Tímarit hjúkrunarfræðinga - 2018, Side 81
ritrýnd grein scientific paper
tímarit hjúkrunarfræðinga • 1. tbl. 94. árg. 2018 81
Tafla 3. Tíu hæfniverkefni*, ásamt hæfniþætti verkefnanna, sem þátttakendur meta hæfni sína að meðallagi mesta í og að meðallagi minnsta í
ásamt tíu hæfniverkefnum sem þátttakendur segjast oftast framkvæmd.
Tíðni atriða
Mjög Öðru Mjög
Hæfniverkefni Nr** M N sjaldan hvoru Nr. oft*** Hæfniþáttur
Verkefni sem þátttakendur meta hæfni sína að meðallagi mesta í
Ég er sjálfstæð(ur) í störfum mínum 1. 8,8 52 0 0 1. 100,0 Starfshlutverk
Ég þekki mín takmörk 2. 8,7 52 1,9 7,7 6. 88,5 Starfshlutverk
Ég forgangsraða störfum mínum miðað við aðstæður 3. 8,6 52 0 5,8 3. 94,2 Stjórnun í aðstæðum
Ég tek ákvarðanir er varða hjúkrun sjúklings með tilliti
til aðstæðna hverju sinni 4. 8,5 52 1,9 5,8 4. 92,3 hjúkrunaríhlutanir
Eigin fagleg ímynd veitir mér styrk í hjúkrunarstarfinu 5.–6. 8,4 51 2 15,7 10. 80,4 Starfshlutverk
Ég stuðla að samvinnu þegar aðstæður breytast snögglega 5.–6. 8,4 52 0 34,6 61,5 Stjórnun í aðstæðum
Ég nýti viðeigandi þekkingu til að veita sem besta hjúkrun 7.–10. 8,3 52 0 3,8 2. 96,2 hjúkrunaríhlutanir
Ég greini þarfir sjúklinga fyrir tilfinningalegan stuðning 7.–10. 8,3 52 1,9 17,3 80,8 greiningarhlutverk
Ég skipulegg hjúkrun út frá úrræðum sem eru í boði 7.–10. 8,3 52 0 13,5 7.–8. 84,6 Stjórnun í aðstæðum
Ég skipulegg vinnu mína á sveigjanlegan hátt með tilliti
til klínískra aðstæðna 7.–10. 8,3 52 0 15,4 7.–8. 84,6 hjúkrunaríhlutanir
Ég skipulegg hjúkrun sjúklinga í samræmi við einstaklings-
bundnar þarfir þeirra 7,9 51 0 7,8 5.92,2 umönnunarhlutverk
Ég greini líðan sjúklings út frá mismunandi sjónarhornum 8,2 1,9 13,5 9.82,7 greiningarhlutverk
Verkefni sem þátttakendur meta hæfni sína að meðaltali minnsta í
Ég samhæfi þverfaglega teymisvinnu 7,3 52 23,1 26,9 36.5 hjúkrunaríhlutanir
Ég hef umsjón með leiðsögn hjúkrunarnema á minni deild 7,3 51 25,2 29,4 25,5 Starfshlutverk
Ég met árangur sjúklingafræðslu með samstarfsfólki mínu 6,4 52 23,1 46,2 65.–68. 17,3 kennslu og leiðbein-
andahlutverk
Ég hef umsjón með aðlögun nýráðinna 6,4 52 32,7 23,1 23,1 Starfshlutverk
Ég samhæfi sjúklingafræðslu milli fagstétta 64.–65. 6,3 51 17,6 52,9 69. 15,7 kennslu- og leiðbein-
andahlutverk
Ég tek þátt í að þróa þverfaglegar verklagsreglur 6.–65. 6,3 52 23,1 38,5 65.–68. 17,3 hjúkrunaríhlutanir
Ég met árangur fræðslu í samráði við sjúklinga 66. 6,2 52 19,2 46,2 64. 19,2 kennslu- og leiðbein-
andahlutverk
Ég endurskoða skriflegar leiðbeiningar um hjúkrun 67. 6,0 52 21,2 32,7 65.–68. 17,3 hjúkrunaríhlutanir
Ég met árangur fræðslu í samráði við aðstandendur 68.–69. 5,9 52 21,2 44,2 71.–70 15,4 kennslu- og leiðbein-
andahlutverk
Ég þróa hjúkrunarskráningu á minni deild 68.–69. 5,9 52 32,7 17,3 26,9 greiningarhlutverk
Ég skipulegg viðrunarfundi eftir neyðartilvik 70. 5,7 52 30,8 11,5 65.–68. 17,3 Stjórnun í aðstæðum
Ég þróa sjúklingafræðslu á minni deild 71. 5,3 52 28,8 34,6 73. 11,5 kennslu- og leiðbein-
andahlutverk
Ég set fram tillögur að þróunarverkefnum og rannsóknum 72. 5,2 51 39,2 23,5 72. 11,8 Trygging gæða
Ég þróa aðlögun fyrir nýráðna hjúkrunarfræðinga á minni deild 73. 5,1 52 32,7 19,2 71.–70. 15,4 kennslu- og leiðbein-
andahlutverk
* athuga að fleiri en tíu verkefni koma fram þar sem ekki er algert samræmi á milli verkefna sem þátttakendur meta sig hæfasta í og þeirra sem þeir fram-
kvæma oftast.
** nr. = röðun verkefnis í hæfni eða tíðni eftir því sem við á, M=meðaltal.
*** Í þeim tilvikum að hlutfallstala nær ekki 100% hefur hluti þátttakenda merkt við valkostinn „Á ekki við“.