Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.2006, Side 147

Frjáls verslun - 01.08.2006, Side 147
F R J Á L S V E R S L U N • 8 . T B L . 2 0 0 6 147 AÐALLISTINN Leiðakerfið er listgrein „Starfsemi Icelandair Group byggir á bráðum sjötíu ára sögu. Hluti hennar er sú mikla þekking og reynsla á flugrekstri sem er til staðar meðal starfsmanna okkar. Ef hennar nyti ekki við stæðumst við ekki margfalt stærri keppinautum okkar snúning. Áætlunarflug Icelandair til 22ja áfangastaða byggist á leiðakerfi með miklum sveigjanleika og það gefur okkur tækifæri til að bregðast við síkvikum markaði. Að stjórna leiðakerfinu byggir á aðferðafræði bestunar – og einhverjir kalla þetta sjálfsagt listgrein,“ segir Jón Karl. Aðeins um fjórðungur af tekjum Icelandair kemur frá Íslandi en það er þó þekkt staðreynd í ranni félagsins, segir Jón Karl, að fram- legð af hverjum flognum kílómetra sé ávallt mest og best í flugi til og frá Íslandi. Því var í sumar tekin sú ákvörðun að draga á kom- andi vetri úr vægi ferða yfir Norður-Atlantshafið. Leggja þess í stað meiri áherslu á flug frá Evrópu og hingað til lands. Markaðurinn á meginlandinu og í Skandinavíu fari sístækkandi. Hið sama um markaðinn í Bretlandi. Það helgist meðal annars af aukinni Íslands- umfjöllun í breskum fjölmiðlum eftir að British Airways hóf flug hingað til lands. Hún hafi aukið áhuga Breta á Íslandi og þar með hafi kakan stækkað. „Við beinlínis þurftum keppinauta á breska markaðnum, svo farþegum frá Bretlandi og hingað til lands fjölgaði,“ segir Jón Karl. Félagið á sess í þjóðarsálinni Enda þótt flugrekstur gangi vel um þessar mundir, eru menn sér vel meðvitaðir um að aðstæður geta breyst mjög hratt. „Á þessu ári höfum við glímt við hátt eldsneytisverð, sem nú er reyndar á niðurleið. Hryðjuverk og heimsfaraldur eru sömuleiðis ófyrirsjáan- legir atburðir sem menn mega reikna með. Heimurinn getur breyst snöggt, rétt eins og hann hefur minnkað, en eimitt það gerir flugið spennandi. Ég finn líka að fólki stendur ekki á sama um Icelandair. Úti í búð, í líkamsræktinni, á mannamótum og raunar hvar sem ég fer gefur fólk sér að mér og vill tala um flugáætlunina, þjónustu um borð, týndar ferðatöskur og svo framvegis – og í öllu falli er þetta til marks um að félagið á sess í þjóðarsálinni,“ segir Jón Karl Ólafsson að síðustu. „Við beinlínis þurftum keppinauta á breska markaðnum.“ DÓTTURFÉLAG FL GROUP Afkoma Icelandair Group er góð um þessar mundir, þó elds- neytisverð sé mjög hátt um þessar mundir og ýmsar aðstæður hafi verið félaginu allt annað en hagfelldar. Útkoman er hins vegar góð, ekki síst sakir þess að starfsmenn félagsins þekkja gjörla hvaða leikaðferð skilar bestum árangri miðað við kringumstæður hverrar stundar. Icelandair og Flugfélag Íslands eru þær einingar innan Icelandair Group sem almenningur þekkir væntanlega best. Félögin Icelandair Cargo og Bláfugl sinna ýmiss konar fraktflugi, Loftleiðir-Icelandic er í leiguflugi, Icelandair Ground Services hefur með vallarþjónustu í Keflavík að gera og Icelandair Technical Services á og selur flugvélar til félaga víða um heim. Þá má nefna hótel og ferðaskrifstofu, en alls eru 12 fyrirtæki í samstæðunni. Alls er Icelandair Group með um sextíu flugvélar í einhvers konar útgerð, þar af stór hluti á vegum Icelease, sem er fyrir- tæki í samstæðunni sem annast flugvélaviðskipti á alþjóðavísu. „Þessi fjölþætting í starfseminni setur breiðari grunn undir rekst- urinn og dregur úr áhættunni. Jafnframt eru stjórnendur hvers fyrir- tækis sjálfstæðir og hvattir til þess að taka sjálfstæðar ákvarðanir með hag síns fyrirtækis í huga,“ segir Jón Karl.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156
Side 157
Side 158
Side 159
Side 160
Side 161
Side 162
Side 163
Side 164
Side 165
Side 166
Side 167
Side 168
Side 169
Side 170
Side 171
Side 172
Side 173
Side 174
Side 175
Side 176
Side 177
Side 178
Side 179
Side 180
Side 181
Side 182
Side 183
Side 184
Side 185
Side 186
Side 187
Side 188
Side 189
Side 190
Side 191
Side 192
Side 193
Side 194
Side 195
Side 196
Side 197
Side 198
Side 199
Side 200
Side 201
Side 202
Side 203
Side 204
Side 205
Side 206
Side 207
Side 208
Side 209
Side 210
Side 211
Side 212
Side 213
Side 214
Side 215
Side 216
Side 217
Side 218
Side 219
Side 220
Side 221
Side 222
Side 223
Side 224
Side 225
Side 226
Side 227
Side 228
Side 229
Side 230
Side 231
Side 232

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.