Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.2006, Qupperneq 147

Frjáls verslun - 01.08.2006, Qupperneq 147
F R J Á L S V E R S L U N • 8 . T B L . 2 0 0 6 147 AÐALLISTINN Leiðakerfið er listgrein „Starfsemi Icelandair Group byggir á bráðum sjötíu ára sögu. Hluti hennar er sú mikla þekking og reynsla á flugrekstri sem er til staðar meðal starfsmanna okkar. Ef hennar nyti ekki við stæðumst við ekki margfalt stærri keppinautum okkar snúning. Áætlunarflug Icelandair til 22ja áfangastaða byggist á leiðakerfi með miklum sveigjanleika og það gefur okkur tækifæri til að bregðast við síkvikum markaði. Að stjórna leiðakerfinu byggir á aðferðafræði bestunar – og einhverjir kalla þetta sjálfsagt listgrein,“ segir Jón Karl. Aðeins um fjórðungur af tekjum Icelandair kemur frá Íslandi en það er þó þekkt staðreynd í ranni félagsins, segir Jón Karl, að fram- legð af hverjum flognum kílómetra sé ávallt mest og best í flugi til og frá Íslandi. Því var í sumar tekin sú ákvörðun að draga á kom- andi vetri úr vægi ferða yfir Norður-Atlantshafið. Leggja þess í stað meiri áherslu á flug frá Evrópu og hingað til lands. Markaðurinn á meginlandinu og í Skandinavíu fari sístækkandi. Hið sama um markaðinn í Bretlandi. Það helgist meðal annars af aukinni Íslands- umfjöllun í breskum fjölmiðlum eftir að British Airways hóf flug hingað til lands. Hún hafi aukið áhuga Breta á Íslandi og þar með hafi kakan stækkað. „Við beinlínis þurftum keppinauta á breska markaðnum, svo farþegum frá Bretlandi og hingað til lands fjölgaði,“ segir Jón Karl. Félagið á sess í þjóðarsálinni Enda þótt flugrekstur gangi vel um þessar mundir, eru menn sér vel meðvitaðir um að aðstæður geta breyst mjög hratt. „Á þessu ári höfum við glímt við hátt eldsneytisverð, sem nú er reyndar á niðurleið. Hryðjuverk og heimsfaraldur eru sömuleiðis ófyrirsjáan- legir atburðir sem menn mega reikna með. Heimurinn getur breyst snöggt, rétt eins og hann hefur minnkað, en eimitt það gerir flugið spennandi. Ég finn líka að fólki stendur ekki á sama um Icelandair. Úti í búð, í líkamsræktinni, á mannamótum og raunar hvar sem ég fer gefur fólk sér að mér og vill tala um flugáætlunina, þjónustu um borð, týndar ferðatöskur og svo framvegis – og í öllu falli er þetta til marks um að félagið á sess í þjóðarsálinni,“ segir Jón Karl Ólafsson að síðustu. „Við beinlínis þurftum keppinauta á breska markaðnum.“ DÓTTURFÉLAG FL GROUP Afkoma Icelandair Group er góð um þessar mundir, þó elds- neytisverð sé mjög hátt um þessar mundir og ýmsar aðstæður hafi verið félaginu allt annað en hagfelldar. Útkoman er hins vegar góð, ekki síst sakir þess að starfsmenn félagsins þekkja gjörla hvaða leikaðferð skilar bestum árangri miðað við kringumstæður hverrar stundar. Icelandair og Flugfélag Íslands eru þær einingar innan Icelandair Group sem almenningur þekkir væntanlega best. Félögin Icelandair Cargo og Bláfugl sinna ýmiss konar fraktflugi, Loftleiðir-Icelandic er í leiguflugi, Icelandair Ground Services hefur með vallarþjónustu í Keflavík að gera og Icelandair Technical Services á og selur flugvélar til félaga víða um heim. Þá má nefna hótel og ferðaskrifstofu, en alls eru 12 fyrirtæki í samstæðunni. Alls er Icelandair Group með um sextíu flugvélar í einhvers konar útgerð, þar af stór hluti á vegum Icelease, sem er fyrir- tæki í samstæðunni sem annast flugvélaviðskipti á alþjóðavísu. „Þessi fjölþætting í starfseminni setur breiðari grunn undir rekst- urinn og dregur úr áhættunni. Jafnframt eru stjórnendur hvers fyrir- tækis sjálfstæðir og hvattir til þess að taka sjálfstæðar ákvarðanir með hag síns fyrirtækis í huga,“ segir Jón Karl.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184
Qupperneq 185
Qupperneq 186
Qupperneq 187
Qupperneq 188
Qupperneq 189
Qupperneq 190
Qupperneq 191
Qupperneq 192
Qupperneq 193
Qupperneq 194
Qupperneq 195
Qupperneq 196
Qupperneq 197
Qupperneq 198
Qupperneq 199
Qupperneq 200
Qupperneq 201
Qupperneq 202
Qupperneq 203
Qupperneq 204
Qupperneq 205
Qupperneq 206
Qupperneq 207
Qupperneq 208
Qupperneq 209
Qupperneq 210
Qupperneq 211
Qupperneq 212
Qupperneq 213
Qupperneq 214
Qupperneq 215
Qupperneq 216
Qupperneq 217
Qupperneq 218
Qupperneq 219
Qupperneq 220
Qupperneq 221
Qupperneq 222
Qupperneq 223
Qupperneq 224
Qupperneq 225
Qupperneq 226
Qupperneq 227
Qupperneq 228
Qupperneq 229
Qupperneq 230
Qupperneq 231
Qupperneq 232

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.