Fréttablaðið - 26.09.2015, Page 89

Fréttablaðið - 26.09.2015, Page 89
5KYNNING − AUGLÝSING Netverslun og vefsíðugerð26. SEPTEMBER 2015 LAUGARDAGUR TM Software býður upp á fjölbreytta ráðgjöf og greiningu í vef lausnum fyrir allar stærðir fyrirtækja. Teymið sem starfar hjá Vef­ lausnum TM Software telur hátt í 40 úrvals starfsmenn sem hafa m.a. sérhæft sig í notenda­ upplifun, notendaprófum, að­ gengismálum, leitarvélabest­ un, vefmælingum og fleiri þátt­ um að sögn Önnu Signýjar Guðbjörnsdóttur, viðmótssér­ fræðing og vefráðgjafa hjá TM Software. „Fyrsta skrefið er að greina vefsvæði viðskiptavinar­ ins, við greinum þarfir hans og væntingar og hvað samkeppnis­ aðilar hans eru að gera í vef­ málum sínum. Við veitum ráð­ gjöf varðandi ýmis mál eins og aðgengi og notendaupplifun og við vinnum alltaf í ítrunum með viðskiptavininum, til að veflausnin uppfylli væntingar og þarfir.“ Starfsmenn Vef lausna TM Software gera vefsvæði frá grunni og sjá um hönnun, for­ ritun og f lest allt sem tengist vefmálum. „Við hugsum mikið út í það að gera vefi og netversl­ anir notendavænar, þ.m.t. að út­ rýma flöskuhálsum sem geta t.d. leynst á greiðslusíðum netversl­ ana. Við sérsníðum netverslan­ ir og kaupferli sem henta við­ skiptavinum okkar og hönnum kaupferlin út frá notendamið­ ari hönnun. Við leggjum einn­ ig mikla áherslu á að notendur finni fyrir öryggi í netverslunum viðskiptavina okkar.“ Gagnlegar prófanir Starfsmenn aðstoða einnig við­ skiptavini við að setja upp eigin notendapróf og hafa komið að fjölda notendaprófa sem fram­ kvæmd eru á vefsvæðum við­ skiptavina. „Við höfum m.a. hjálpað viðskiptavinum okkar að ákveða hvaða þætti síðunn­ ar og virkni eigi að prófa, fylgst með notendaprófum og túlk­ að niðurstöður þeirra svo hægt sé að nýta þær í áframhaldandi vinnu við að bæta vefsíðuna,“ bætir Anna við. Sem dæmi nefnir hún spjalda­ flokkun sem er fyrst og fremst notuð til að fá endurgjöf á upp­ röðun vefsins, þ.e. á veftrénu eða leiðarkerfinu. „Við höfum fengið hagsmunaaðila vefsíðna til að framkvæma svona próf eða fengið almenna notendur til þess, en þessi aðferð gerir not­ endunum kleift að búa til sína eigin uppröðun á vefsíðunni eins og þeim finnst passa best. Til þess eru notuð spjöld sem eru merkt með titli og/eða inni­ haldi hverrar síðu fyrir sig og notendur raða spjöldunum eftir því hvernig þeim finnst að upp­ röðun vefsíðunnar ætti að vera.“ Einnig hefur færst í vöxt að framkvæma s.k. A/B notenda­ próf á vefsíðum. „A/B notenda­ próf er góð aðferð til að prófa hvort einhver breyting á vefn­ um, s.s. orðalag eða litur skili sér í meiri eða minni viðbrögð­ um frá notendum. Til dæmis er hægt að prófa hvort notendur smelli frekar á bláan eða græn­ an hnapp á vefnum með því að setja upp einfalt A/B próf. Þessi aðferð hefur hjálpað viðskipta­ vinum okkar að taka erfiðar ákvarðanir varðandi uppsetn­ ingu og hönnun vefsíðna, því með svona einföldu prófi sjáum við svart á hvítu hvorri útgáf­ unni af vefnum notendur svara betur. Þetta eykur ekki einung­ is gæði vefsins og notendaupp­ lifun hans, heldur getur þetta aukið sölu umtalsvert ef um net­ verslun er að ræða.“ Allir jafnir TM Software framkvæmir einn­ ig aðgengisúttektir á vefsíðum viðskiptavina sinna og fara eftir WCAG (e. Web Content Access­ ibility Guidelines) viðmiðunar­ reglunum um aðgengi fyrir fólk með skerðingar eða fötl­ un. „Aðgengismál eru ótrúlega mikilvæg því að allir, hvort sem þeir eru sjónskertir eða hreyfi­ hamlaðir, eiga að geta notað vefsvæði eins og hver annar. Að fylgja þessum viðmiðunar­ reglum um aðgengi gerir vefi ekki einungis aðgengilegri fyrir fatlaða og eldri borgara, held­ ur fyrir alla notendur. Áætlað er að allt að 20% notenda vefsins hafi ákveðnar sérþarfir og með því að tileinka sér þessar regl­ ur ertu ekki einungis að breikka notendahópinn heldur að sjá til þess að allir séu jafnir á vef­ svæðinu og geti notað vefinn til fullnustu.“ Nánari upplýsingar um vef­ lausnir TM Software má finna á www.tmsoftware.is. Vandaðar veflausnir Traustur hópur starfsmanna TM Software greinir þarfir og væntingar viðskiptavina sinna þegar kemur að veflausnum fyrirtækja. Hópurinn hefur einnig komið að fjölda notendaprófa sem framkvæmd eru á vefsvæðum viðskiptavina. Anna Signý Guðbjörnsdóttir, viðmótssérfræðingur og vefráðgjafi hjá TM Software, segir að notendapróf séu ómissandi hluti af vefþróun. MYND/GVA
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.