Ský - 01.12.2000, Qupperneq 7

Ský - 01.12.2000, Qupperneq 7
Verði innanlandsflugið flutt til Keflavíkurflugvallar hefur það í för með sér lengingu ferðatíma og verulega skert öryggi íbúa landsins. ónæði borgarbúa þeirra vegna því verða úr sögunni. Tveir raunhæfir og skýrir kostir Að mati þeirra stjórnvalda er fara með flugmál hér á landi, svo og að áliti ís- lenskra flugrekenda, eru í þessu máli að- eins tveir raunhæfir og skýrir kostir. í fyrsta lagi að Reykjavíkurflugvelli verði áfram ætlaður staður í Vatnsmýrinni í sam- ræmi við ákvæði gildandi aðal- og deiliskipulags. I öðru iagi er sá kostur að núverandi flugstarfsemi verði flutt til Keflavíkurflug- vallar. Það myndi leiða af sér mun minna umfang innanlandsflugsins, aukinn til- kostnað þess, umtalsverða lengingu ferða- tíma og verulega skert öryggi íbúa lands- ins. Með hliðsjón af þeirri staðreynd að flugferðir eru margfalt öruggari en tilsvar- andi landflutningar myndi aukin notkun bfla í ferðum til og frá Reykjavík jafnframt hafa í för með sér aukna slysatíðni. Þá fæli ákvörðun um lokun Reykjavík- urflugvallar einnig í sér aukinn tilkostnað íslensks millilandaflugs um Keflavíkur- flugvöll, sem þá gæti ekki lengur skráð hann sem varaflugvöll. Við skráningu Eg- ilsstaða sem varaflugvallar þarf t.d. Boeing 757 þota í flugi sínu til íslands að bera aukalega um 1,7 tonn af eldsneyti. Ef skrá þyrfti Glasgow sem varaflugvöll þyrfti slíkt viðbótareldsneyti að vera rúm fimm tonn. Slíkt þýðir að sjálfsögðu tilsvarandi skerðingu á arðhleðslu flugvélanna og þar með versnandi afkomu flugsins. Lenging ferðatíma Við flutning innanlandsflugsins til Kefla- víkurflugvallar myndi aksturstínrinn til flugvallar frá höfuðborginni lengjast að meðaltali um 40 mínútur, akstur flugvélar á flugvellinum myndi lengjast að meðaltali um sex mínútur og flugtíminn sjálfur að meðaltali um fimm mínútur. Samtals yrði lenging ferðatímans því við bestu skilyrði að meðaltali um 51 mínúta hvora leið og að sjálfsögðu með tilsvarandi kostnaðarauka ferðarinnar. Værir þú, ágæti innanlandsflugfarþegi, sáttur við slíka breytingu? Leifur Magnússon verkfrœðingur hefur nýlega látið af starfi semfram- kvœmdastjóri hjá Flugleiðum, en því starfi gegndi hann í 22 ár. Nœstu 18 árin þar áður var hann ram- kvœmdastjóri flugöryggisþjónustu Flugmálastjórnar, og síðustu sex árin einnig varaflugmálastjóri. ský j5
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Ský

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ský
https://timarit.is/publication/1812

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.