, 79, 202–206. Menntamálaráðuneytið. (1996). Í krafti upplýsinga. Tillögur menntamálaráðuneytisins um menntun, menningu og upplýsingatækni 1996–1999. Reykjavík: Menntamálaráðu- neytið. Sótt 23. janúar 2005 af http://menntamalaraduneyti.is/utgefid-efni/utgef- in-rit-og-skyrslur/HTMLrit/nr/2033 Menntamálaráðuneytið. (2001). Forskot til framtíðar. Verkefnaáætlun menntamálaráðu- neytisins í rafrænni menntun 2001–2003. Smárit nr. 6. Reykjavík: Menntamálaráðu- neytið. Sótt 16. febrúar 2005 af http://www.menntagatt.is Menntamálaráðuneytið. (2005). Áræði með ábyrgð. Stefna menntamálaráðuneytis um upplýsingatækni í menntun, menningu og vísindum 2005–2008. Rit 24. Reykjavík: Menntamálaráðuneytið. Sótt 21. júní 2005 af http://bella.mrn.stjr.is/ utgafur/aredi.pdf Námsgagnastofnun. (2003a). Listavefurinn. Námsvefur í myndlist fyrir miðstig og unglingastig grunnskóla. Sótt 25. október 2008 af http://www.nams.is/listavef- urinn/index.html Námsgagnastofnun. (2003b). Listavefur krakka. Námsvefur í myndlist fyrir yngsta stig grunnskóla. sótt 25. október 2008 af http://www.namsgagnastofnun.is/isllist- vefur/index.htm Norris, S. og Soloway, P. (2003). No access, no use, no impact: Snapshot surveys of educational technology in K-12. Journal of Research on Technology in Education, 36, 15–23. Popovich, K. (2006). Designing and implementing: Exemplary content, curriculum, and assessment in art education. Art Education, 59, 33–40. Prater, M. (2001). Constructivism and technology in art education. Art Education, 54, 43–49. Rogers, P. L. (1997). Adoption of computer-based technologies among art educators: Implica- tions for instructional design in art education. USA: TC Wilson Library. Silverman, D. (2000). Doing qualitative research. A practical handbook. London: Sage. Taylor, P. G. (2004). Hyperaesthetics: Making sense of our technomediated world. Studies in Art Education, 45, 328–343. Taylor, P. G. og Carpenter II, B. S. (2005). Computer hypertextual “uncovering” in art education. Journal of Educational Multimedia and Hypermedia, 14, 25–45. The Getty. (2006). J. Paul Getty Trust. Sótt 6. apríl 2006 af http://www.getty.edu/ Twining, P. (2002). Enhancing the impact of investments in educational ICT (CPF). Milton Keynes, Open University. Sótt 23. mars 2007 af http://kn.open.ac.uk/public/ document.cfm?documentid=2515 Twining, P. (2003). CPF. The Computer Practice Framework. Sótt 12. mars 2007 af http://www.med8.info/cpf/index.htm Walling, D. R. (2001). Rethinking visual arts education: A convergence of influences.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118

x

Uppeldi og menntun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.