Fréttablaðið


Fréttablaðið - 26.03.2022, Qupperneq 90

Fréttablaðið - 26.03.2022, Qupperneq 90
Fyrsti bíll Abarth sem nýtt merki verður rafúgáfa byggð á Fiat 500 bílnum. Nýr BMW X1 verður byggður á endurhann- aðri útgáfu UKL-undir- vagnsins sem er undir núverandi kynslóð en rafútgáfan fær nýjan undirvagn. njall@frettabladid.is BMW hefur tekið yfir Alpine breyt- ingafyrirtækið, en Alpine hefur meðal annars breytt BMW-bílum í hartnær 60 ár. Fyrstu BMW-bílarnir með Alpine-hlutum komu fram á sjónarsviðið árið 1964. Réttur BMW á merkinu gefur BMW leyfi að nota nafnið á BMW-bíla og þess er eflaust ekki langt að bíða að við sjáum Alpine-útgáfur í sýningasölum. Þegar er samningur í gangi á milli fyrirtækj- anna sem rennur út árið 2025, en þangað til mun Alpine starfa sjálfstætt. Um 300 manns vinna hjá Alpine og breytti fyr- irtækið um 2.000 bílum fyrir fyrir viðskiptavini sína. n BMW yfirtekur Alpine-fyrirtækið njall@frettabladid.is Abarth-merkið er á leiðinni að fara að frumsýna fyrsta bíl merkisins sem byggður er á rafútgáfu Fiat 500 bílsins. Bíllinn á að hafa meira af l og aksturseiginleika og vera með sportlegra útliti þegar hann kemur á markað í byrjun næsta árs. Öflugasta útgáfa Fiat 500 er með 42 kWst rafhlöðu og 116 hestafla rafmótor svo það er pláss fyrir meira afl. Hann þarf þó að keppa við bíla eins og Alpine R5 sem byggir á Renault 5 sem er með 215 hestafla mótor. Fiat 500 er með 320 km drægi en ólíklegt er að Abarth 500 bæti nokkru við það. n Abarth 500 rafbíllinn á leiðinni Sportleg Abarth útgáfa byggir á grunni Fiat 500 rafbílsins. MYND/ABARTH Alpine hefur breytt BMW bílum í næstum 60 ár og byggt stóran hluta framleiðslu sinnar á þeim. njall@frettabladid.is BMW hefur látið frá sér mynd sem sýnir hluta útlits nýs raf bíls af minni gerðinni en hann mun kallast iX1. Áætlað er að bíllinn fari í sölu undir lok næsta árs en hann verður frumsýndur í lok þessa árs ásamt bensínknúinni útgáfu. Myndin sýnir að bíllinn er hefð- bundinn í útliti með breytingum á grilli sem er kantaðra og minna en áður. Engar tækniupplýsingar um bílinn hafa verið gefnar út en búast má við að hann verði byggður á endurhannaðri útgáfu UKL-undir- vagnsins sem er undir X1-bílnum í dag fyrir bensínútgáfuna. Rafútgáfan mun fá næstu kynslóð undirvagns og rafmótora sem gefur möguleika á allt að 282 hestafla raf- mótor. n BMW með mynd af væntanlegum iX1 Breytingar á nýjum BMW iX1 eru ekki miklar frá X1 ef grillið er undanskilið. MYND/BMW Honda hefur kynnt til sög- unnar tvo nýja jepplinga sem væntanlegir eru á markað á næsta ári. njall@frettabladid.is Honda e:Ny1 er frumgerð rafdrif- ins jepplings sem mun verða mið- punktur framleiðslu þeirra á kom- andi árum. Stærðarflokkur bílsins er sá sami og fyrir Opel Mokka eða Hyundai Kona Electric. Bíllinn verður annar bíll Honda sem er 100% rafdrifinn fyrir Evrópumark- að, en fyrir er Honda e smábíllinn. Botnplata nýja jepplingsins verður byggð á stækkaðri útgáfu botnplötu Honda e en með stærri rafhlöðu og meira drægi. Honda hefur kynninguna með því að senda frá sér myndir af frumgerð hans sem sýna að um Evrópuútfærslu e:NP1 jepplingsins sé að ræða sem er fyrir Kínamarkað. Sá bíll er með framdrifi og 68,8 kWst rafhlöðu og drægi allt að 500 km. Hvort að hann fái sömu innréttingu með 15 tommu miðjuskjá er ekki vitað enda engar myndir birtar af innréttingu bílsins. Bíllinn byggir mikið á útliti hans sem og núver- andi kynslóðar HR-V en nýrrar kynslóðar hans er að vænta á næst- unni. Sá bíll mun stækka nokkuð og keppa nú við bíla eins og Nissan Qashqai og Kia Sportage. Nýr HR-V verður þó aðeins seldur sem tvinn- bíll enda telur Honda að slíkir bílar eigi enn þá töluvert inni. Ef hann fær sömu tvinnútfærslu og nýr Honda Civic verður hann með tveggja lítra vél sem skilar 181 hestafli og 315 Nm togi. n Tveir nýir jepplingar koma frá Honda á næsta ári Honda e:Ny1 verður annar rafbíll Honda fyrir Evrópumarkað þegar hann kemur á næsta ári. MYND/HONDA Von er á nýrri kynslóð Honda HR-V á næsta ári hérna í Evrópu en styttra er í að bíllinn komi á markað í Bandaríkunum. MYND/HONDA njall@frettabladid.is Vegna stríðsins í Úkraínu hefur Renault þurft að stöðva aftur fram- leiðslu í verksmiðju sinni í Moskvu, sem framleiðir um 20% af bílum Renault árlega. Eru það bílar eins og Renault Captur og Arkana, sem og Dacia Duster, Logan og Sandero. Renault hafði lokað verksmiðju sinni þegar stríðið hófst, en svo opnað hana aftur. Var Renault gagrýnt harðlega fyrir að halda framleiðslu áfram, meðal annars af forseta Úkraínu, Volodímír Selensk- íj. Renault er að 15% í eigu frönsku ríkisstjórnarinnar og því þótti það alvarlegt í ljósi þess að einkarekin merki eins og Volkswagen, BMW og Mercedes-Benz höfðu stöðvað framleiðslu sína. Renault bílaframleiðandinn á einnig 67% hlut í rússneska bíla- framleiðandanum Autovaz sem framleiðir Lada og hefur um 45.000 manns í vinnu. Autovaz framleiðir Lada Niva ásamt fimm öðrum gerð- um og rekur tvær stórar verksmiðj- ur. Renault hefur fjárfest mikið í innviðum þeirra og gert fram- leiðslu þeirra nýtískulegri. Renault hefur stefnt að því að nota íhluti frá Renault svipað og hjá Dacia og því hafa þessar væringar haft mikil áhrif á framleiðsluna og sett framtíð hennar í uppnám. n Renault lokar verksmiðju í Moskvu og endurskoðar Autovaz-samstarf Renault-bíla- risinn gæti þurft að taka afdrifa- ríkar ákvarð- anir vegna framleiðlu í Rússlandi á næstunni. FRÉTTABLAÐIÐ/ GETTY BÍLAR FRÉTTABLAÐIÐ 26. mars 2022 LAUGARDAGUR
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.