Ský - 01.12.2000, Page 7

Ský - 01.12.2000, Page 7
Verði innanlandsflugið flutt til Keflavíkurflugvallar hefur það í för með sér lengingu ferðatíma og verulega skert öryggi íbúa landsins. ónæði borgarbúa þeirra vegna því verða úr sögunni. Tveir raunhæfir og skýrir kostir Að mati þeirra stjórnvalda er fara með flugmál hér á landi, svo og að áliti ís- lenskra flugrekenda, eru í þessu máli að- eins tveir raunhæfir og skýrir kostir. í fyrsta lagi að Reykjavíkurflugvelli verði áfram ætlaður staður í Vatnsmýrinni í sam- ræmi við ákvæði gildandi aðal- og deiliskipulags. I öðru iagi er sá kostur að núverandi flugstarfsemi verði flutt til Keflavíkurflug- vallar. Það myndi leiða af sér mun minna umfang innanlandsflugsins, aukinn til- kostnað þess, umtalsverða lengingu ferða- tíma og verulega skert öryggi íbúa lands- ins. Með hliðsjón af þeirri staðreynd að flugferðir eru margfalt öruggari en tilsvar- andi landflutningar myndi aukin notkun bfla í ferðum til og frá Reykjavík jafnframt hafa í för með sér aukna slysatíðni. Þá fæli ákvörðun um lokun Reykjavík- urflugvallar einnig í sér aukinn tilkostnað íslensks millilandaflugs um Keflavíkur- flugvöll, sem þá gæti ekki lengur skráð hann sem varaflugvöll. Við skráningu Eg- ilsstaða sem varaflugvallar þarf t.d. Boeing 757 þota í flugi sínu til íslands að bera aukalega um 1,7 tonn af eldsneyti. Ef skrá þyrfti Glasgow sem varaflugvöll þyrfti slíkt viðbótareldsneyti að vera rúm fimm tonn. Slíkt þýðir að sjálfsögðu tilsvarandi skerðingu á arðhleðslu flugvélanna og þar með versnandi afkomu flugsins. Lenging ferðatíma Við flutning innanlandsflugsins til Kefla- víkurflugvallar myndi aksturstínrinn til flugvallar frá höfuðborginni lengjast að meðaltali um 40 mínútur, akstur flugvélar á flugvellinum myndi lengjast að meðaltali um sex mínútur og flugtíminn sjálfur að meðaltali um fimm mínútur. Samtals yrði lenging ferðatímans því við bestu skilyrði að meðaltali um 51 mínúta hvora leið og að sjálfsögðu með tilsvarandi kostnaðarauka ferðarinnar. Værir þú, ágæti innanlandsflugfarþegi, sáttur við slíka breytingu? Leifur Magnússon verkfrœðingur hefur nýlega látið af starfi semfram- kvœmdastjóri hjá Flugleiðum, en því starfi gegndi hann í 22 ár. Nœstu 18 árin þar áður var hann ram- kvœmdastjóri flugöryggisþjónustu Flugmálastjórnar, og síðustu sex árin einnig varaflugmálastjóri. ský j5

x

Ský

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Ský
https://timarit.is/publication/1812

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.