Tímarit hjúkrunarfræðinga - 2024, Page 56

Tímarit hjúkrunarfræðinga - 2024, Page 56
54 Tímarit hjúkrunarfræðinga | 1. tbl. 100. árg. 2024 Hæfni hjúkrunarfræðinemenda á lokaári og ári eftir útskrift Tafla 6. Tengsl heildarkvarða og undirkvarða IS-NCS við aldur, spurningar um siðferðisstyrk og öryggi, kvarða sem meta námsumhverfi ásamt marktækum tengslum við staðhæfingar þessara kvarða+ Umönnunar- hlutverk Kennslu- og leiðbeinanda- hlutverk Greiningar- hlutverk Stjórnun í aðstæðum Hjúkrunar- íhlutanir Trygging gæða Starfs- hlutverk Heildar- hæfni Bakgrunnur Aldur (ár) 0,106 -0,048 -0,118 -0,318* -0,337* 0,046 -0,179 -0,179 Siðferðisstyrkur og öryggi Siðferðisstyrkur 0,472** 0,485** 0,597** 0,543** 0,431** 0,537** 0,379* 0,552** Öryggi við að hjúkra í sam- ræmi við siðareglur 0,448** 0,434** 0,558** 0,596** 0,502** 0,580** 0,565** 0,595** Öryggi við að hjúkra sjúklingum með ólíkan menningarlegan bakgrunn 0,300* 0,260 0,386** 0,252 0,298* 0,353* 0,293* 0,322* Þættir sem meta náms- umhverfi CLES-T(25)# 0,154 0,106 0,173 0,162 0,123 0,258 0,195 0,228 CLES-T – námsumhverfi (9)# 0,172 0,086 0,238 0,180 0,101 0,208 0,190 0,227 Námstækifæri á deildinni voru nægilega krefjandi 0,165 0,191 0,364* 0,298 0,270 0,224 0,322* 0,32* Námstækifærin voru fjölbreytt 0,062 0,092 0,298 0,277 0,311* 0,275 0,299* 0,25 Það var gott námsumhverfi á deildinni 0,174 0,268 0,289 0,450** 0,301* 0,359* 0,396** 0,42** CLES-T – stjórnunarhættir deildarstjóra (4)# 0,134 0,101 0,024 0,099 0,030 0,126 0,112 0,134 Framlag starfsfólks var metið að verðleikum 0,169 0,261 0,110 0,337* 0,209 0,346* 0,297* 0,31* CLES – hjúkrun á deildinni (4)# 0,269 0,295* 0,400** 0,358* 0,331* 0,361* 0,393** 0,449** Sjúklingar fengu einstak- lingsmiðaða hjúkrun 0,316* 0,264 0,272 0,420** 0,257 0,364* 0,391** 0,38* Það voru engin vandamál í tengslum við upplýsinga- flæði er varðaði umönnun sjúklinga 0,223 0,236 0,340* 0,289 0,413** 0,334* 0,382** 0,4** Skráning hjúkrunar (s.s. hjúkrunaráætlanir, framvindunótur o.s.frv.) var skýr 0,218 0,304* 0,525** 0,311* 0,228 0,294 0,290 0,41** CLES – samskipti við klínískan kennara (8)# 0,096 0,081 -0,010 0,065 -0,010 0,129 0,130 0,113 Í heildina er ég sátt/ur með þá leiðsögn sem ég fékk frá klínískum kennara 0,307* 0,292 0,179 0,093 -0,013 0,094 0,178 0,23 ERNT (6)# 0,185 0,286 0,166 0,272 0,066 0,405** 0,341* 0,312* Hvetja nemendur til gagn- rýninnar hugsunar 0,317* 0,393** 0,261 0,277 0,075 0,382* 0,328* 0,378** SKN (4)# 0,12 0,19 0,01 0,02 -0,05 0,04 0,23 0,17 +Skoðuð voru tengsl við kvarðann um umsjón með klínísku námsumhverfi (CLES) og undirkvarða CLES, Hæfni hjúkrunarfræðinga (ERNT), Samstarf kennara og nemanda (SKN) og allar staðhæfingar innan kvarðanna. Einungis staðhæfingar kvarða sem eru marktækar eru birtar í töflu. Þá voru skoðuð tengsl við allar ánægjuspurningar skoðuð en einungis tengsl við marktækar spurningar birtar # fjöldi staðhæfinga innan kvarðans * Spearman's rho; p< 0.001 ** Spearman's rho; p< 0.01
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112

x

Tímarit hjúkrunarfræðinga

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Tímarit hjúkrunarfræðinga
https://timarit.is/publication/1159

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.