Morgunblaðið - 24.11.2012, Side 38

Morgunblaðið - 24.11.2012, Side 38
Snorturt Upphleypingin á servíettunni gefur henni mjög skemmtilegan svip. Eins og sjá má á sjalinu er engillinn íslenskur að ætt og uppruna. H önnunarfyrirtækið Heklaíslandi hóf starfsemi sína árið 1996 og er stofnað ut- an um hönnun og list Heklu Bjarkar Guðmundsdóttur listakonu. Íslensk náttúra er inn- blásturinn í hönnuninni en íslenska sauðkindin, hesturinn, lóan, flóra Ís- lands og ósnert náttúra eru oft við- fangsefni. Hekla er útskrifuð úr fjöl- listabraut Listaháskóla Íslands. Þegar námi lauk fór Hekla hins veg- ar að prófa sig áfram með málverkið, Fljótlega má segja að hún hafi fund- ið þar sína hillu og eftir að einföld form af kindum rötuðu á strigann varð ekki aftur snúið. Þó að mikið vatn sé runnið til sjávar síðan Hekla málaði fyrstu kindina og mikil þróun og heilu vörulínurnar hafi litið dags- ins ljós krefst Hekla þess að nota málverkið sem fyrsta stig hönnunar. Ekki er haldið áfram með frekari vinnslu verk fyrr en málverkinu hef- ur verið lokið og það rétta valið. „Auðvitað er þetta tímafrekt og lengir vinnsluferla en þetta er hluti af minni sérstöðu,“ segir Hekla. „Þó að ég viti að myndinni sem ég mála sé ætlað að enda á kerti, löber eða annarri vöru vil ég ekki fara í frekari vinnslu fyrr en ég er ánægð með málverkið. Það kemur ekki til greina að tölvuvinna hluti frá grunni.“ Ört stækkandi Fyrirtækið hefur stækkað jafnt og þétt en fyrst í stað stóð Hekla ein í öllu en eftir því sem verkefnum hef- ur fjölgað hefur hún þurft að bæta við sig fólki. Nú starfa þrjár konur hjá fyrirtækinu en auk Heklu sér Guðrún Axelsdóttir um grafíska vinnslu og bókhald og Anna Ólöf Sveinbjörnsdóttir hefur markaðs- og kynningarmál með höndum. Jólahefð hjá mörgum Vörurnar frá Heklaíslandi eru orðnar að jólahefð á mörgum heim- ilum. „Við höfum heyrt af mörgum fjölskyldum sem finnst jólin ekki vera komin fyrr en jólaservíetturnar frá okkur eru komnar á borðið,“ seg- ir Anna Ólöf. „Þegar við komum fyrst með jólavörur vissum við ekki hvað við vorum að fara út í. Okkur fannst við þurfa að panta mikið magn að lágmarki og höfðum dálitl- ar áhyggjur af þessu.“ Þær áhyggjur reyndust ástæðu- lausar því að fyrsta pöntunin seldist fljótt upp og önnur pöntunin seldist upp á meðan hún var á leiðinni í skipi þannig að það þurfti að panta í þriðja sinn til að anna eftirspurn. Þetta voru servíettur með myndum af krökkum í rauðum lopafötum sem enn eru mjög vinsælar á jólunum „Þó okkur hafi ekki fundist það þegar á því stóð þá kann það að hafa unnið með okkur að koma með fyrstu jólalínuna fyrir jólin 2008 þegar áhersla á íslenskt jókst til muna,“ segir Anna Ólöf. „Við lentum í að geta ekki leyst út vörurnar í byrjun hruns og okkur leist ekkert á þetta til að byrja með, en að lokum komust nú vörurnar í búðirnar. Þau viðbrögð sem vörurn- ar okkar hafa fengið til þessa hafa verið okkur mikil hvatning og fyrir þau erum við mjög þakklát.“ Íslendingar vilja einfalda, íslenska hönnun Hjá Heklaíslandi er lögð mikil áhersla á séríslensk einkenni. „Við höfum séð það á þeim sýn- ingum sem við höfum farið á að okk- ar hönnun sker sig úr hvað varðar hreinleika. Hjá flestum öðrum er meira um skraut og smáatriði á með- an við höldum okkur við einfaldleik- ann og hreina hönnun. Þetta höldum við að sé meðal þess sem skapar okkur sérstöðu. Mikil áhersla er lögð á að framleiða vörurnar hér á landi en það hefur ekki alltaf reynst mögulegt. Allt sem við getum fram- leitt á Íslandi framleiðum við hér. Við höfum þó þurft að leita út fyrir landsteinana með hluti sem ekki er hægt að framleiða á Íslandi vegna tækniatriða eða annar annmarka,“ segir Anna Ólöf. Vörum fjölgar Jólakortin og merkimiðarnir hennar Heklu hafa alltaf verið vin- sæl en þegar fyrirtækið fór að hanna og framleiða fleiri jólavörur komu jólaservíetturnar með krökkunum fyrst en smám saman hefur vör- unum fjölgað. Kerti, eldspýtu- stokkar, jólapappír og löberar bætt- ust við en fyrir síðustu jól kom fyrirtækið með gjafapoka sem notið hefur mikilla vinsælda jafnt hjá ein- staklingum og fyrirtækjum. Í ár hefur súkkulaði verið bætt við vörulínuna en Englagott og Hrein- dýragott, eins og það er kallað, er dökkt súkkulaði sem Nói Síríus framleiðir sérstaklega fyrir Hekla- íslandi. Starfskonur Heklaíslandi vonast til að það verði góð viðbót í gjafapakkann og eigi eftir að bráðna í munni sem flestra landsmanna. Engir venjulegir englar Mikil vinna liggur að baki hönnun jólalínunnar hjá Heklaíslandi. „Ég byrjaði að mála englana í febrúar og það tók mig rúma þrjá mánuði að ljúka verkinu þannig að ég væri ánægð.“ segir Hekla. Þegar því var lokið valdi hún þrjá engla sem eru á servíettunum en hver þeirra hefur sín sérkenni. „Þá fór framleiðsluferlið í gang en engla- servíetturnar eru upphleyptar en það er nýjung sem okkur langaði til að prófa. Það fer ekkert á milli mála að englarnir eru íslenskir. Íslenskir englar klæðast flíkum með íslensku mynstri, þeir þekkjast á því,“ segir Hekla sposk. Þakklæti fyrir móttökur „Við erum þakklátar fyrir okkar útsölustaði og þær móttökur sem vörurnar okkar hafa fengið og með því að halda okkur við þá seljendur sem hafa tekið okkur vel og sýnt okkur hollustu viljum við halda tryggð við þá og sýna þakklæti okk- ar í verki. Við vonum innilega að nýja jólalínan fái eins góðar viðtökur og þær sem á undan hafa komið,“ segir Guðrún að lokum. halldorbach@gmail.com Jólavörur frá Hekla- íslandi vinsælli með hverju árinu Fimmta árið í röð býður hönnunarfyrirtækið Heklaíslandi upp á nýjar jólavörur. Jólalínan í ár einkennist af séríslenskum englum en hún hefur verið í hönnun og vinnslu síðan í febrúar. Ævintýrið hófst árið 1996. Súkkulaði Englagott og hluti af nýju jólalínunni frá Heklaíslandi. Ljósmyndir/Halldór Bachmann Fallegt Jólavörur frá Heklaíslandi verða vinsælli með hverju árinu sem líður. Guðrún, Hekla og Anna Ólöf standa þétt saman að Heklaíslandi. ’Þá kann það að hafa unnið með okkur að koma með fyrstu jóla- línuna fyrir jólin 2008 þegar áhersla á íslenskt jókst til muna. 38 Jólablað Morgunblaðsins
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128

x

Morgunblaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.