Ský - 01.12.2000, Síða 7

Ský - 01.12.2000, Síða 7
Verði innanlandsflugið flutt til Keflavíkurflugvallar hefur það í för með sér lengingu ferðatíma og verulega skert öryggi íbúa landsins. ónæði borgarbúa þeirra vegna því verða úr sögunni. Tveir raunhæfir og skýrir kostir Að mati þeirra stjórnvalda er fara með flugmál hér á landi, svo og að áliti ís- lenskra flugrekenda, eru í þessu máli að- eins tveir raunhæfir og skýrir kostir. í fyrsta lagi að Reykjavíkurflugvelli verði áfram ætlaður staður í Vatnsmýrinni í sam- ræmi við ákvæði gildandi aðal- og deiliskipulags. I öðru iagi er sá kostur að núverandi flugstarfsemi verði flutt til Keflavíkurflug- vallar. Það myndi leiða af sér mun minna umfang innanlandsflugsins, aukinn til- kostnað þess, umtalsverða lengingu ferða- tíma og verulega skert öryggi íbúa lands- ins. Með hliðsjón af þeirri staðreynd að flugferðir eru margfalt öruggari en tilsvar- andi landflutningar myndi aukin notkun bfla í ferðum til og frá Reykjavík jafnframt hafa í för með sér aukna slysatíðni. Þá fæli ákvörðun um lokun Reykjavík- urflugvallar einnig í sér aukinn tilkostnað íslensks millilandaflugs um Keflavíkur- flugvöll, sem þá gæti ekki lengur skráð hann sem varaflugvöll. Við skráningu Eg- ilsstaða sem varaflugvallar þarf t.d. Boeing 757 þota í flugi sínu til íslands að bera aukalega um 1,7 tonn af eldsneyti. Ef skrá þyrfti Glasgow sem varaflugvöll þyrfti slíkt viðbótareldsneyti að vera rúm fimm tonn. Slíkt þýðir að sjálfsögðu tilsvarandi skerðingu á arðhleðslu flugvélanna og þar með versnandi afkomu flugsins. Lenging ferðatíma Við flutning innanlandsflugsins til Kefla- víkurflugvallar myndi aksturstínrinn til flugvallar frá höfuðborginni lengjast að meðaltali um 40 mínútur, akstur flugvélar á flugvellinum myndi lengjast að meðaltali um sex mínútur og flugtíminn sjálfur að meðaltali um fimm mínútur. Samtals yrði lenging ferðatímans því við bestu skilyrði að meðaltali um 51 mínúta hvora leið og að sjálfsögðu með tilsvarandi kostnaðarauka ferðarinnar. Værir þú, ágæti innanlandsflugfarþegi, sáttur við slíka breytingu? Leifur Magnússon verkfrœðingur hefur nýlega látið af starfi semfram- kvœmdastjóri hjá Flugleiðum, en því starfi gegndi hann í 22 ár. Nœstu 18 árin þar áður var hann ram- kvœmdastjóri flugöryggisþjónustu Flugmálastjórnar, og síðustu sex árin einnig varaflugmálastjóri. ský j5
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Ský

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ský
https://timarit.is/publication/1812

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.