Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.2006, Page 96

Frjáls verslun - 01.11.2006, Page 96
96 F R J Á L S V E R S L U N • 1 1 . T B L . 2 0 0 6 SVÖLUSTU VÖRUMERKIN ÁRIÐ 2006 I celandair er svalasta vörumerkið á Íslandi. Fimm önnur íslensk merki eru á topp tuttugu. Dýr og svöl merki eru stöðutákn, segir framkvæmda- stjóri Scope Communications sem stóð að þessari könnun sem gerð er í 13 öðrum Evrópulöndum. Hann segir vörumerkjamenninguna hafa færst á hærra plan með alþjóðavæðingu íslensks atvinnulífs. „Dýr vörumerki hafa þá tilhneigingu að skora hátt. Þau eru oftast á eftirsóttri vöru en ekki á allra færi og verða því oft eins konar stöðutákn þeirra sem kaupa. Gæði og flott hönnun fara þar gjarnan saman,“ segir Hjörtur Smárason, framkvæmdastjóri Scope Comm- unications ehf. Fyrirtækið kannaði nýlega í sam- starfi við 365 miðla hvað Íslendingum þykja svölustu vörumerkin, en keppt var í 21 flokki. Niðurstöðurnar voru kynntar fyrr á dögunum í bókinni CoolBrands – An insight into some of Iceland’s coolest brands, og munu ef að líkum lætur nýtast íslensku markaðsfólki á ýmsa lund. Umræðuna á hærra plan „Tilgangurinn með þessari könnun er meðal annars að heiðra og vekja athygli á þeim vörumerkjum sem þykja skara fram úr og með því móti lyfta umræðu um vörumerki á Íslandi og uppbyggingu þeirra upp á hærra plan. CoolBrands könnunin var unnin í 13 öðrum Evrópulöndum samtímis og aðferðafræðin er hvarvetna sú sama, en var unnið í samstarfi við Superbrands í Danmörku sem hefur einkaleyfi á Norðurlöndum. Fyrirtæki mitt, Scope Communica- tions, fékk svo 365 miðla til samstarfs, einfaldlega vegna þess að þeir hafa mjög breiðan snertiflöt við markhópinn, þ.e. ungt fólk á aldrinum 18 til 35 ára, með fjölmiðlum sínum,“ segir Hjörtur. TEXTI: SIGURÐUR BOGI SÆVARSSON • MYND: GEIR ÓLAFSSON SVÖLUSTU VÖRUMERKIN ATHYGLISVERÐ KÖNNUN: Scope Communications, í samstarfi við 365 miðla, kannaði svölustu vörumerkin á Íslandi. Icelandair er svalasta vörumerkið á Íslandi. Fimm önnur íslensk merki eru á topp 20 listanum. Svölustu vörumerkin Topp 20 1. iPod 2. Icelandair 3. Sony 4. Diesel 5. Nike 6. Playstation 7. Nokia 8. Puma 9. BMW 10. Iceland Express 11. Adidas 12. Swatch 13. NO NAME 14. Harley-Davidson 15. Ferrari 16. Porsche 911 Carrera 17. Nikita 18. Levi’s 19. Síminn 20. 66°NORTH I
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.