Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2013, Qupperneq 64

Frjáls verslun - 01.01.2013, Qupperneq 64
64 FRJÁLS VERSLUN 1. 2013 þessar mundir er verið að innleiða nýtt tölvukerfi sem ætlað er að fylgja þessu enn betur eftir þannig að skýr mynd fáist af afkomu hvers merkis fyrir sig. Aðspurð um fjárfestingarþörf félagsins á þessum tíma segir Erna að hún sé í sjálfu sér ekki mikil. Við sameiningu margra merkja hafi safnast saman mikið af rekstrar vörum. Það hafi meðal annars leitt til þess að þegar Hyund­ ai opnaði í Garðabæ hafi verið hægt að sækja á lager mikið af þeim rekstrarvörum sem hafi þurft. „Á meðan markaðurinn stækkar ekki miklu meira fjárfestum við ekki meira. Við eigum hins vegar von á að hann taki við sér að lokum.“ svEiFlur tíðar Bílar eru í senn áhugamál og ástríða hjá mörgum. Líklega hefur það valdið því að ýmsum hefur þótt rekstur á bílaumboði spennandi í gegnum tíðina. Á köflum virðist hins vegar sem það sé ekki á valdi rekstraraðilanna hvernig reksturinn geng ur, annaðhvort komi spennandi eða óspenn andi bílar frá framleiðendum og svo ræður efnahagsástandið og skattlagn­ ing líklega mestu um hvernig reksturinn gengur. Erna tekur að hluta til undir þessa lýsingu en bendir á að reynt hafi verið að bregðast við áhrifum ytri aðstæðna með margvíslegum hætti. „Menn hafa reynt að byggja þjónustuhliðina meira upp til að draga úr þessum sveiflum. Sveiflur í stærð umboðanna orsakast oftast vegna breytinga á sölusviðinu, miklu frekar en á þjónustusviði. Stærstur hluti starfsmanna er á þjónustusviði og menn hafa reynt að halda þeim óháð sveiflum. Það kemur til af því að fyrirtækin þurfa að reyna að lifa af bæði góðu og slæmu árin. Menn verða að reyna að spara til mögru áranna, sem koma alltaf inn á milli. Þá skiptir máli að ætla sér ekki of mikið og ég þótti stundum dálítið gamaldags á því sviði. Þegar uppgangur­ inn var sem mestur vildu framleiðendur gjarnan að við afmörkuðum hvert og eitt merki meira. Íslenski markaðurinn er hins vegar svo sveiflukenndur og það þarf að selja ansi marga bíla til þess að þetta borgi sig. Því verður að stíga varlega til jarðar.“ Af þessu leiðir að eiginfjárhlutfall verður að vera sterkt en Erna telur þó að sveigjan­ leikinn skipti enn meira máli. „Það sem hefur hjálpað til núna er að megnið af þeim bílum sem við seljum er framleitt í Evrópu. „Á meðan mark­ aðurinn stækkar ekki miklu meira erum við ekki að fjárfesta meira. Við eigum hins vegar von á að hann taki við sér að lokum.“ erna Hjá bL ÍS L E N S K A S IA .I S I C E 6 26 88 0 2 /2 01 3 Hlunnindi sem fyrirtækjasamningur veitir: ■ Sérstakur ferðaráðgjafi hefur umsjón með hverju fyrirtæki. ■ Neyðarnúmer sem er opið allan sólarhringinn – alla daga ársins. ■ Afsláttur sem býðst af fargjöldum til áfangastaða Icelandair. ■ Nákvæmt viðskiptayfirlit á vefnum. ER ÞITT FYRIRTÆKI MEÐ SAMNING? Fyrirtæki sem eru með samning við Icelandair njóta þess í hagkvæmari rekstri, betri tímanýtingu og ánægðara starfsfólki. + Allar nánari upplýsingar á www.icelandair.is/fyrirtaeki eða sendið fyrirspurnir á fyrirtaeki@icelandair.is Meiri þægindi, góð vinnuaðstaða, rafmagnsinnstunga fyrir tölvu. ECONOMY COMFORT Eigandi og forstjóri Bl, stærsta bílaumboðs landsins. Stjórnarformaður Sjóvár og hluthafi. Í stjórn Haga. Ræðismaður Suður-kóreu á Íslandi.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.