Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.2006, Page 147

Frjáls verslun - 01.08.2006, Page 147
F R J Á L S V E R S L U N • 8 . T B L . 2 0 0 6 147 AÐALLISTINN Leiðakerfið er listgrein „Starfsemi Icelandair Group byggir á bráðum sjötíu ára sögu. Hluti hennar er sú mikla þekking og reynsla á flugrekstri sem er til staðar meðal starfsmanna okkar. Ef hennar nyti ekki við stæðumst við ekki margfalt stærri keppinautum okkar snúning. Áætlunarflug Icelandair til 22ja áfangastaða byggist á leiðakerfi með miklum sveigjanleika og það gefur okkur tækifæri til að bregðast við síkvikum markaði. Að stjórna leiðakerfinu byggir á aðferðafræði bestunar – og einhverjir kalla þetta sjálfsagt listgrein,“ segir Jón Karl. Aðeins um fjórðungur af tekjum Icelandair kemur frá Íslandi en það er þó þekkt staðreynd í ranni félagsins, segir Jón Karl, að fram- legð af hverjum flognum kílómetra sé ávallt mest og best í flugi til og frá Íslandi. Því var í sumar tekin sú ákvörðun að draga á kom- andi vetri úr vægi ferða yfir Norður-Atlantshafið. Leggja þess í stað meiri áherslu á flug frá Evrópu og hingað til lands. Markaðurinn á meginlandinu og í Skandinavíu fari sístækkandi. Hið sama um markaðinn í Bretlandi. Það helgist meðal annars af aukinni Íslands- umfjöllun í breskum fjölmiðlum eftir að British Airways hóf flug hingað til lands. Hún hafi aukið áhuga Breta á Íslandi og þar með hafi kakan stækkað. „Við beinlínis þurftum keppinauta á breska markaðnum, svo farþegum frá Bretlandi og hingað til lands fjölgaði,“ segir Jón Karl. Félagið á sess í þjóðarsálinni Enda þótt flugrekstur gangi vel um þessar mundir, eru menn sér vel meðvitaðir um að aðstæður geta breyst mjög hratt. „Á þessu ári höfum við glímt við hátt eldsneytisverð, sem nú er reyndar á niðurleið. Hryðjuverk og heimsfaraldur eru sömuleiðis ófyrirsjáan- legir atburðir sem menn mega reikna með. Heimurinn getur breyst snöggt, rétt eins og hann hefur minnkað, en eimitt það gerir flugið spennandi. Ég finn líka að fólki stendur ekki á sama um Icelandair. Úti í búð, í líkamsræktinni, á mannamótum og raunar hvar sem ég fer gefur fólk sér að mér og vill tala um flugáætlunina, þjónustu um borð, týndar ferðatöskur og svo framvegis – og í öllu falli er þetta til marks um að félagið á sess í þjóðarsálinni,“ segir Jón Karl Ólafsson að síðustu. „Við beinlínis þurftum keppinauta á breska markaðnum.“ DÓTTURFÉLAG FL GROUP Afkoma Icelandair Group er góð um þessar mundir, þó elds- neytisverð sé mjög hátt um þessar mundir og ýmsar aðstæður hafi verið félaginu allt annað en hagfelldar. Útkoman er hins vegar góð, ekki síst sakir þess að starfsmenn félagsins þekkja gjörla hvaða leikaðferð skilar bestum árangri miðað við kringumstæður hverrar stundar. Icelandair og Flugfélag Íslands eru þær einingar innan Icelandair Group sem almenningur þekkir væntanlega best. Félögin Icelandair Cargo og Bláfugl sinna ýmiss konar fraktflugi, Loftleiðir-Icelandic er í leiguflugi, Icelandair Ground Services hefur með vallarþjónustu í Keflavík að gera og Icelandair Technical Services á og selur flugvélar til félaga víða um heim. Þá má nefna hótel og ferðaskrifstofu, en alls eru 12 fyrirtæki í samstæðunni. Alls er Icelandair Group með um sextíu flugvélar í einhvers konar útgerð, þar af stór hluti á vegum Icelease, sem er fyrir- tæki í samstæðunni sem annast flugvélaviðskipti á alþjóðavísu. „Þessi fjölþætting í starfseminni setur breiðari grunn undir rekst- urinn og dregur úr áhættunni. Jafnframt eru stjórnendur hvers fyrir- tækis sjálfstæðir og hvattir til þess að taka sjálfstæðar ákvarðanir með hag síns fyrirtækis í huga,“ segir Jón Karl.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161
Page 162
Page 163
Page 164
Page 165
Page 166
Page 167
Page 168
Page 169
Page 170
Page 171
Page 172
Page 173
Page 174
Page 175
Page 176
Page 177
Page 178
Page 179
Page 180
Page 181
Page 182
Page 183
Page 184
Page 185
Page 186
Page 187
Page 188
Page 189
Page 190
Page 191
Page 192
Page 193
Page 194
Page 195
Page 196
Page 197
Page 198
Page 199
Page 200
Page 201
Page 202
Page 203
Page 204
Page 205
Page 206
Page 207
Page 208
Page 209
Page 210
Page 211
Page 212
Page 213
Page 214
Page 215
Page 216
Page 217
Page 218
Page 219
Page 220
Page 221
Page 222
Page 223
Page 224
Page 225
Page 226
Page 227
Page 228
Page 229
Page 230
Page 231
Page 232

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.