Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2002, Page 28

Frjáls verslun - 01.01.2002, Page 28
KONNUN UIVl VINSÆLUSTU FYRIRTÆKIN insælasta fyrirtækið 2002 Þriðja árid i röð mælist Islensk erfðagreining vinsælasta jyrirtœki Sp: Nefndu 1-3 fyrirtæki sem þú hefur jákvætt viðhorf til? 2002 Röð ‘02 2001 Röð ‘01 Breyting íslensk erfðagreining 14,7% 1 10,0% 1 4,6% Bónus 11,6% 2 9,6% 2 2,0% Össur 7,6% 3 7,5% 4 0,2% Hagkaup 6,9% 4 3,9% 7 3,0% Flugleiðir 6,0% 5 8,8% 3 -2,8% íslandsbanki 5,1% 6 5,5% 5 -0,4% Eimskip 4,1% 7 4,2% 6 -0,1% Landssíminn x 3,7% 8-9 3,1% 8-9 0,5% Búnaðarbankinn 3,7% 8-9 2,1% 15 1,6% SPROIM/sparisjóðir 3,4% 10 1,9% 16-17 1,4% BYKÓ 2,8% 11 1,0% 26-33 1,7% Nóatún 2,6% 12-13 2,4% 12 0,2% Samherji 2,6% 12-13 1,6% 18-20 1,0% Landsbankinn 2,5% 14 2,8% 11 -0,3% Marel 2,3% 15 3,1% 8-9 -0,8% Nettó 2,2% 16-17 2,2% 13-14 0,0% Fjarðarkaup 2,2% 16-17 1,6% 18-20 0,6% Toyota 1,8% 18-21 1,6% 18-20 0,1% Skjár 1 1,8% 18-21 1,0% 26-33 0,7% Olís 1,8% 18-21 0,9% 34-41 0,9% ÍSflL 1,8% 18-21 0,7% 42-45 1,0% íslandspóstur 1,6% 22 1,5% 21 0,1% ESSO 1,5% 23 1,0% 26-33 0,4% TAL 1,3% 24-27 2,2% 13-14 -0,9% Kaupþing 1,3% 24-27 0,9% 34-41 0,4% Uerslunin 10-11 1,3% 24-27 0,7% 42-45 0,6% Ölgerðin Egils 1,3% 24-27 0,1% 1,2% KEA/KEA-nettó 1,2% 28-30 1,3% 22 -0,2% Mjólkursamsalan 1,2% 28-30 0,9% 34-41 0,3% Ríkisútuarpið 1,2% 28-30 0,4% 0,7% Húsasmiðjan 1,0% 31-33 3,0% 10 -2,0% Sláturfélag Suðurlands 1,0% 31-33 0,3% 0,7% Vífilfell 1,0% 31-33 0,1% 0,9% Samskip 0,9% 34-41 1,9% 16-17 -1,1% Samkaup 0,9% 34-41 1,0% 26-33 -0,2% Íslandssími 0,9% 34-41 0,9% 34-41 0,0% Elkó 0,9% 34-41 0,9% 34-41 0,0% Baugur 0,9% 34-41 0,7% 42-45 0,1% Rúmfatalagerinn 0,9% 34-41 0,6% 46-53 0,3% Tryggingamiðstöðin 0,9% 34-41 0,6% 46-53 0,3% Pharmaco 0,9% 34-41 0,1% 0,7% Nói-Síríus 0,7% 42-47 1,2% 23-25 -0,5% OZ 0,7% 42-47 1,0% 26-33 -0,3% Inguar Helgason 0,7% 42-47 0,9% 34-41 -0,2% Hekla 0,7% 42-47 0,9% 34-41 -0,2% Flugfélag íslands 0,7% 42-47 0,6% 46-53 0,1% Sjóuá-Almennar 0,7% 42-47 0,3% 0,4% Útgerðarfélag Akureyringa 0,6% 48-53 1,2% 23-25 -0,6% BT 0,6% 48-53 1,0% 26-33 -0,5% Morgunblaðið 0,6% 48-53 0,6% 46-53 0,0% IKEA 0,6% 48-53 0,3% 0,3% Skeljungur 0,6% 48-53 0,3% 0,3% Kaupfélag Árnesinga 0,6% 48-53 0,1% 0,4% Sp: Nefndu 1-2 fyrirtæki sem þú hefur neikvætt viðhorf til? 2002” Röð ‘02 2001” Röð ‘01 Breyting Baugur 9,3% 1 5,1% 3 4,2% Flugleiðir 4,9% 2 7,2% 1 -2,2% Landssíminn 4,6% 3 3,0% 5 1,7% Kaupþing 3,9% 4 0,4% 3,5% Hagkaup 3,5% ■ 5-6 1,8% 6 1,7% Bónus 3,5% 5-6 1,6% 7-8 1,8% Eimskip 1,9% 7 3,1% 4 -1,3% RÚU 1,6% 8 0,4% 1,1% Samherji 1,3% 9 1,6% 7-8 -0,3% Nóatún 1,2% 10-11 0,4% 0,7% BT-töluur 1,2% 10-11 0,3% 0,9% landsins. Hún eykur vinsældir sínar sem og Bónus og Hagkaup sem lenda í öðru og jjórða sæti listans. Ossur er i þriðja sæti. Baugur er hins vegar óvinsælastur. Eftir Jón G. Hauksson Kári Stefánsson, forstjóri Islenskrar erfðagreiningar, lætur ekki að sér hæða. Þriðja árið í röð mælist íslensk erfðagreining vinsælasta fjnirtæki landsins, samkvæmt könnun Frjálsrar verslunar yfir vinsælustu fyrirtæki landsins. Bónus, sem oftast hefur vermt toppsætið á þessum lista, nýtur næst- mestrar hylli. Bónus og Hagkaup bæta bæði við sig í fylgi, sérstaklega Hagkaup. Baugur er hins vegar óvinsælastur og hefur andstaðan gegn honum vaxið á milli ár. Þetta er fjórtánda árið í röð sem Fijáls verslun gerir þessa könnun. Vinsælda- könnunin var að venju gerð í janúar, að þessu sinni dagana 15. til 19., og tóku 686 manns þátt í henni víðs vegar af landinu. Þetta var símakönnun. Spurt var: Getur þú nefnt mér 1 til 3 íslensk fyrirtæki sem þú hefur jákvætt viðhorf til? Sömuleiðis var spurt: Getur þú nefnt mér 1 til 2 fyrirtæki sem þú hefur neikvætt viðhorf til? Hörð umræða um verðbólgu Það skal tekið fram að þá daga, sem könnunin var gerð, voru miklar umræður í fjölmiðlum um verðbólgu, hækkandi verð á innfluttri matvöru og að markmið samkomulags ASÍ og Samtaka atvinnulífsins frá í desem- ber um rauð strik og verðbólgu væru í mikilli hættu. Þannig kynnti Byko á loka- degi könnunarinnar, laugardagsmorgun- inn 19. janúar, að fyrirtækið hefði lækkað verð í verslunum sínum um 2% og skuld- bindi sig til að hækka ekki verðið fram til 1. maí. Mörg fyrirtæki fylgdu í kjölfarið og boðuðu verðlækkun og baráttu gegn verð- bólgu. Svo römm varð þessi umræða að nokkrum dögum síðar, eða 22. janúar, urðu snarpir skjálftar á Alþingi um stóru verslunarkeðjurnar og sagði formaður Samfylkingarinnar, Össur Skarphéðins- son, að þær hefðu keyrt upp matarverð í skjóli einokunar og hreðjataks á mark- aðnum og hefðu kallað fáheyrða dýrtíð yfir neytendur. Davíð Oddsson forsætisráð- herra tók þátt í umræðunum og sagði að 28
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.