Skólavarðan - 2023, Qupperneq 36

Skólavarðan - 2023, Qupperneq 36
36 SKÓLAVARÐAN HAUST 2023 UMFJÖLLUN / Gervigreind í skólastarfi H jörvar Ingi Har- aldsson fram- halds- skóla- kennari segir að gervigreind sé frábær ritari en hræðilegur yfirmaður. „Það sem ég á við er að gervigreind getur skapað spennandi og áhugavert efni en hún getur ekki metið hvort það sé rétt, gagnlegt eða viðeigandi. Því þarf notandinn að hafa góða þekkingu á efninu sem hann er að vinna með og geta endurskoðað og endurbætt niðurstöðurnar frá gervigreindinni.“ Hjörvar Ingi bendir á að gervigreind hafi breytt kennslu á mörgum sviðum og að mikilvægt sé að kennarar séu meðvitaðir um það. „Ég held að ritgerðir séu ekki úrelt fyrirbæri en það þarf að endurhugsa hvernig þær eru metnar. Það er ekki hægt að gera ráð fyrir að nemendur skrifi ritgerðir án hjálpar frá gervigreind eða öðrum upplýsingatækjum. Það er því nauðsynlegt að kennarar setji skýrar reglur um notkun gervigreindar í ritgerðum og að nemendur séu heiðarlegir um það.“ „Ég tel að það sé auðvelt að nota gervigreind án þess að skilja hana almennilega og því getur verið hætta á að hún sé ekki nýtt á hagkvæman hátt. Það er því mikil- vægt að kennarar hafi grunnþekk- ingu á því hvernig gervigreind virkar og hvernig hún getur nýst í kennslu,“ segir Hjörvar Ingi Har- aldsson framhaldsskólakennari. „Ég mæli með að allir kennarar sem hafa áhuga á að nota gervigreind í kennslu skoði efni sem Ethan Mollick og Lilach Mollick tóku saman fyrir kennara sem ekki þekkja gervigreindina. Þetta eru fimm myndbönd sem fara yfir helstu hugtök og notkun gervigreindar í kennslu og námi.“ Myndböndin eru:  X Kynning á gervigreind.  X Útskýring á „Large Language Models“ sem er gervigreindin sem við erum að tala um.  X Almenn notkun á gervigreind fyrir kennara og nemendur.  X Notkun á gervigreind fyrir kennara.  X Notkun á gervigreind fyrir nemendur. „Eftir þetta ætti kennarinn að skilja efnið nokkuð vel og vera tilbúinn að stíga fyrstu skrefin við að nýta sér gervigreindina.“ „Svo mæli ég með að kennar- ar innan skólans stofni hóp sem hittist kannski einu sinni í mánuði í skólanum og ræði saman. Þar geta þeir deilt hugmyndum, verk- efnum, vandamálum og lausnum sem tengjast gervigreind. Svona hópar ættu að hjálpa mjög mikið til við að auka skilning og áhuga á gervigreind.“ Svava Jónsdóttir skrifar Gervigreind hefur breytt kennslu á mörgum sviðum Hjörvar Ingi Haraldsson.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Skólavarðan

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Skólavarðan
https://timarit.is/publication/1179

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.