Uppeldi og menntun - 01.01.2009, Síða 94
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 18(1)/200994
„Þetta er spennandi... og gefUr mikla mögUleika“
Lemke, M. (2005). Færni íslenskra grunnskólakennara á sviði upplýsinga- og samskiptatækni.
Niðurstöður greininga á árunum 2001 til 2002. Óbirt meistararitgerð: Kennaraháskóli
Íslands.
Macko, N. (1997). A view of the intersection of art and technology. The Art Bulletin, 79,
202–206.
Menntamálaráðuneytið. (1996). Í krafti upplýsinga. Tillögur menntamálaráðuneytisins
um menntun, menningu og upplýsingatækni 1996–1999. Reykjavík: Menntamálaráðu-
neytið. Sótt 23. janúar 2005 af http://menntamalaraduneyti.is/utgefid-efni/utgef-
in-rit-og-skyrslur/HTMLrit/nr/2033
Menntamálaráðuneytið. (2001). Forskot til framtíðar. Verkefnaáætlun menntamálaráðu-
neytisins í rafrænni menntun 2001–2003. Smárit nr. 6. Reykjavík: Menntamálaráðu-
neytið. Sótt 16. febrúar 2005 af http://www.menntagatt.is
Menntamálaráðuneytið. (2005). Áræði með ábyrgð. Stefna menntamálaráðuneytis
um upplýsingatækni í menntun, menningu og vísindum 2005–2008. Rit 24.
Reykjavík: Menntamálaráðuneytið. Sótt 21. júní 2005 af http://bella.mrn.stjr.is/
utgafur/aredi.pdf
Námsgagnastofnun. (2003a). Listavefurinn. Námsvefur í myndlist fyrir miðstig og
unglingastig grunnskóla. Sótt 25. október 2008 af http://www.nams.is/listavef-
urinn/index.html
Námsgagnastofnun. (2003b). Listavefur krakka. Námsvefur í myndlist fyrir yngsta
stig grunnskóla. sótt 25. október 2008 af http://www.namsgagnastofnun.is/isllist-
vefur/index.htm
Norris, S. og Soloway, P. (2003). No access, no use, no impact: Snapshot surveys of
educational technology in K-12. Journal of Research on Technology in
Education, 36, 15–23.
Popovich, K. (2006). Designing and implementing: Exemplary content, curriculum,
and assessment in art education. Art Education, 59, 33–40.
Prater, M. (2001). Constructivism and technology in art education. Art Education, 54,
43–49.
Rogers, P. L. (1997). Adoption of computer-based technologies among art educators: Implica-
tions for instructional design in art education. USA: TC Wilson Library.
Silverman, D. (2000). Doing qualitative research. A practical handbook. London: Sage.
Taylor, P. G. (2004). Hyperaesthetics: Making sense of our technomediated world.
Studies in Art Education, 45, 328–343.
Taylor, P. G. og Carpenter II, B. S. (2005). Computer hypertextual “uncovering” in art
education. Journal of Educational Multimedia and Hypermedia, 14, 25–45.
The Getty. (2006). J. Paul Getty Trust. Sótt 6. apríl 2006 af http://www.getty.edu/
Twining, P. (2002). Enhancing the impact of investments in educational ICT (CPF).
Milton Keynes, Open University. Sótt 23. mars 2007 af http://kn.open.ac.uk/public/
document.cfm?documentid=2515
Twining, P. (2003). CPF. The Computer Practice Framework. Sótt 12. mars 2007 af
http://www.med8.info/cpf/index.htm
Walling, D. R. (2001). Rethinking visual arts education: A convergence of influences.