Birtingur - 01.01.1961, Qupperneq 28

Birtingur - 01.01.1961, Qupperneq 28
sýna okkur eitthvað sem er hið fjarsta þeim veruleika sem okkur er gefið að skynja á misjafnlega hæggengum eða liraðgengum stundum í okkar eigin lífi. Það var ekki von að þorrinn væri viðbú- inn að taka þátt í ærslum þessa nýstár- lega höfundar sem hafnaði aðferðum raun- sæisandans í leiklistinni og hugðist kafa dýpra með því að beita til hins ítrasta sínu eigin ímyndunarafli og semja verk sem lytu ekki forskrifaðri hugmyndafræði heldur sínum eigin lögmálum, túlka veru- leika sem býr innar hinum. Sjálfur hefur Ionesco sagt frá því að leik- húsið hafi jafnan verið autt þegar Sköll- ótta söngkonan var sýnd, stundum sat hann með konu sinni, kannski kunningi þvottakonunnar þriðja manneskjan í saln- um; eftir 6 vikur var gefizt upp við að reyna að seiða til sín áhorfendur úr mannhafi Parísar, töfra til sín menning- arpílagríma á þessum miðdepli, af þessu heimsmarkaðstorgi andans. Næst komu Kennslustundin og S t ó 1 a r n i r. Það gekk ósköp dauflega í fyrstu. Stólarnir voru frumsýndir 1952 og enn var mikill hörgull áhorfenda. lonesco segir að allir höfundar bíði óþreyjufullir þeirrar stundar þegar áhorf- endur taki við sér og sýni með verkleg- um hætti þakklæti sitt fyrir það sem höf- undurinn hefur gefið þeim. Lófatak, hrifn- ingaróp, hlátur, snökt, rafmögnuð þögn sem hleður hverja einustu sál, húrra og bravó. Þetta að finna að hann hafi auðg- að líf annarra, aukið við reynzluna, sæk- ist ekki hver listamaður eftir því hversu ólíklega sem hann kann að láta? Ionesco segist hafa verið að vappa kringum leik-
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Birtingur

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Birtingur
https://timarit.is/publication/823

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.