Ægir

Ukioqatigiit

Ægir - 01.09.2013, Qupperneq 15

Ægir - 01.09.2013, Qupperneq 15
15 S K I P I N mestu lætin kannski fyrir of- an brú,“ segir Kristbjörn. Til karfaveiða við Nýfundnaland Sigurður VE var smíðaður í Seebeck Werft skipasmíða- stöðnni Bremerhaven í Þýskalandi árið 1960 fyrir Ís- fell á Flateyri, en það fyrir- tæki var í eigu Einars Sigurðs- sonar, Einars ríka, eins og hann var oftast nefndur. Skip- inu var gefið nafn 13. apríl 1960 af Elísabetu Einarsdótt- ur. Talið er að nafngift skips- ins sé í höfuðið á Sigurði hreppstjóra, föður Einars Sig- urðssonar. Sigurður hlaut fyrst ein- kennisstafina ÍS 33 en var aldrei gerður út frá Flateyri heldur Reykjavík enda var hann síðar skráður í Reykja- vík og hlaut þá einkennisstaf- ina RE 4. Hann var í eigu Ís- fells til 1984. Þá eignaðist Hraðfrystistöð Vestmannaeyja hann og 1992 varð hann eign Ísfélagsins þegar Hraðfrysti- stöðin og Ísfélagið sameinuð- ust. Þá fékk hann einkennis- stafina VE 15. Á vefnum www.heima- slod.is, sem er sögu- og menningarvefur Vestmanna- eyjabæjar, segir að upphaf- legi tilgangurinn með kaup- unum á Sigurði hafi verið sá að senda hann til karfaveiða við Nýfundnaland en togarar höfðu þá mokað karfanum upp þar. Skipstjóri á Sigurði er hann kom til landsins var Pétur Jóhannsson en hann var það einungis fáa túra, því skömmu eftir að Sigurður hóf veiðar var karfinn við Ný- fundnaland uppurinn og því lítil verkefni fyrir skipið. Átta sinnum aflahæstur togara Sigurði var lagt í tvö ár áður en skipið hóf síldarflutninga. Árið 1963 hóf það veiðar að nýju sem togari á Íslandsmið- um. Skipstjóri var Auðunn Auðunsson og varð þá strax mikið afla- og happaskip. Guðbjörn Jensson tók við skipstjórn á Sigurði haustið HDS 10/20-4 M 30-200 bör 500-1000 ltr/klst HDS 8/17-4 M 30-170 bör 400-800 ltr/klst HDS 5/11 U/UX 110 bör 450 ltr/klst 1x230 volt Gufudælur Aflmiklir vinnuþjarkar Skeifan 3E-F · Sími 581-2333 · Fax 568-0215 · www.rafver.is K Ä R C H E R S Ö L U M E N N F A G M E N N S K A A L L A L E I Ð Loðnan flæðir um borð í Sigurð VE. Á röskri hálfri öld var afli skipsins um ein millj- ón tonna. Skipinu var ávallt vel við haldið eins og sjá má. Athyglisvert er að baðkar var um borð en slíkt er fátítt í skipum.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Ægir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.