Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2013, Síða 64

Frjáls verslun - 01.01.2013, Síða 64
64 FRJÁLS VERSLUN 1. 2013 þessar mundir er verið að innleiða nýtt tölvukerfi sem ætlað er að fylgja þessu enn betur eftir þannig að skýr mynd fáist af afkomu hvers merkis fyrir sig. Aðspurð um fjárfestingarþörf félagsins á þessum tíma segir Erna að hún sé í sjálfu sér ekki mikil. Við sameiningu margra merkja hafi safnast saman mikið af rekstrar vörum. Það hafi meðal annars leitt til þess að þegar Hyund­ ai opnaði í Garðabæ hafi verið hægt að sækja á lager mikið af þeim rekstrarvörum sem hafi þurft. „Á meðan markaðurinn stækkar ekki miklu meira fjárfestum við ekki meira. Við eigum hins vegar von á að hann taki við sér að lokum.“ svEiFlur tíðar Bílar eru í senn áhugamál og ástríða hjá mörgum. Líklega hefur það valdið því að ýmsum hefur þótt rekstur á bílaumboði spennandi í gegnum tíðina. Á köflum virðist hins vegar sem það sé ekki á valdi rekstraraðilanna hvernig reksturinn geng ur, annaðhvort komi spennandi eða óspenn andi bílar frá framleiðendum og svo ræður efnahagsástandið og skattlagn­ ing líklega mestu um hvernig reksturinn gengur. Erna tekur að hluta til undir þessa lýsingu en bendir á að reynt hafi verið að bregðast við áhrifum ytri aðstæðna með margvíslegum hætti. „Menn hafa reynt að byggja þjónustuhliðina meira upp til að draga úr þessum sveiflum. Sveiflur í stærð umboðanna orsakast oftast vegna breytinga á sölusviðinu, miklu frekar en á þjónustusviði. Stærstur hluti starfsmanna er á þjónustusviði og menn hafa reynt að halda þeim óháð sveiflum. Það kemur til af því að fyrirtækin þurfa að reyna að lifa af bæði góðu og slæmu árin. Menn verða að reyna að spara til mögru áranna, sem koma alltaf inn á milli. Þá skiptir máli að ætla sér ekki of mikið og ég þótti stundum dálítið gamaldags á því sviði. Þegar uppgangur­ inn var sem mestur vildu framleiðendur gjarnan að við afmörkuðum hvert og eitt merki meira. Íslenski markaðurinn er hins vegar svo sveiflukenndur og það þarf að selja ansi marga bíla til þess að þetta borgi sig. Því verður að stíga varlega til jarðar.“ Af þessu leiðir að eiginfjárhlutfall verður að vera sterkt en Erna telur þó að sveigjan­ leikinn skipti enn meira máli. „Það sem hefur hjálpað til núna er að megnið af þeim bílum sem við seljum er framleitt í Evrópu. „Á meðan mark­ aðurinn stækkar ekki miklu meira erum við ekki að fjárfesta meira. Við eigum hins vegar von á að hann taki við sér að lokum.“ erna Hjá bL ÍS L E N S K A S IA .I S I C E 6 26 88 0 2 /2 01 3 Hlunnindi sem fyrirtækjasamningur veitir: ■ Sérstakur ferðaráðgjafi hefur umsjón með hverju fyrirtæki. ■ Neyðarnúmer sem er opið allan sólarhringinn – alla daga ársins. ■ Afsláttur sem býðst af fargjöldum til áfangastaða Icelandair. ■ Nákvæmt viðskiptayfirlit á vefnum. ER ÞITT FYRIRTÆKI MEÐ SAMNING? Fyrirtæki sem eru með samning við Icelandair njóta þess í hagkvæmari rekstri, betri tímanýtingu og ánægðara starfsfólki. + Allar nánari upplýsingar á www.icelandair.is/fyrirtaeki eða sendið fyrirspurnir á fyrirtaeki@icelandair.is Meiri þægindi, góð vinnuaðstaða, rafmagnsinnstunga fyrir tölvu. ECONOMY COMFORT Eigandi og forstjóri Bl, stærsta bílaumboðs landsins. Stjórnarformaður Sjóvár og hluthafi. Í stjórn Haga. Ræðismaður Suður-kóreu á Íslandi.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.