Fréttablaðið


Fréttablaðið - 03.12.2016, Qupperneq 10

Fréttablaðið - 03.12.2016, Qupperneq 10
– gerir lífið bjartara Ármúla 19 · Sími 568 1620 www.gloey.is · gloey@gloey.is Jólin koma Handlukt LED m. dimmer kr. 4.990 Ljósabogi stór 140 cm kr. 5.990Ljósabogi minni 58 cm kr. 2.500 Snjókorn kr. 1.590 Ljósakúlur frá kr. 1.990 Pappastjörnur 50cm kr. 1.990 Vönduð útisería gúmmí f. E27 20 ljósastæði 5m kr. 12.100 40 ljósastæði 10m kr. 21.200 Tryggingastofnun Laugavegi 114 | 105 Reykjavík Sími 560 4400 | tr@tr.is | tr.is um ellilífeyri Ný lög KYNNINGARFUNDIRÍSAFJÖRÐUR 6. des. kl. 14.00 – Stjórnsýsluhúsinu 4. hæðEGILSSTAÐIR 14. des. kl. 16.00 – Hótel Héraði REYKJAVÍK 15. des. kl. 10.00 – BSRB salnum við Grettisgötu Allir velkomnir meðan húsrúm leyfir. PIPAR\TBW A - SÍA - 165554 Samgöngumál Ekkert hefur gengið hjá Flugfélagi Íslands að selja þær fjórar Fokker F50 flugvélar sem fyrirtækið notaði í innanlandsflugi um árabil. Aðeins tvær af upprunalega sex véla flotanum eru seldar. Þrjár vélar eru geymdar í flugskýli 885 á Keflavíkurflugvelli en ein þeirra er í geymslu í Reykjavík. Árni Gunnarsson, framkvæmda- stjóri Flugfélags Íslands, segir markaðinn fyrir þessar vélar ekki mjög sterkan og að lítil eftirspurn sé eftir þeim. „Það er þannig nú um stundir að markaður fyrir skrúfuþotur er ekki mikill. Því höfum við ekki náð að selja þessar vélar en til stendur enn að selja þær erlendis,“ segir Árni. Vélarnar eru geymdar þann- ig að þær eru ekki tilbúnar fyrir áætlunarflug nema með nokkrum tilkostnaði og tíma. Árni segir að þó þeir leigi pláss undir allar fjórar vélarnar sé kostnaðurinn ekki stór- vægilegur. „Við höldum þeim við eftir ákveðnu verklagi við að geyma vélar. Kostnaðurinn við það er einhver en ekki mikill. Vélarnar eru enn í bókum okkar og eins og með aðrar eignir sem eru á sölu þá vitum við ekki hvenær þær seljast en höldum áfram að reyna.“ Fyrir stuttu birtust af því fréttir að flugi til Ísafjarðar hefði verið frestað þar sem flugvél í því áætl- unarflugi bilaði. Flugfélagið sagði ekki flugvél til staðar til að taka við því áætlunarflugi og því hefði flugið þann daginn fallið niður. Árni segir ekki mögulegt að nota Fokker F50 vélina sem er í Reykjavík. „Við höfum þjálfað allar okkar áhafnir inn á nýju Bombardier-vél- arnar okkar, þannig að fáar áhafnir geta með góðu móti notað gömlu vélarnar. Eins myndi taka nokkurn tíma að standsetja afsettu vélarnar okkar í áætlunarflug,“ segir Árni. sveinn@frettabladid.is Fokkerar seljast ekki og standa ónotaðir Hvorki hefur gengið né rekið fyrir Flugfélag Íslands að losa sig við Fokker F50 vélar sínar sem félagið aflagði fyrir nokkrum misserum. Markaður fyrir skrúfuþotur er lítill um þessar mundir, segir framkvæmdastjórinn. Standa óhreyfðar í flugskýli 885 á Keflavíkurvelli. Bandaríkin Donald Trump hefur ákveðið að herforinginn James Mattis verði varnarmálaráðherra í ríkisstjórn hans, sem tekur við völdum í janúar næstkomandi. Mattis hefur lengi haft viður- nefnið „Mad Dog“ eða „Óði hund- ur“. Stundum er hann líka nefndur „stríðsmunkurinn“, „Warrior Monk“. Hann var upphaflega sjóliðsfor- ingi, tók þátt í Persaflóastríðinu og síðar stríði Bandaríkjanna í Afgan- istan og innrásinni í Írak, þá sem herforingi. Hann hefur harðlega gagnrýnt Mið-Austurlandastefnu Baracks Obama, einkum gagnvart Íran. „Við ætlum að gera Mad Dog Mattis að varnarmálaráðherra,“ sagði Trump á fjöldafundi í Cincinn- ati í gær. „Hann er okkar besti maður,“ sagði Trump einnig. Til þess að Mattis geti orðið varnarmálaráðherra þarf Banda- ríkjaþing hins vegar að samþykkja undanþágu frá lögum, sem banna herforingjum að verða varnarmála- ráðherrar nema þeir hafi starfað utan hersins í sjö ár hið minnsta. „Það er grundvallaratriði í banda- rísku lýðræði að yfir hernum eigi að vera borgaraleg stjórn,“ segir öld- ungadeildarþingmaðurinn Kirsten Gillibrand, sem er Demókrati og ætlar ekki að greiða atkvæði með slíkri undanþágu. Repúblikanar verða hins vegar með öruggan meirihluta á þinginu þegar Trump tekur við. – gb „Óði hundur“ í varnarmál Trump og James Mattis herforingi, oft nefndur „Óði hundur“. FréTTablaðið/EPa Fokker-vélar flugfélagsins þjónuðu fyrirtækinu um árabil en standa nú óhreyfðar í stærsta flugskýli landsins. FréTTablaðið/VilhElM Vélarnar eru enn í bókum okkar og eins og með aðrar eignir sem eru á sölu þá vitum við ekki hvenær þær seljast en höldum áfram að reyna. Árni Gunnarsson, framkvæmdastjóri Flugfélags Íslands 3 . d e S e m B e r 2 0 1 6 l a u g a r d a g u r10 f r é t t i r ∙ f r é t t a B l a ð i ð 0 3 -1 2 -2 0 1 6 0 4 :0 7 F B 1 2 0 s _ P 1 1 4 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 1 1 1 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 0 7 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 1 0 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 1 B 8 B -8 B A C 1 B 8 B -8 A 7 0 1 B 8 B -8 9 3 4 1 B 8 B -8 7 F 8 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 7 A F B 1 2 0 s _ 2 _ 1 2 _ 2 0 1 6 C M Y K
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.