Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2002, Qupperneq 28

Frjáls verslun - 01.01.2002, Qupperneq 28
KONNUN UIVl VINSÆLUSTU FYRIRTÆKIN insælasta fyrirtækið 2002 Þriðja árid i röð mælist Islensk erfðagreining vinsælasta jyrirtœki Sp: Nefndu 1-3 fyrirtæki sem þú hefur jákvætt viðhorf til? 2002 Röð ‘02 2001 Röð ‘01 Breyting íslensk erfðagreining 14,7% 1 10,0% 1 4,6% Bónus 11,6% 2 9,6% 2 2,0% Össur 7,6% 3 7,5% 4 0,2% Hagkaup 6,9% 4 3,9% 7 3,0% Flugleiðir 6,0% 5 8,8% 3 -2,8% íslandsbanki 5,1% 6 5,5% 5 -0,4% Eimskip 4,1% 7 4,2% 6 -0,1% Landssíminn x 3,7% 8-9 3,1% 8-9 0,5% Búnaðarbankinn 3,7% 8-9 2,1% 15 1,6% SPROIM/sparisjóðir 3,4% 10 1,9% 16-17 1,4% BYKÓ 2,8% 11 1,0% 26-33 1,7% Nóatún 2,6% 12-13 2,4% 12 0,2% Samherji 2,6% 12-13 1,6% 18-20 1,0% Landsbankinn 2,5% 14 2,8% 11 -0,3% Marel 2,3% 15 3,1% 8-9 -0,8% Nettó 2,2% 16-17 2,2% 13-14 0,0% Fjarðarkaup 2,2% 16-17 1,6% 18-20 0,6% Toyota 1,8% 18-21 1,6% 18-20 0,1% Skjár 1 1,8% 18-21 1,0% 26-33 0,7% Olís 1,8% 18-21 0,9% 34-41 0,9% ÍSflL 1,8% 18-21 0,7% 42-45 1,0% íslandspóstur 1,6% 22 1,5% 21 0,1% ESSO 1,5% 23 1,0% 26-33 0,4% TAL 1,3% 24-27 2,2% 13-14 -0,9% Kaupþing 1,3% 24-27 0,9% 34-41 0,4% Uerslunin 10-11 1,3% 24-27 0,7% 42-45 0,6% Ölgerðin Egils 1,3% 24-27 0,1% 1,2% KEA/KEA-nettó 1,2% 28-30 1,3% 22 -0,2% Mjólkursamsalan 1,2% 28-30 0,9% 34-41 0,3% Ríkisútuarpið 1,2% 28-30 0,4% 0,7% Húsasmiðjan 1,0% 31-33 3,0% 10 -2,0% Sláturfélag Suðurlands 1,0% 31-33 0,3% 0,7% Vífilfell 1,0% 31-33 0,1% 0,9% Samskip 0,9% 34-41 1,9% 16-17 -1,1% Samkaup 0,9% 34-41 1,0% 26-33 -0,2% Íslandssími 0,9% 34-41 0,9% 34-41 0,0% Elkó 0,9% 34-41 0,9% 34-41 0,0% Baugur 0,9% 34-41 0,7% 42-45 0,1% Rúmfatalagerinn 0,9% 34-41 0,6% 46-53 0,3% Tryggingamiðstöðin 0,9% 34-41 0,6% 46-53 0,3% Pharmaco 0,9% 34-41 0,1% 0,7% Nói-Síríus 0,7% 42-47 1,2% 23-25 -0,5% OZ 0,7% 42-47 1,0% 26-33 -0,3% Inguar Helgason 0,7% 42-47 0,9% 34-41 -0,2% Hekla 0,7% 42-47 0,9% 34-41 -0,2% Flugfélag íslands 0,7% 42-47 0,6% 46-53 0,1% Sjóuá-Almennar 0,7% 42-47 0,3% 0,4% Útgerðarfélag Akureyringa 0,6% 48-53 1,2% 23-25 -0,6% BT 0,6% 48-53 1,0% 26-33 -0,5% Morgunblaðið 0,6% 48-53 0,6% 46-53 0,0% IKEA 0,6% 48-53 0,3% 0,3% Skeljungur 0,6% 48-53 0,3% 0,3% Kaupfélag Árnesinga 0,6% 48-53 0,1% 0,4% Sp: Nefndu 1-2 fyrirtæki sem þú hefur neikvætt viðhorf til? 2002” Röð ‘02 2001” Röð ‘01 Breyting Baugur 9,3% 1 5,1% 3 4,2% Flugleiðir 4,9% 2 7,2% 1 -2,2% Landssíminn 4,6% 3 3,0% 5 1,7% Kaupþing 3,9% 4 0,4% 3,5% Hagkaup 3,5% ■ 5-6 1,8% 6 1,7% Bónus 3,5% 5-6 1,6% 7-8 1,8% Eimskip 1,9% 7 3,1% 4 -1,3% RÚU 1,6% 8 0,4% 1,1% Samherji 1,3% 9 1,6% 7-8 -0,3% Nóatún 1,2% 10-11 0,4% 0,7% BT-töluur 1,2% 10-11 0,3% 0,9% landsins. Hún eykur vinsældir sínar sem og Bónus og Hagkaup sem lenda í öðru og jjórða sæti listans. Ossur er i þriðja sæti. Baugur er hins vegar óvinsælastur. Eftir Jón G. Hauksson Kári Stefánsson, forstjóri Islenskrar erfðagreiningar, lætur ekki að sér hæða. Þriðja árið í röð mælist íslensk erfðagreining vinsælasta fjnirtæki landsins, samkvæmt könnun Frjálsrar verslunar yfir vinsælustu fyrirtæki landsins. Bónus, sem oftast hefur vermt toppsætið á þessum lista, nýtur næst- mestrar hylli. Bónus og Hagkaup bæta bæði við sig í fylgi, sérstaklega Hagkaup. Baugur er hins vegar óvinsælastur og hefur andstaðan gegn honum vaxið á milli ár. Þetta er fjórtánda árið í röð sem Fijáls verslun gerir þessa könnun. Vinsælda- könnunin var að venju gerð í janúar, að þessu sinni dagana 15. til 19., og tóku 686 manns þátt í henni víðs vegar af landinu. Þetta var símakönnun. Spurt var: Getur þú nefnt mér 1 til 3 íslensk fyrirtæki sem þú hefur jákvætt viðhorf til? Sömuleiðis var spurt: Getur þú nefnt mér 1 til 2 fyrirtæki sem þú hefur neikvætt viðhorf til? Hörð umræða um verðbólgu Það skal tekið fram að þá daga, sem könnunin var gerð, voru miklar umræður í fjölmiðlum um verðbólgu, hækkandi verð á innfluttri matvöru og að markmið samkomulags ASÍ og Samtaka atvinnulífsins frá í desem- ber um rauð strik og verðbólgu væru í mikilli hættu. Þannig kynnti Byko á loka- degi könnunarinnar, laugardagsmorgun- inn 19. janúar, að fyrirtækið hefði lækkað verð í verslunum sínum um 2% og skuld- bindi sig til að hækka ekki verðið fram til 1. maí. Mörg fyrirtæki fylgdu í kjölfarið og boðuðu verðlækkun og baráttu gegn verð- bólgu. Svo römm varð þessi umræða að nokkrum dögum síðar, eða 22. janúar, urðu snarpir skjálftar á Alþingi um stóru verslunarkeðjurnar og sagði formaður Samfylkingarinnar, Össur Skarphéðins- son, að þær hefðu keyrt upp matarverð í skjóli einokunar og hreðjataks á mark- aðnum og hefðu kallað fáheyrða dýrtíð yfir neytendur. Davíð Oddsson forsætisráð- herra tók þátt í umræðunum og sagði að 28
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.