Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2013, Page 64

Frjáls verslun - 01.01.2013, Page 64
64 FRJÁLS VERSLUN 1. 2013 þessar mundir er verið að innleiða nýtt tölvukerfi sem ætlað er að fylgja þessu enn betur eftir þannig að skýr mynd fáist af afkomu hvers merkis fyrir sig. Aðspurð um fjárfestingarþörf félagsins á þessum tíma segir Erna að hún sé í sjálfu sér ekki mikil. Við sameiningu margra merkja hafi safnast saman mikið af rekstrar vörum. Það hafi meðal annars leitt til þess að þegar Hyund­ ai opnaði í Garðabæ hafi verið hægt að sækja á lager mikið af þeim rekstrarvörum sem hafi þurft. „Á meðan markaðurinn stækkar ekki miklu meira fjárfestum við ekki meira. Við eigum hins vegar von á að hann taki við sér að lokum.“ svEiFlur tíðar Bílar eru í senn áhugamál og ástríða hjá mörgum. Líklega hefur það valdið því að ýmsum hefur þótt rekstur á bílaumboði spennandi í gegnum tíðina. Á köflum virðist hins vegar sem það sé ekki á valdi rekstraraðilanna hvernig reksturinn geng ur, annaðhvort komi spennandi eða óspenn andi bílar frá framleiðendum og svo ræður efnahagsástandið og skattlagn­ ing líklega mestu um hvernig reksturinn gengur. Erna tekur að hluta til undir þessa lýsingu en bendir á að reynt hafi verið að bregðast við áhrifum ytri aðstæðna með margvíslegum hætti. „Menn hafa reynt að byggja þjónustuhliðina meira upp til að draga úr þessum sveiflum. Sveiflur í stærð umboðanna orsakast oftast vegna breytinga á sölusviðinu, miklu frekar en á þjónustusviði. Stærstur hluti starfsmanna er á þjónustusviði og menn hafa reynt að halda þeim óháð sveiflum. Það kemur til af því að fyrirtækin þurfa að reyna að lifa af bæði góðu og slæmu árin. Menn verða að reyna að spara til mögru áranna, sem koma alltaf inn á milli. Þá skiptir máli að ætla sér ekki of mikið og ég þótti stundum dálítið gamaldags á því sviði. Þegar uppgangur­ inn var sem mestur vildu framleiðendur gjarnan að við afmörkuðum hvert og eitt merki meira. Íslenski markaðurinn er hins vegar svo sveiflukenndur og það þarf að selja ansi marga bíla til þess að þetta borgi sig. Því verður að stíga varlega til jarðar.“ Af þessu leiðir að eiginfjárhlutfall verður að vera sterkt en Erna telur þó að sveigjan­ leikinn skipti enn meira máli. „Það sem hefur hjálpað til núna er að megnið af þeim bílum sem við seljum er framleitt í Evrópu. „Á meðan mark­ aðurinn stækkar ekki miklu meira erum við ekki að fjárfesta meira. Við eigum hins vegar von á að hann taki við sér að lokum.“ erna Hjá bL ÍS L E N S K A S IA .I S I C E 6 26 88 0 2 /2 01 3 Hlunnindi sem fyrirtækjasamningur veitir: ■ Sérstakur ferðaráðgjafi hefur umsjón með hverju fyrirtæki. ■ Neyðarnúmer sem er opið allan sólarhringinn – alla daga ársins. ■ Afsláttur sem býðst af fargjöldum til áfangastaða Icelandair. ■ Nákvæmt viðskiptayfirlit á vefnum. ER ÞITT FYRIRTÆKI MEÐ SAMNING? Fyrirtæki sem eru með samning við Icelandair njóta þess í hagkvæmari rekstri, betri tímanýtingu og ánægðara starfsfólki. + Allar nánari upplýsingar á www.icelandair.is/fyrirtaeki eða sendið fyrirspurnir á fyrirtaeki@icelandair.is Meiri þægindi, góð vinnuaðstaða, rafmagnsinnstunga fyrir tölvu. ECONOMY COMFORT Eigandi og forstjóri Bl, stærsta bílaumboðs landsins. Stjórnarformaður Sjóvár og hluthafi. Í stjórn Haga. Ræðismaður Suður-kóreu á Íslandi.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.