Fréttablaðið - 03.12.2016, Síða 10

Fréttablaðið - 03.12.2016, Síða 10
– gerir lífið bjartara Ármúla 19 · Sími 568 1620 www.gloey.is · gloey@gloey.is Jólin koma Handlukt LED m. dimmer kr. 4.990 Ljósabogi stór 140 cm kr. 5.990Ljósabogi minni 58 cm kr. 2.500 Snjókorn kr. 1.590 Ljósakúlur frá kr. 1.990 Pappastjörnur 50cm kr. 1.990 Vönduð útisería gúmmí f. E27 20 ljósastæði 5m kr. 12.100 40 ljósastæði 10m kr. 21.200 Tryggingastofnun Laugavegi 114 | 105 Reykjavík Sími 560 4400 | tr@tr.is | tr.is um ellilífeyri Ný lög KYNNINGARFUNDIRÍSAFJÖRÐUR 6. des. kl. 14.00 – Stjórnsýsluhúsinu 4. hæðEGILSSTAÐIR 14. des. kl. 16.00 – Hótel Héraði REYKJAVÍK 15. des. kl. 10.00 – BSRB salnum við Grettisgötu Allir velkomnir meðan húsrúm leyfir. PIPAR\TBW A - SÍA - 165554 Samgöngumál Ekkert hefur gengið hjá Flugfélagi Íslands að selja þær fjórar Fokker F50 flugvélar sem fyrirtækið notaði í innanlandsflugi um árabil. Aðeins tvær af upprunalega sex véla flotanum eru seldar. Þrjár vélar eru geymdar í flugskýli 885 á Keflavíkurflugvelli en ein þeirra er í geymslu í Reykjavík. Árni Gunnarsson, framkvæmda- stjóri Flugfélags Íslands, segir markaðinn fyrir þessar vélar ekki mjög sterkan og að lítil eftirspurn sé eftir þeim. „Það er þannig nú um stundir að markaður fyrir skrúfuþotur er ekki mikill. Því höfum við ekki náð að selja þessar vélar en til stendur enn að selja þær erlendis,“ segir Árni. Vélarnar eru geymdar þann- ig að þær eru ekki tilbúnar fyrir áætlunarflug nema með nokkrum tilkostnaði og tíma. Árni segir að þó þeir leigi pláss undir allar fjórar vélarnar sé kostnaðurinn ekki stór- vægilegur. „Við höldum þeim við eftir ákveðnu verklagi við að geyma vélar. Kostnaðurinn við það er einhver en ekki mikill. Vélarnar eru enn í bókum okkar og eins og með aðrar eignir sem eru á sölu þá vitum við ekki hvenær þær seljast en höldum áfram að reyna.“ Fyrir stuttu birtust af því fréttir að flugi til Ísafjarðar hefði verið frestað þar sem flugvél í því áætl- unarflugi bilaði. Flugfélagið sagði ekki flugvél til staðar til að taka við því áætlunarflugi og því hefði flugið þann daginn fallið niður. Árni segir ekki mögulegt að nota Fokker F50 vélina sem er í Reykjavík. „Við höfum þjálfað allar okkar áhafnir inn á nýju Bombardier-vél- arnar okkar, þannig að fáar áhafnir geta með góðu móti notað gömlu vélarnar. Eins myndi taka nokkurn tíma að standsetja afsettu vélarnar okkar í áætlunarflug,“ segir Árni. sveinn@frettabladid.is Fokkerar seljast ekki og standa ónotaðir Hvorki hefur gengið né rekið fyrir Flugfélag Íslands að losa sig við Fokker F50 vélar sínar sem félagið aflagði fyrir nokkrum misserum. Markaður fyrir skrúfuþotur er lítill um þessar mundir, segir framkvæmdastjórinn. Standa óhreyfðar í flugskýli 885 á Keflavíkurvelli. Bandaríkin Donald Trump hefur ákveðið að herforinginn James Mattis verði varnarmálaráðherra í ríkisstjórn hans, sem tekur við völdum í janúar næstkomandi. Mattis hefur lengi haft viður- nefnið „Mad Dog“ eða „Óði hund- ur“. Stundum er hann líka nefndur „stríðsmunkurinn“, „Warrior Monk“. Hann var upphaflega sjóliðsfor- ingi, tók þátt í Persaflóastríðinu og síðar stríði Bandaríkjanna í Afgan- istan og innrásinni í Írak, þá sem herforingi. Hann hefur harðlega gagnrýnt Mið-Austurlandastefnu Baracks Obama, einkum gagnvart Íran. „Við ætlum að gera Mad Dog Mattis að varnarmálaráðherra,“ sagði Trump á fjöldafundi í Cincinn- ati í gær. „Hann er okkar besti maður,“ sagði Trump einnig. Til þess að Mattis geti orðið varnarmálaráðherra þarf Banda- ríkjaþing hins vegar að samþykkja undanþágu frá lögum, sem banna herforingjum að verða varnarmála- ráðherrar nema þeir hafi starfað utan hersins í sjö ár hið minnsta. „Það er grundvallaratriði í banda- rísku lýðræði að yfir hernum eigi að vera borgaraleg stjórn,“ segir öld- ungadeildarþingmaðurinn Kirsten Gillibrand, sem er Demókrati og ætlar ekki að greiða atkvæði með slíkri undanþágu. Repúblikanar verða hins vegar með öruggan meirihluta á þinginu þegar Trump tekur við. – gb „Óði hundur“ í varnarmál Trump og James Mattis herforingi, oft nefndur „Óði hundur“. FréTTablaðið/EPa Fokker-vélar flugfélagsins þjónuðu fyrirtækinu um árabil en standa nú óhreyfðar í stærsta flugskýli landsins. FréTTablaðið/VilhElM Vélarnar eru enn í bókum okkar og eins og með aðrar eignir sem eru á sölu þá vitum við ekki hvenær þær seljast en höldum áfram að reyna. Árni Gunnarsson, framkvæmdastjóri Flugfélags Íslands 3 . d e S e m B e r 2 0 1 6 l a u g a r d a g u r10 f r é t t i r ∙ f r é t t a B l a ð i ð 0 3 -1 2 -2 0 1 6 0 4 :0 7 F B 1 2 0 s _ P 1 1 4 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 1 1 1 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 0 7 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 1 0 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 1 B 8 B -8 B A C 1 B 8 B -8 A 7 0 1 B 8 B -8 9 3 4 1 B 8 B -8 7 F 8 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 7 A F B 1 2 0 s _ 2 _ 1 2 _ 2 0 1 6 C M Y K
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.