Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2004, Page 39

Frjáls verslun - 01.10.2004, Page 39
„Við gætum byrjað í Vancouver í Kanada og síðan unnið okkur niður eftir vesturströndinni, flogið til Seattle, Los Angeles og Denver. Þama eru mörg tækifæri til áframhaldandi þróunar,“ sagði Hannes. Kaup Flugleiða á um 10% hlut í breska lággjaldaflugfélaginu Easyjet eru hitt nýmælið hjá félaginu sem vakið hefur athygli. Hannes sagði stjómendur félagsins lita svo á að tækifæri félagsins til að breikka tekjumyndun hjá félaginu væm frekar utan landsteinanna en hér innanlands. Lággjaldailugfélög séu viðskiptamódel sem Flugleiðamenn hafi trú á innan Evrópu á stuttum flugleiðum. Evrópsk félög á þessum markaði hafi í dag á bifinu 10 til 15% markaðshlutdeild á meðan sambærileg félög vestanhafs hafi afit að helminginn af kökunni allri. Ætla megi þvi að vöxturinn hjá evrópsku félögunum verði umtalsverður, þó ólíklegt sé að þau nái sömu markaðsstöðu og hin bandarísku. „Þegar við keyptum Easyjet hafði myudast upplausnarástand vegna hás olíuverðs og samkeppni á flugmark- aðnum. Upplausnarvirði félagsins var orðið jafnmikið og markaðs- virði og þar með var verið að meta markaðinn og stöðu fyrir- teekisins á núlli. Okkur þóttu þetta ansi harkalega viðbrögð við ytri aðstæðum og sáum í þessu ákveðin kauptæki- færi,“ íslands. Félagið hefiir mikið um það að segja hvemig þessi þáttur hagkerfisins þróast," sagði Hannes og bætti við að fleiri stoðum væri rennt undir rekstur félagsins með þvi að fara markvisst inn í ferðaþjónstuna. Fyrirsjáanlegur séu töluverður vöxtur í greininni og spár Flugleiðamanna gera ráð fyrir að tvö- falda megi ferðamannafjölda hingað til lands ffarn til 2010. „Hraði og þor em lykilatriði í samkeppninni og skipta miklu máli. Hlutimir em á mikilfi hreyfingu og sagan gefur því aðeins vísbendingar en ræður ekki ferð. Hæfileiki til að aðlagast ytri aðstæðum hefur einnig mikið að segja. Sömuleiðis er mikilvægt að sveigjanleiki sé innbyggður í menningu fyrirtækja; að menn séu ekki negldir niður í ákveðna stefnu og keyri hana alveg óbreytta óháð ytri skilaboðum. En menn mega heldur ekki blakta eins og lauf í vindi,“ sagði Hannes Smárason.HD Hannes Smárson, stjórnarformaður Flugleiða. „Menn mega heldur ekki blakta eins og lauf í vindi,“ sagði Hannes Smárason. Sagan ræður eldti ferðinni Um áratugur er síðan Flug- leiðir byrjuðu af alvöm að tjár- festa í ferðaþjónustu og hasla sér þar völl með afgerandi hætti. „Að öðmm ólöstuðum má segja að félagið hafi búið til nútíma ferðaþjónustu í land- inu. Það hefur verið kannað meðal annars af Hagffæðistofnun Háskóla Islands að nánast línulegt samhengi er milli aukningar í ætlunarflugi Flugleiða og á ferðamannastraumi til
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.