Dagrenning - 01.12.1950, Page 41
Þú varst óaðfinnanlegur í brevtni þinni frá
þeim degi, er þú varst skapaður, þar til er
vfirsjón (iniquity = ranglæti e. Bibl.) fannst
hjá þér. Fvrir þina miklu verzlun fyllt-
ir þú þig hið innra ofríki og syngd-
aðir, þá óhelgaði ég þig og rak þig burt
af Guðsfjallinu og tortímdi þér, þú verndar-
kerúb, burt frá hinunr glóandi steinum.
Hjarta þitt varð hrokafullt af fegurð þinni;
þú gerðir speki þína að engu vegna viðhafn-
arljóma þíns. Ég varpaði þér til jarðar ofur-
seldi þig konungunum, svo að þeir mættu
horfa nægju sína á þig. Með hinunr mörgu
nrisgjörðum þínunr, nreð hinni óráðvöndu
kaupverzlun þinni vanhelgaðir þú lrelgi-
dónra þína. Þá lét ég eld brjótast út frá
þér, hann eyddi þér, og ég gjörði þig að ösku
á jörðunni í augsýn allra er sáu þig. Allir
þeir meðal þjóðanna, er þekktu þig, voru
agndofa yfir þér; þú fórst voveiflega og ert
eilíflega horfinn.“ (eilíflega horfinn frá sinni
nriklu og dýrðlegu tign). Sjá einnig 2.
Pétursbréf 2, 4. v., og Júdasarbréf r, 6. v.
(enda þótt þar sé unr aðra engla að ræða).
í Jesaja, kapítula r^, 12.—r 5. v. getunr vér
nráske skilið ennþá betur tilgang, karakter,
eðli og eiginleika óvinar okkar sálna, þar
segir: „Hversu ertu hröpuð af hirrrni árborna
nrorgunstjarna.“ ísl. þýðing.
„IIow art thou fallen fronr heaven, O,
Lucifer, son of tlre nrorning.“ (ensk þýð.)
Hér snýr íslenzk þýðing nöfnunr alveg
við, og tileinkar fallið af lrinrni Herranum
Jesús. „Ég, Jesús, hefi sent engil nrinn, til að
votta fvrir yður þessa lrluti í söfnuðununr.
Eg er rótarkvistur og kyn Davíðs, stjaman
skínandi, nrorgunstjarnan.“ (Op. bók. 22, 16)
og verð ég því hér að nota ensku Jrýðinguna
12. v. „Hvernig ert þú fallinn af hinrni, ó
Lucifer, sonur nrorgunsins" ... r^. v. „Af
því Jrú sagðir í hjarta þínu: Ég vil upp stíga í
lrinrininn. Ég vil upplrefja nritt hásæti ofar
stjörnunr Guðs. Ég vil, ég vil, ég vil, finrnr
sinnunr í röð í ensku þýðingunni. Ég vil upp,
upp, og yfir allt.
Af Jressu og fleiru, getum við séð og skil-
ið algjöra og fullkonrna andstæðu á karakter,
eðii og eiginleikunr lröggornrsins (djöfulsins)
annars vegar.
Hins vegar, þótt ekki sé nenra aðeins nreð
fáunr orðunr, gætum vér hrrgleitt eða ílrugað
karakter, eðli og eiginleika Guðs og Jesú
Krists. „Því að svo elskaði Guð heinrinn, að
Hann gaf Son sinn eingetinn, til þess að
lrvers, sem á Hann trúir, glatist ekki, heldur
hafi eilíft líf.“ Fyrir Jretta nregunr vér lofa
Guð, því ritað er: „... Allir hafa syndgað, og
skortir Guðs dýrð.“ Rónr. 3, 23., en Ilann,
Guðs eingetinn Sonur -- fórnarlanrbið Guðs,
oss til handa. — Sjá Guðs-Lanrbið, er ber
sr'nd heinrsins! Jóh. 1, 29. — „Hann drvgði
ekki synd, og svik voru ekki fundin í hans
munni“ (1. Pét. 2, 22.) — „Því að þér Jrekk-
ið náð Drottins vors Jesú Krists, að Hann
þótt ríkur væri, gjörðist yðar vegna fátækur,
til þess að þér auðguðust af fátækt LIans.“
2. Kor. 8, 9.) ... „Því.að Jrér vitið, að þér
eruð eigi leystir nreð forgengilegunr hlut-
unr, silfri eða gulli, frá fánýtri lregðun yðar,
er þér höfðuð að erfðunr tekið frá feðrum
vðar, heldur nreð dýrnrætu Blóði Krists, eins
og lýtalauss og óflekkaðs lanrbs." (1 Pét. r,
r8,—rg. v.) ... „Til Jress birtist Guðs Sonur,
að lrann skyldi brjóta niður verk djöfulsins.“
(Fvrsta Jólr. 3, 8. v.) Sjá: r. Jóh. 5, 9.—21. v.
Hann konr úr dýrð síns Föður á jörðina til
vor ekki til þess að gjöra sinn vilja, lreldur
Síns Föður (Jóh. 6, 38—40. og Jóh. 17, 25).
„Og er Hann konr franr að vtra hætti sem
nraður, lítillækkaði Hann sjálfan sig, og varð
hlýðinn allt franr í dauðann, já fram í dauða
á krossi.“ (Filippíbréf 2, 8. v.). Ritað er:
„Bölvaður er hver sá, senr á tré hangir“ (GaL
3, 13.). Minna gat oss ekki nægt vorra svnda
vegna, til þess að geta keypt oss Guði til
handa nreð Blóði sínu.“ (Op. bók 5, 9. v.)
DAGRENNING 39