Ægir

Ukioqatigiit

Ægir - 01.11.2004, Qupperneq 52

Ægir - 01.11.2004, Qupperneq 52
KW/4080 hö. Gírinn er Kamewa Ulstein 750 AGHC-79P1/4E- DP3300 (N) 600-750/123- 165o/mín. Skrúfubúaður er af gerðinni 79P1/4E 3300 mm í skrúfuhring 123-165 o/mín. Ás- rafall er af gerðinni Leroy Somer LSA 54 UL 11, 1880 KW/720 sn/mín, 1560 KW/600 sn/mín. Hliðarskrúfa er af gerðinni Kamewa Ulstein, TT 1300 AUX, 550 KW. Stýrisvél er af gerðinni 1-240-2 ESG. Tvær togvindur eru af gerðinni Brattvaag LDM 132.048. Viðvörunar- og olíu- eyðslukerfi er af gerðinni UMAS. Gunnar Hauksson hjá Héðni hf. segir að þessi gerð af aðalvél hafi verið seld erlendis, en þetta sé fyrsta vél af þessari gerð hér á landi. „En það má segja að þessi vél sé í grunninn sambærileg við vélarnar sem fóru í Ulstein skipin svokölluðu - Þorstein, Jónu Eð- valds og Áskel,“ segir Gunnar. Gírinn í Björgu Jónsdóttur er af nýrri kynslóð - svokallaður 1500 gír. „Þetta er fyrsti gír sinn- ar tegundar sem er seldur af þess- ari tegund í heiminum. Það sem er óvenjulegt við þessa tegund af gír er að hann tekur töluvert minna pláss en venja er til, sér- staklega á lengdina,“ segir Gunn- ar. „Togvindurnar eru af nýrri kyn- slóð. Hér er um að ræða 64 bara kerfi, sem gerir það mögulegt að ná 48 tonna togkrafti á fyrsta víralag, á aðeins einn beindrifin mótor. Og þar með sleppa við gír á togvindunum. Sem er mikill kostur,“ segir Gunnar. Sem fyrr segir var brú skipsins endurnýjuð og jafnframt var hluti brúartækja endurnýjaður. Þá var hæð undir brúnni einnig endur- nýjuð og komið þar fyrir klefa og rými fyrir tæki. Á efra þilfari var komið fyrir rými fyrir dælustöðv- ar, slökkvikerfi og stakka- geymslu. Snurpugálginn var færður upp, toggálginn hækkaður og nótakassanum breytt. Komið var fyrir sjálfvirku slökkvikerfi CO2 fyrir vélarrúmið. Þá var eld- húsið endurnýjað og skipt um gólfefni á íbúðum. Að því ógleymdu að 60 tonna ballestkili var komið fyrir neðan á skipinu. Nótaniðurleggjarinn er af gerð- inni Triplex og sömuleiðis þilfar- skraninn. Hvorutveggja frá Véla- sölunni hf. Skipið var málað með Hempels skipamálningu frá málningar- verksmiðju Slippfélagsins. Brúarbúnaður frá Brimrúnu Frá Brimrúnu kemur margháttað- ur nýr búnaður í brú skipsins. Furuno X-band ratsjá, Furuno S- band ratsjá, Furuno dýptarmælir FSV 1200, Furuno GPS áttaviti og Furuno sjávarhitamælir. Annar nýr búnaður í brúnni er m.a. Seematz ískastari, MaxSea siglingatölva, Scanmar botns- tykki og vindhraðamælir. Eldri tækjabúnaður Mörg eldri tæki í skipinu voru látin halda sér, enda sum þeirra nýleg. Tvær Volvo Penta ljósavél- ar eru í skipinu og ein frá Cumm- ins. Snurpuvindur og nettromla er frá Karm, kraftblökk frá Trip- lex, bógskrúfa frá Brunvall, kæli- pressur frá Howden/Teknoterm, frystar frá Kværner, stýrisvélin frá Tenfjord og stýri frá Becker. 52 F I S K I S K I PA F L O T I N N Við óskum útgerð og áhöfn til hamingju með glæsilegt skip M yn d: J óh an ne s S ig ur jó ns so n. Björg Jónsdóttir ÞH 321 aegirdes2004-11tbl 16.12.2004 12:41 Page 52

x

Ægir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.