Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.2011, Page 72

Frjáls verslun - 01.11.2011, Page 72
72 FRJÁLS VERSLUN 11. TBL. 2011 Íslandsstofa er nýtt fyrirtæki stofnað til að verða öflugur vettvangur til kynningar- og markaðsstarfs íslenskra fyrirtæki erlendis. Með stofnun hennar skapast einstakt tækifæri til samstarfs stjórnvalda og fyrirtækja í því skyni að auka orðspor íslenskra fyrirtækja. Hin margvíslegu verkefni Íslandsstofu hafa þegar skilað árangri og sá grunnur sem lagður hefur verið lofar góðu um framhaldið. Jón Ásbergsson framkvæmdastjóri var tekinn tali og beðinn að líta yfir farinn veg en ekki síður gefa hugmynd um hvers vænta megi á næsta ári. Íslandsstofa; frumleg, öflug og framsækin hvað stóð upp úr hjá fyrir­ tæki þínu á árinu? „Íslandsstofa var stofnuð fyrir rúmu ári og sameinar starf­ semi sem áður var á þremur höndum þ.e. Útflutningsráðs Íslands, Fjárfestingarstofu Ís­ lands og erlends markaðsstarfs Ferðamálastofu,“ segir Jón. „Við erum því afar ungt fyrir­ bæri og erum enn að taka út þroska. Þessi þroskaferill er það sem stóð upp úr í okkar rekstri á liðnu ári, en hann snýr að því að ná skýrum samlegðar­ áhrifum út úr rekstrinum og móta sameiginleg skilaboð til umheimsins sem þjóna öllum íslenskum útflytjendum – bæði þeim sem selja vörur og þjón ­ ustu og afurðir skapandi greina. Við erum ekki leita að ein­ hverri einni ímynd eða einum skilaboðum, heldur viljum láta sem flestar raddir heyrast, en sameiginlega þurfa skilaboðin að segja að hér sé gott og skap ­ andi samfélag manna og kvenna, landið sé fagurt og frítt, hér séu framleiddar gæðaafurðir af margvíslegum toga og gott sé að sækja landið heim og eiga hér viðskipti. Það yrði okk ur öllum til heilla. Af einstökum atburðum á árinu getum við þó ekki annað en nefnt þá athygli sem kynn­ ingarverkefnið „Inspired by Iceland“ hefur vakið erlendis og þau verðlaun sem því hafa hlotnast. Verkefnið hefur örugg ­ lega átt sinn þátt í því að aldrei fyrr hafa jafnmargir erlendir gestir sótt landið heim og í ár.“ hver verða forgangsverkefni fyrirtækis þíns á næsta ári? „Við munum að sjálfsögðu halda áfram að þróa þjónustu okkar við fyrirtækin í landinu og þá opinberu aðila sem við erum í samstarfi við. Ráðgjaf­ ar­ og fræðsluverkefni okkar í markaðs­ og sölumálum standa traustum fótum og eru vel kynnt meðal viðskiptavina okk ar í hinum gjaldeyrisska­ pandi geira, en á árinu 2012 ætlum við að kynna til leiks nýja nálgun á þessa ráðgjöf, sem hentar sérlega vel fyrir lítil og meðalstór fyrirtæki á þessu sviði. er aðferðafræðin kölluð „360° greining til vaxtar“ og er hún byggð á danskri fyrirmynd og hefur gefist vel þar í landi. Á sviði erlendra fjárfest­ inga bíða fjölmörg spennandi verk efni hins nýja árs, bæði hvað varðar einstakar fjárfest­ ingar, en líka við að stuðla að úrbótum í laga­ og viðskipta ­ umhverfi erlendra fjárfestinga. Það hefur lengi skort skýra stefnu mótun á þessu mikil­ væga sviði, sem ef vel tekst til getur aukið fjölbreytni atvinnu­ lífsins, skapað störf og flutt inn nýja þekkingu og tækni. Í kynningarstarfi erlendis verður forgangsverkefnið „Ísland allt árið“, sem er byggt á grunni Inspired by Iceland og hefur það að markmiði að fá erlenda ferðamenn til að koma árið um kring. meðal nýjunga í verk efninu eru svokallaðir Þemamánuðir í samstarfi við þjónust uaðila, framleiðslu fyrir ­ tæki og kynningarmið stöð­ var lista og skapandi greina. Fyrirhugað er að verja allt að 600 mkr. á ári í átakið í þrjú ár, og kemur fjármagnið til jafns frá ríkissjóði annars vegar og fyrirtækjum í ferðaþjónustu og öðrum hagsmunaaðilum eins og Reykjavíkurborg hins vegar.“ hvaða nýjungar voru helstar í fyrirtæki þínu á síðasta ári? „nýjungin á síðasta ári var í raun og veru Íslandsstofa sjálf. Þetta var fyrsta rekstrarár fyrirtækisins og hver dagur fól því í sér ný verkefni og spenn­ andi áskoranir. Í öllum þeim löndum sem við berum okkur saman við eru til kynningar­ og markaðsskrifstofur atvinnu­ lífs ins, sem eiga að stuðla að auknum gjaldeyristekjum og erl endum fjárfestingum, en Ís landsstofa hefur algjöra sér ­ stöðu á þessu sviði, því hvergi annars staðar hafa menn sett kynningu á vörum og þjónustu, ferðaþjónustu og fjárfestingum undir einn hatt, auk þess sem okkur er ætlað að styðja við kynningu á íslenskri menningu erlendis. Þá aðskilur Íslandsstofa sig frá samskonar fyrirbærum með sérstökum fagráðum, sem eiga að vera stjórn til halds og trausts um stefnumótun í mark­ aðs málum.“ Upplýsingar Um fyrirtækið: Velta: 850 milljónir / starfsmannafjöldi: 25 / fjöldi viðskiptavina: 900 / framkvæmdastjóri: Jón Ásbergsson / lykilstarfsmenn: Inga Hlín Pálsdóttir, forstöðumaður markaðssóknar, Hermann Ottósson, forstöðumaður markaðsþróunar, Þórður H. Hilmarsson, forstöðumaður erlendra fjárfestinga TexTi: sTeinGerðUr sTeinarsdÓTTir / mynd: Geir Ólafsson
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.