Kjarninn - 27.03.2014, Qupperneq 6

Kjarninn - 27.03.2014, Qupperneq 6
03/03 lEiðari er ekki hægt að ræða á meðan reynt er að leysa verkfall. Menntamálaráðherra hefur þvertekið fyrir að stytting af þessu tagi myndi skerða námið, en hvernig á þá að fram- kvæma hana? Ef það á að halda náminu eins og það er, en bara þjappa því á þrjú skólaár, þarf bæði að lengja skólaárið og auka álagið. Þetta mun meðal annars valda því að sérstaða ís- lenskra unglinga, sem felst í reynslu af vinnumarkaðinum, þurrkast út. Það þarf ekkert að vera slæmt en við þurfum að gera það upp við okkur hvort við viljum gera þessar breytingar og hvernig við ætlum að mæta þeim, bæði á vinnumarkaðnum og í breyttum fjárhag nemenda. Ef það á að stytta námstímann með því að flytja námsefni niður í grunnskóla mun það krefjast meiri vinnu og menntunar grunnskólakennara. Þó má færa rök fyrir því að mesta svigrúmið til styttingar sé einmitt í grunnskólunum. Og kannski mætti skoða að hreinlega færa allt kerfið okkar til um eitt ár? Þarf ekki að koma ungum börnum fyrr inn á leikskóla? Væri ekki hægt að skoða að koma börnum eins árs inn á leikskóla og fimm ára í skóla? Hver yrði kostnaðurinn við það? Ýmsir möguleikar eru í boði til að stytta námstímann, og margt bendir til þess að það borgi sig að útskrifa fólk fyrr, en það þarf að ræða og skoða möguleikana á öðrum vettvangi en í tímapressu við fundarborð hjá ríkissáttasemjara. Vandamálin í íslensku skólakerfi eru ærin, frá grunn- skóla og upp í háskóla, og margt er hægt að bæta. En þessi vandamál verður að takast á við á heildstæðan hátt og í sátt við þá sem þurfa á endanum að vinna með lausnirnar; fólkið í skólunum. Fyrsta skrefið væri að viðurkenna mikilvægi þessa fólks og auka starfsánægju þess með mannsæmandi launum. „Kerfisbreytingin sem þarf að eiga sér stað til þess að leið- rétta kjör kennara þarf að verða innan stjórnkerfisins, ekki menntakerfisins.“
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Kjarninn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Kjarninn
https://timarit.is/publication/958

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.