Fréttablaðið - 03.12.2016, Page 10

Fréttablaðið - 03.12.2016, Page 10
– gerir lífið bjartara Ármúla 19 · Sími 568 1620 www.gloey.is · gloey@gloey.is Jólin koma Handlukt LED m. dimmer kr. 4.990 Ljósabogi stór 140 cm kr. 5.990Ljósabogi minni 58 cm kr. 2.500 Snjókorn kr. 1.590 Ljósakúlur frá kr. 1.990 Pappastjörnur 50cm kr. 1.990 Vönduð útisería gúmmí f. E27 20 ljósastæði 5m kr. 12.100 40 ljósastæði 10m kr. 21.200 Tryggingastofnun Laugavegi 114 | 105 Reykjavík Sími 560 4400 | tr@tr.is | tr.is um ellilífeyri Ný lög KYNNINGARFUNDIRÍSAFJÖRÐUR 6. des. kl. 14.00 – Stjórnsýsluhúsinu 4. hæðEGILSSTAÐIR 14. des. kl. 16.00 – Hótel Héraði REYKJAVÍK 15. des. kl. 10.00 – BSRB salnum við Grettisgötu Allir velkomnir meðan húsrúm leyfir. PIPAR\TBW A - SÍA - 165554 Samgöngumál Ekkert hefur gengið hjá Flugfélagi Íslands að selja þær fjórar Fokker F50 flugvélar sem fyrirtækið notaði í innanlandsflugi um árabil. Aðeins tvær af upprunalega sex véla flotanum eru seldar. Þrjár vélar eru geymdar í flugskýli 885 á Keflavíkurflugvelli en ein þeirra er í geymslu í Reykjavík. Árni Gunnarsson, framkvæmda- stjóri Flugfélags Íslands, segir markaðinn fyrir þessar vélar ekki mjög sterkan og að lítil eftirspurn sé eftir þeim. „Það er þannig nú um stundir að markaður fyrir skrúfuþotur er ekki mikill. Því höfum við ekki náð að selja þessar vélar en til stendur enn að selja þær erlendis,“ segir Árni. Vélarnar eru geymdar þann- ig að þær eru ekki tilbúnar fyrir áætlunarflug nema með nokkrum tilkostnaði og tíma. Árni segir að þó þeir leigi pláss undir allar fjórar vélarnar sé kostnaðurinn ekki stór- vægilegur. „Við höldum þeim við eftir ákveðnu verklagi við að geyma vélar. Kostnaðurinn við það er einhver en ekki mikill. Vélarnar eru enn í bókum okkar og eins og með aðrar eignir sem eru á sölu þá vitum við ekki hvenær þær seljast en höldum áfram að reyna.“ Fyrir stuttu birtust af því fréttir að flugi til Ísafjarðar hefði verið frestað þar sem flugvél í því áætl- unarflugi bilaði. Flugfélagið sagði ekki flugvél til staðar til að taka við því áætlunarflugi og því hefði flugið þann daginn fallið niður. Árni segir ekki mögulegt að nota Fokker F50 vélina sem er í Reykjavík. „Við höfum þjálfað allar okkar áhafnir inn á nýju Bombardier-vél- arnar okkar, þannig að fáar áhafnir geta með góðu móti notað gömlu vélarnar. Eins myndi taka nokkurn tíma að standsetja afsettu vélarnar okkar í áætlunarflug,“ segir Árni. sveinn@frettabladid.is Fokkerar seljast ekki og standa ónotaðir Hvorki hefur gengið né rekið fyrir Flugfélag Íslands að losa sig við Fokker F50 vélar sínar sem félagið aflagði fyrir nokkrum misserum. Markaður fyrir skrúfuþotur er lítill um þessar mundir, segir framkvæmdastjórinn. Standa óhreyfðar í flugskýli 885 á Keflavíkurvelli. Bandaríkin Donald Trump hefur ákveðið að herforinginn James Mattis verði varnarmálaráðherra í ríkisstjórn hans, sem tekur við völdum í janúar næstkomandi. Mattis hefur lengi haft viður- nefnið „Mad Dog“ eða „Óði hund- ur“. Stundum er hann líka nefndur „stríðsmunkurinn“, „Warrior Monk“. Hann var upphaflega sjóliðsfor- ingi, tók þátt í Persaflóastríðinu og síðar stríði Bandaríkjanna í Afgan- istan og innrásinni í Írak, þá sem herforingi. Hann hefur harðlega gagnrýnt Mið-Austurlandastefnu Baracks Obama, einkum gagnvart Íran. „Við ætlum að gera Mad Dog Mattis að varnarmálaráðherra,“ sagði Trump á fjöldafundi í Cincinn- ati í gær. „Hann er okkar besti maður,“ sagði Trump einnig. Til þess að Mattis geti orðið varnarmálaráðherra þarf Banda- ríkjaþing hins vegar að samþykkja undanþágu frá lögum, sem banna herforingjum að verða varnarmála- ráðherrar nema þeir hafi starfað utan hersins í sjö ár hið minnsta. „Það er grundvallaratriði í banda- rísku lýðræði að yfir hernum eigi að vera borgaraleg stjórn,“ segir öld- ungadeildarþingmaðurinn Kirsten Gillibrand, sem er Demókrati og ætlar ekki að greiða atkvæði með slíkri undanþágu. Repúblikanar verða hins vegar með öruggan meirihluta á þinginu þegar Trump tekur við. – gb „Óði hundur“ í varnarmál Trump og James Mattis herforingi, oft nefndur „Óði hundur“. FréTTablaðið/EPa Fokker-vélar flugfélagsins þjónuðu fyrirtækinu um árabil en standa nú óhreyfðar í stærsta flugskýli landsins. FréTTablaðið/VilhElM Vélarnar eru enn í bókum okkar og eins og með aðrar eignir sem eru á sölu þá vitum við ekki hvenær þær seljast en höldum áfram að reyna. Árni Gunnarsson, framkvæmdastjóri Flugfélags Íslands 3 . d e S e m B e r 2 0 1 6 l a u g a r d a g u r10 f r é t t i r ∙ f r é t t a B l a ð i ð 0 3 -1 2 -2 0 1 6 0 4 :0 7 F B 1 2 0 s _ P 1 1 4 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 1 1 1 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 0 7 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 1 0 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 1 B 8 B -8 B A C 1 B 8 B -8 A 7 0 1 B 8 B -8 9 3 4 1 B 8 B -8 7 F 8 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 7 A F B 1 2 0 s _ 2 _ 1 2 _ 2 0 1 6 C M Y K
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.