Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2013, Side 64

Frjáls verslun - 01.01.2013, Side 64
64 FRJÁLS VERSLUN 1. 2013 þessar mundir er verið að innleiða nýtt tölvukerfi sem ætlað er að fylgja þessu enn betur eftir þannig að skýr mynd fáist af afkomu hvers merkis fyrir sig. Aðspurð um fjárfestingarþörf félagsins á þessum tíma segir Erna að hún sé í sjálfu sér ekki mikil. Við sameiningu margra merkja hafi safnast saman mikið af rekstrar vörum. Það hafi meðal annars leitt til þess að þegar Hyund­ ai opnaði í Garðabæ hafi verið hægt að sækja á lager mikið af þeim rekstrarvörum sem hafi þurft. „Á meðan markaðurinn stækkar ekki miklu meira fjárfestum við ekki meira. Við eigum hins vegar von á að hann taki við sér að lokum.“ svEiFlur tíðar Bílar eru í senn áhugamál og ástríða hjá mörgum. Líklega hefur það valdið því að ýmsum hefur þótt rekstur á bílaumboði spennandi í gegnum tíðina. Á köflum virðist hins vegar sem það sé ekki á valdi rekstraraðilanna hvernig reksturinn geng ur, annaðhvort komi spennandi eða óspenn andi bílar frá framleiðendum og svo ræður efnahagsástandið og skattlagn­ ing líklega mestu um hvernig reksturinn gengur. Erna tekur að hluta til undir þessa lýsingu en bendir á að reynt hafi verið að bregðast við áhrifum ytri aðstæðna með margvíslegum hætti. „Menn hafa reynt að byggja þjónustuhliðina meira upp til að draga úr þessum sveiflum. Sveiflur í stærð umboðanna orsakast oftast vegna breytinga á sölusviðinu, miklu frekar en á þjónustusviði. Stærstur hluti starfsmanna er á þjónustusviði og menn hafa reynt að halda þeim óháð sveiflum. Það kemur til af því að fyrirtækin þurfa að reyna að lifa af bæði góðu og slæmu árin. Menn verða að reyna að spara til mögru áranna, sem koma alltaf inn á milli. Þá skiptir máli að ætla sér ekki of mikið og ég þótti stundum dálítið gamaldags á því sviði. Þegar uppgangur­ inn var sem mestur vildu framleiðendur gjarnan að við afmörkuðum hvert og eitt merki meira. Íslenski markaðurinn er hins vegar svo sveiflukenndur og það þarf að selja ansi marga bíla til þess að þetta borgi sig. Því verður að stíga varlega til jarðar.“ Af þessu leiðir að eiginfjárhlutfall verður að vera sterkt en Erna telur þó að sveigjan­ leikinn skipti enn meira máli. „Það sem hefur hjálpað til núna er að megnið af þeim bílum sem við seljum er framleitt í Evrópu. „Á meðan mark­ aðurinn stækkar ekki miklu meira erum við ekki að fjárfesta meira. Við eigum hins vegar von á að hann taki við sér að lokum.“ erna Hjá bL ÍS L E N S K A S IA .I S I C E 6 26 88 0 2 /2 01 3 Hlunnindi sem fyrirtækjasamningur veitir: ■ Sérstakur ferðaráðgjafi hefur umsjón með hverju fyrirtæki. ■ Neyðarnúmer sem er opið allan sólarhringinn – alla daga ársins. ■ Afsláttur sem býðst af fargjöldum til áfangastaða Icelandair. ■ Nákvæmt viðskiptayfirlit á vefnum. ER ÞITT FYRIRTÆKI MEÐ SAMNING? Fyrirtæki sem eru með samning við Icelandair njóta þess í hagkvæmari rekstri, betri tímanýtingu og ánægðara starfsfólki. + Allar nánari upplýsingar á www.icelandair.is/fyrirtaeki eða sendið fyrirspurnir á fyrirtaeki@icelandair.is Meiri þægindi, góð vinnuaðstaða, rafmagnsinnstunga fyrir tölvu. ECONOMY COMFORT Eigandi og forstjóri Bl, stærsta bílaumboðs landsins. Stjórnarformaður Sjóvár og hluthafi. Í stjórn Haga. Ræðismaður Suður-kóreu á Íslandi.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.