Fréttablaðið - 03.12.2016, Side 10

Fréttablaðið - 03.12.2016, Side 10
– gerir lífið bjartara Ármúla 19 · Sími 568 1620 www.gloey.is · gloey@gloey.is Jólin koma Handlukt LED m. dimmer kr. 4.990 Ljósabogi stór 140 cm kr. 5.990Ljósabogi minni 58 cm kr. 2.500 Snjókorn kr. 1.590 Ljósakúlur frá kr. 1.990 Pappastjörnur 50cm kr. 1.990 Vönduð útisería gúmmí f. E27 20 ljósastæði 5m kr. 12.100 40 ljósastæði 10m kr. 21.200 Tryggingastofnun Laugavegi 114 | 105 Reykjavík Sími 560 4400 | tr@tr.is | tr.is um ellilífeyri Ný lög KYNNINGARFUNDIRÍSAFJÖRÐUR 6. des. kl. 14.00 – Stjórnsýsluhúsinu 4. hæðEGILSSTAÐIR 14. des. kl. 16.00 – Hótel Héraði REYKJAVÍK 15. des. kl. 10.00 – BSRB salnum við Grettisgötu Allir velkomnir meðan húsrúm leyfir. PIPAR\TBW A - SÍA - 165554 Samgöngumál Ekkert hefur gengið hjá Flugfélagi Íslands að selja þær fjórar Fokker F50 flugvélar sem fyrirtækið notaði í innanlandsflugi um árabil. Aðeins tvær af upprunalega sex véla flotanum eru seldar. Þrjár vélar eru geymdar í flugskýli 885 á Keflavíkurflugvelli en ein þeirra er í geymslu í Reykjavík. Árni Gunnarsson, framkvæmda- stjóri Flugfélags Íslands, segir markaðinn fyrir þessar vélar ekki mjög sterkan og að lítil eftirspurn sé eftir þeim. „Það er þannig nú um stundir að markaður fyrir skrúfuþotur er ekki mikill. Því höfum við ekki náð að selja þessar vélar en til stendur enn að selja þær erlendis,“ segir Árni. Vélarnar eru geymdar þann- ig að þær eru ekki tilbúnar fyrir áætlunarflug nema með nokkrum tilkostnaði og tíma. Árni segir að þó þeir leigi pláss undir allar fjórar vélarnar sé kostnaðurinn ekki stór- vægilegur. „Við höldum þeim við eftir ákveðnu verklagi við að geyma vélar. Kostnaðurinn við það er einhver en ekki mikill. Vélarnar eru enn í bókum okkar og eins og með aðrar eignir sem eru á sölu þá vitum við ekki hvenær þær seljast en höldum áfram að reyna.“ Fyrir stuttu birtust af því fréttir að flugi til Ísafjarðar hefði verið frestað þar sem flugvél í því áætl- unarflugi bilaði. Flugfélagið sagði ekki flugvél til staðar til að taka við því áætlunarflugi og því hefði flugið þann daginn fallið niður. Árni segir ekki mögulegt að nota Fokker F50 vélina sem er í Reykjavík. „Við höfum þjálfað allar okkar áhafnir inn á nýju Bombardier-vél- arnar okkar, þannig að fáar áhafnir geta með góðu móti notað gömlu vélarnar. Eins myndi taka nokkurn tíma að standsetja afsettu vélarnar okkar í áætlunarflug,“ segir Árni. sveinn@frettabladid.is Fokkerar seljast ekki og standa ónotaðir Hvorki hefur gengið né rekið fyrir Flugfélag Íslands að losa sig við Fokker F50 vélar sínar sem félagið aflagði fyrir nokkrum misserum. Markaður fyrir skrúfuþotur er lítill um þessar mundir, segir framkvæmdastjórinn. Standa óhreyfðar í flugskýli 885 á Keflavíkurvelli. Bandaríkin Donald Trump hefur ákveðið að herforinginn James Mattis verði varnarmálaráðherra í ríkisstjórn hans, sem tekur við völdum í janúar næstkomandi. Mattis hefur lengi haft viður- nefnið „Mad Dog“ eða „Óði hund- ur“. Stundum er hann líka nefndur „stríðsmunkurinn“, „Warrior Monk“. Hann var upphaflega sjóliðsfor- ingi, tók þátt í Persaflóastríðinu og síðar stríði Bandaríkjanna í Afgan- istan og innrásinni í Írak, þá sem herforingi. Hann hefur harðlega gagnrýnt Mið-Austurlandastefnu Baracks Obama, einkum gagnvart Íran. „Við ætlum að gera Mad Dog Mattis að varnarmálaráðherra,“ sagði Trump á fjöldafundi í Cincinn- ati í gær. „Hann er okkar besti maður,“ sagði Trump einnig. Til þess að Mattis geti orðið varnarmálaráðherra þarf Banda- ríkjaþing hins vegar að samþykkja undanþágu frá lögum, sem banna herforingjum að verða varnarmála- ráðherrar nema þeir hafi starfað utan hersins í sjö ár hið minnsta. „Það er grundvallaratriði í banda- rísku lýðræði að yfir hernum eigi að vera borgaraleg stjórn,“ segir öld- ungadeildarþingmaðurinn Kirsten Gillibrand, sem er Demókrati og ætlar ekki að greiða atkvæði með slíkri undanþágu. Repúblikanar verða hins vegar með öruggan meirihluta á þinginu þegar Trump tekur við. – gb „Óði hundur“ í varnarmál Trump og James Mattis herforingi, oft nefndur „Óði hundur“. FréTTablaðið/EPa Fokker-vélar flugfélagsins þjónuðu fyrirtækinu um árabil en standa nú óhreyfðar í stærsta flugskýli landsins. FréTTablaðið/VilhElM Vélarnar eru enn í bókum okkar og eins og með aðrar eignir sem eru á sölu þá vitum við ekki hvenær þær seljast en höldum áfram að reyna. Árni Gunnarsson, framkvæmdastjóri Flugfélags Íslands 3 . d e S e m B e r 2 0 1 6 l a u g a r d a g u r10 f r é t t i r ∙ f r é t t a B l a ð i ð 0 3 -1 2 -2 0 1 6 0 4 :0 7 F B 1 2 0 s _ P 1 1 4 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 1 1 1 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 0 7 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 1 0 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 1 B 8 B -8 B A C 1 B 8 B -8 A 7 0 1 B 8 B -8 9 3 4 1 B 8 B -8 7 F 8 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 7 A F B 1 2 0 s _ 2 _ 1 2 _ 2 0 1 6 C M Y K
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.