Morgunblaðið - 24.11.2012, Síða 38

Morgunblaðið - 24.11.2012, Síða 38
Snorturt Upphleypingin á servíettunni gefur henni mjög skemmtilegan svip. Eins og sjá má á sjalinu er engillinn íslenskur að ætt og uppruna. H önnunarfyrirtækið Heklaíslandi hóf starfsemi sína árið 1996 og er stofnað ut- an um hönnun og list Heklu Bjarkar Guðmundsdóttur listakonu. Íslensk náttúra er inn- blásturinn í hönnuninni en íslenska sauðkindin, hesturinn, lóan, flóra Ís- lands og ósnert náttúra eru oft við- fangsefni. Hekla er útskrifuð úr fjöl- listabraut Listaháskóla Íslands. Þegar námi lauk fór Hekla hins veg- ar að prófa sig áfram með málverkið, Fljótlega má segja að hún hafi fund- ið þar sína hillu og eftir að einföld form af kindum rötuðu á strigann varð ekki aftur snúið. Þó að mikið vatn sé runnið til sjávar síðan Hekla málaði fyrstu kindina og mikil þróun og heilu vörulínurnar hafi litið dags- ins ljós krefst Hekla þess að nota málverkið sem fyrsta stig hönnunar. Ekki er haldið áfram með frekari vinnslu verk fyrr en málverkinu hef- ur verið lokið og það rétta valið. „Auðvitað er þetta tímafrekt og lengir vinnsluferla en þetta er hluti af minni sérstöðu,“ segir Hekla. „Þó að ég viti að myndinni sem ég mála sé ætlað að enda á kerti, löber eða annarri vöru vil ég ekki fara í frekari vinnslu fyrr en ég er ánægð með málverkið. Það kemur ekki til greina að tölvuvinna hluti frá grunni.“ Ört stækkandi Fyrirtækið hefur stækkað jafnt og þétt en fyrst í stað stóð Hekla ein í öllu en eftir því sem verkefnum hef- ur fjölgað hefur hún þurft að bæta við sig fólki. Nú starfa þrjár konur hjá fyrirtækinu en auk Heklu sér Guðrún Axelsdóttir um grafíska vinnslu og bókhald og Anna Ólöf Sveinbjörnsdóttir hefur markaðs- og kynningarmál með höndum. Jólahefð hjá mörgum Vörurnar frá Heklaíslandi eru orðnar að jólahefð á mörgum heim- ilum. „Við höfum heyrt af mörgum fjölskyldum sem finnst jólin ekki vera komin fyrr en jólaservíetturnar frá okkur eru komnar á borðið,“ seg- ir Anna Ólöf. „Þegar við komum fyrst með jólavörur vissum við ekki hvað við vorum að fara út í. Okkur fannst við þurfa að panta mikið magn að lágmarki og höfðum dálitl- ar áhyggjur af þessu.“ Þær áhyggjur reyndust ástæðu- lausar því að fyrsta pöntunin seldist fljótt upp og önnur pöntunin seldist upp á meðan hún var á leiðinni í skipi þannig að það þurfti að panta í þriðja sinn til að anna eftirspurn. Þetta voru servíettur með myndum af krökkum í rauðum lopafötum sem enn eru mjög vinsælar á jólunum „Þó okkur hafi ekki fundist það þegar á því stóð þá kann það að hafa unnið með okkur að koma með fyrstu jólalínuna fyrir jólin 2008 þegar áhersla á íslenskt jókst til muna,“ segir Anna Ólöf. „Við lentum í að geta ekki leyst út vörurnar í byrjun hruns og okkur leist ekkert á þetta til að byrja með, en að lokum komust nú vörurnar í búðirnar. Þau viðbrögð sem vörurn- ar okkar hafa fengið til þessa hafa verið okkur mikil hvatning og fyrir þau erum við mjög þakklát.“ Íslendingar vilja einfalda, íslenska hönnun Hjá Heklaíslandi er lögð mikil áhersla á séríslensk einkenni. „Við höfum séð það á þeim sýn- ingum sem við höfum farið á að okk- ar hönnun sker sig úr hvað varðar hreinleika. Hjá flestum öðrum er meira um skraut og smáatriði á með- an við höldum okkur við einfaldleik- ann og hreina hönnun. Þetta höldum við að sé meðal þess sem skapar okkur sérstöðu. Mikil áhersla er lögð á að framleiða vörurnar hér á landi en það hefur ekki alltaf reynst mögulegt. Allt sem við getum fram- leitt á Íslandi framleiðum við hér. Við höfum þó þurft að leita út fyrir landsteinana með hluti sem ekki er hægt að framleiða á Íslandi vegna tækniatriða eða annar annmarka,“ segir Anna Ólöf. Vörum fjölgar Jólakortin og merkimiðarnir hennar Heklu hafa alltaf verið vin- sæl en þegar fyrirtækið fór að hanna og framleiða fleiri jólavörur komu jólaservíetturnar með krökkunum fyrst en smám saman hefur vör- unum fjölgað. Kerti, eldspýtu- stokkar, jólapappír og löberar bætt- ust við en fyrir síðustu jól kom fyrirtækið með gjafapoka sem notið hefur mikilla vinsælda jafnt hjá ein- staklingum og fyrirtækjum. Í ár hefur súkkulaði verið bætt við vörulínuna en Englagott og Hrein- dýragott, eins og það er kallað, er dökkt súkkulaði sem Nói Síríus framleiðir sérstaklega fyrir Hekla- íslandi. Starfskonur Heklaíslandi vonast til að það verði góð viðbót í gjafapakkann og eigi eftir að bráðna í munni sem flestra landsmanna. Engir venjulegir englar Mikil vinna liggur að baki hönnun jólalínunnar hjá Heklaíslandi. „Ég byrjaði að mála englana í febrúar og það tók mig rúma þrjá mánuði að ljúka verkinu þannig að ég væri ánægð.“ segir Hekla. Þegar því var lokið valdi hún þrjá engla sem eru á servíettunum en hver þeirra hefur sín sérkenni. „Þá fór framleiðsluferlið í gang en engla- servíetturnar eru upphleyptar en það er nýjung sem okkur langaði til að prófa. Það fer ekkert á milli mála að englarnir eru íslenskir. Íslenskir englar klæðast flíkum með íslensku mynstri, þeir þekkjast á því,“ segir Hekla sposk. Þakklæti fyrir móttökur „Við erum þakklátar fyrir okkar útsölustaði og þær móttökur sem vörurnar okkar hafa fengið og með því að halda okkur við þá seljendur sem hafa tekið okkur vel og sýnt okkur hollustu viljum við halda tryggð við þá og sýna þakklæti okk- ar í verki. Við vonum innilega að nýja jólalínan fái eins góðar viðtökur og þær sem á undan hafa komið,“ segir Guðrún að lokum. halldorbach@gmail.com Jólavörur frá Hekla- íslandi vinsælli með hverju árinu Fimmta árið í röð býður hönnunarfyrirtækið Heklaíslandi upp á nýjar jólavörur. Jólalínan í ár einkennist af séríslenskum englum en hún hefur verið í hönnun og vinnslu síðan í febrúar. Ævintýrið hófst árið 1996. Súkkulaði Englagott og hluti af nýju jólalínunni frá Heklaíslandi. Ljósmyndir/Halldór Bachmann Fallegt Jólavörur frá Heklaíslandi verða vinsælli með hverju árinu sem líður. Guðrún, Hekla og Anna Ólöf standa þétt saman að Heklaíslandi. ’Þá kann það að hafa unnið með okkur að koma með fyrstu jóla- línuna fyrir jólin 2008 þegar áhersla á íslenskt jókst til muna. 38 Jólablað Morgunblaðsins
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128

x

Morgunblaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.