Gerðir kirkjuþings - 01.01.2011, Page 138
138
2.3 Þjóðkirkjan þjónar náunganum:
Hlutverk kirkjunnar er að skapa rými fyrir nærveru Guðs á öllum sviðum lífsins.
Kirkjan á samfylgd með manneskjunni í daglegu lífi og á helgum og hátíðum, s.s. við
skírn, fermingu, hjónavígslu og útför.
Kirkjan er virkur málsvari í samfélaginu. Hún talar máli þeirra sem standa höllum
fæti. Kirkjan berst fyrir réttlæti með hugrekki vonarinnar og vinnur að reisn hverrar
manneskju.
3. Markmið
Þjóðkirkjan virkjar fólk og eflir það til þjónustu við Guð og náungann. Í þeim tilgangi
eru sett fram eftirtalin markmið.
3.1. Gagnvirk samskipti
• Ræða opið um trúna, vonina og Guð í samtímanum.
• Tala skýrt, viðeigandi og af virðingu í hverjum aðstæðum.
• Hvetja til persónulegra samskipta.
• Hvetja til virkni í fjölmiðlum.
• Auka samstarf þeirra sem hafa með samskiptastarf og upplýsingamiðlun
kirkjunnar að gera.
3.2. Opinber umræða
• Eiga gott samstarf við fjölmiðla.
• Halda á lofti mikilvægum málefnum í opinberri umræðu.
• Miðla skýrri sýn á hlutverk og þjónustu kirkjunnar til opinberra aðila.
• Segja frá kirkjunni og starfi hennar á þann hátt að það sé skiljanlegt, fjölbreytt og
áhugavert.
• Lyfta fram menningarstarfi kirkjunnar og andlegum arfi hennar.
• Varðveita trúverðugleika kirkjunnar og byggja upp traust í garð hennar.
3.3. Ólíkir miðlar
• Vera nálæg og sýnileg í ólíkum miðlum.
• Bjóða helgihald og hugleiðingar sem henta ólíkum miðlum.
• Lyfta upp kirkjulegri þjónustu í miðlunum og ræða ólíkar leiðir til að rækta hana.
• Bjóða upp á iðkun og upplifun trúarinnar á vefnum.
3.4. Nýir miðlar
• Vera virk á netinu og bjóða upp á þjónustu kirkjunnar.
• Hvetja meðlimi kirkjunnar til bera trú sinni vitni á netinu.
• Eiga gott samstarf við netsamfélög og virka netnotendur.
• Gefa starfsfólki kirkjunnar verkfæri, vinnutíma og menntun til að nota nýja miðla.
3.5. Innri samskipti
• Leggja áherslu á innri upplýsingamiðlun og samskipti.
• Gefa öllu starfsfólki kirkjunnar tækifæri til að eiga greiðari samskipti og skiptast á
upplýsingum.
3.6. Þjálfun starfsfólks
• Gera samskiptaþjálfun að hluta af grunnþjálfun og símenntun starfsfólks þannig
að það geti sinnt starfi sínu vel og sé vel undirbúið fyrir álagstíma.