Morgunblaðið - 13.09.1985, Qupperneq 9
MORCUNBLAÐIÐ, FÖSTUDAGUR 13. SEPTEMBER 1985
9
Úlpujakkar nýkomnir kr. 995.-
Terelynebuxur kr. 895.-, 995,- og 1.095.-
Gallabuxur kr. 695.- og kr. 350.- litlar stæröir.
Kvenstæröir kr. 610.-
Sumarbuxur karlm. kr. 785.-
Regngallar Skyrtur, bolir
kr. 1.190.- og kr. 1.350.- o.m.fl. ódýrt.
Andrés Skólavörðurstíg 22 A, sími 18250.
Pontiac Parisienne
árg.1984
Þessi stórglæsilegi forstjórabíll er ekinn aöeins 15
þús. km. Bíllinn er stálgrár meö Ijósan vinyl-topp,
klæddur plussi og búinn öllum þeim kostum, sem
prýöa mega amerískan lúxusbíl. Sími fylgir meö.
Skipti á nýlegum litlum bíl æskileg.
/Acílat 12>íGa*a(la»»
Miklatorgi, símar 17171 og 15014.
PÓLÝFÓNKÓRINN
Lærið tónlist
og söng
ódýrt hjá frábærum kennurum
Pólýfónkórinn starfrækir Kórskóla sinn að nýju með 10
vikna námskeiði sem hefst mánudaginn 23. september.
Kennt verður í Vörðuskóla.
Meðal kennara verður heimssöngvarinn Kristján Jóhanns-
son, tenór, sem lærði söng hjá frægustu kennurum Ítalíu.
Aðstoðarkennari: Margrét Pálmadóttir, sópran, nýkom-
in frá námi í Mílanó.
Tónlistarkennarar: Helga Gunnarsdóttir,
Friðrik Guðni Þórleifsson.
Umsjón: Ingólfur Guðbrandsson, söngstjóri.
Námsefni: Rétt öndun og raddbeiting. Nótnalestur,
heyrnar- og taktæfingar. Kórsöngur.
Gjald kr. 1.500.-
Innritun í síma: 26611 (Steina)
Innritun í síma: 36355 (Jóna)
Innritun í síma: 76466 (Margrét)
Innritun í síma: 44031 (Auður) á
kvöldin.
Innritun í síma: 45799 (Ólöf) á
kvöldin.
Ath.: Nýir umsækjendur í Pólýfónkórinn gefi sig fram á
sama tíma.
Metsölublað á hvetjum degi!
Halldór .Vsgrímsson
Kvótakerfiö og krónprinsinn
í Staksteinum í dag er fjallaö um kvótakerfiö og krónprinsinn í
Framsóknarflokknum og þann pólitíska vanda, sem hann er
kominn í vegna þess, aö pólitísk samstaða er aö bresta um kvóta-
kerfið. Þá er einnig rætt um þögnina, sem umlykur Jón Baldvin
formann Alþýöuflokksins og þá grafarþögn, sem ríkir um málefni
Alþýöubandalagsins á síöum Þjóöviljans.
Halldór
*
Asgrímsson
ívanda
Halldór Ásgrímsson,
sjávarútvegsráóherra og
varaformaður Framsóknar-
flokksins, er í miklum
vanda staddur vegna kvóta-
kerfisins svonefnda. Hvaða
skoðun, sem menn kunna
að hafa á því, sem sliku,
er Ijóst, að pólitísk sam-
staða um það er að bresta.
Hún er ekki lengur fyrir
hendi innan Framsóknar-
flokksins eftir að trúnaðar-
menn flokksins á Vestfjörð-
um hafa gengið i berhögg
við stefnu varaformanns
Framsóknarflokksins með
beinum samþvkktum. At-
hygli vekur, að Steingrímur
Hermannsson, formaður
Framsóknarflokksins,
gerði enga tilraun til þess
á kjördæmisþinginu á Vest-
fjörðum aö halda uppi vörn-
um fyrir varaformann sinn
og samráðherra. Hann sat
hjá og lét það gott heita,
að þessar samþykktir væru
gerðar. Þar með skihir
hann Halldór Ásgrímsson
eftir út í kuldanum.
Sjávarútvegsráðherrann
hefur reynt að skapa sér
svigrúm með því að hreyfa
hugmynd um að aflakvóta
megi færa á milli ára og
jafnvel frá næsta árí til
þessa árs. Þessari hugmynd
hefur almennt verið tekið
illa og má heita, að hún sé
dauðadæmd. Innan stjórn-
arflokkanna er samstaða
um kvótakerfið einnig að
bresta, eins og glöggt má
sjá á yflrlýsingu Matthíasar
Bjarnasonar, fyrrverandi
sjávarútvegsráðherra, í
Morgunblaðinu í gær.
Það er áreiðanlega eitt
erflðasta hlutskiptið f is-
lenzkum stjómmálum um
þessar mundir að gegna
embætti sjávarútvegsráð-
herra en vandi fylgir veg-
semd hverrí og Halldór
Asgrímsson stendur nú
frammi fyrir því, að sá
vandi er mikill.
Jón Baldvin Hannibalsson
Krónprinsá
undanhaldi
Halldór Ásgrímsson hef-
ur verið krónprinsinn í
Framsóknarflokknura hin
síðarí ár. Pólitfsk staða
hans hefur hins vegar
versnað mjög frá því að
þessi ríkisstjórn var mynd-
uð. Ástæðan er ekki bara
sú, að ráðherrann hafl lent
f erflðleikum með kvóta-
kerflð, heldur blasir sú
staðreynd við, að f ráð-
herratíð hans hafa engar
þær umbætur orðið í sjávar-
útvegsmálum, sem vænzt
var. Þær vonir, sem fram-
sóknarmenn hafa bundið
við þennan unga forystu-
mann hafa brugðizt. Þess
vegna verður fylgzt með
aðgerðum hans i kvótamál-
inu, ekki einungis út frá
efnislegum sjónarmiðum.
heldur og einnig, hvaða
áhríf það mun hafa á pólit-
íska stöðu ráðherrans inn-
an Framsóknarflokksins.
Hvar em
hinar opnu
umræður?
Þegar álit hinnar svo-
nefndu „mæðranefndar" f
Alþýðubandalaginu var
gert opinbert fagnaði Svav-
ar Gestsson í viðtali við
Þjóðviljann mjög þeirri
opnu umræðu, sem það
sýndi, að fram færi innan
Alþýðubandalagsins. Síðan
er eins og hafl verið skrúfað
fýrir umræður í Þjóðviljan-
um um málefni Alþýðu-
bandalagsins. Þau eru þar
lítið, sem ekkert til um-
fjölhinar. Hvað er orðið um
hinar „opnu umræður" um
Alþýðubandalagið? Ætlast
alþýðubandalagsmenn
kannski til, að þær farí
bara fram á siðum Morgun-
blaðsins?
Þögn Jóns
Baldvins
Þögn Jóns Baldvins er
byrjuð að vekja athygli og
þögnin um Jón Baldvin
ekki síður. Hvað er orðið
af formanni Alþýðuflokks-
ins og þar með Alþýðu-
flokknum? Er allur vindur
úr honum? Aðkomumenn,
sem lesa blöð og fylgjast
með útvarpi og sjónvarpi
gætu látið sér detta í hug,
að í landinu væri enginn
stjórnmálaflokkur annar
en Sjálfstæðisflokkurínn.
Þótt þar sé tekizt á af hörku
verður ekki annað sagt, en
að mikið tff sé í þeim flokki.
VORU-
BILSTJÖRAR
tannhjóla-og
stimpildælur
í sturtukerfi
T
= HÉÐINN =
VÉLAVER2LUN-SIMI: 24260
LAGER-SÉRRMMTANIR-WÓNUSTA
ISíltamaikaðutLnn
i&'1
Toyota Hi-Lux 1980
Rauóur, langri garö. Ekinn 60 þ. km, útvarp,
segulband, sportfelgur, tkráöur 7 manna.
Toppbíll. Skiptiáódýrari.
Opel Kadett GS11985
Rauöur sportbill, óekinn. Bein innspýting.
115 Dln Hö áltelgur, 185/60 x 14, hjólbaröar,
5 gíra, sportinnréttingar. Stórglæsilegur bill.
Verö 740 þús. Góöur staógr.afsláttur.
Galant GLS1985
Hvítur, tramdrlfsbill. eklnn aöeíns 10 þ.km,
beinsklptur. atlstýri. Ratm. f rúöum o.fl.
aukahlutir. Verö 575 þús.
Daihatsu Charade CX1984
M. Benz 1901983
Grænsans, eklnn 15 þ. km. útvarp. segul-
band, 5 dyra. Verö 325 þús.
Toyota Tercel DL1981
Svartur m/gulltum röndum, ekinn 51 þ. km,
útvarp. 5 gira. snjó- og sumardekk, álfelgur.
Glæsilegur smábill. Verö 250 þús.
M.M.C. Lancer GLX 1985
Grásanz. eklnn 11 þ. km. 15 vél, snjódekk,
sumardekk. Verö 390 þús.
4 cyl. beinsk . sóllúga o.fl. aukahlutir. Gull-
fallegur bill. Verö 870 þús.
LADA LUX1984
Ekinn 52 þ. km. Verö 220 þús.
MAZDA 626 COUPÉ 1982
Ekinn 38 þ. km. Bíll m/ öllu. Verö
340 þús.
PEUGEOT 5041978
Toþþbíll, 7 manna. Verð 195
þús.
VOLVO 244 GL 1982
Ekinn 45 þ. km. Verö 450 jiús.
M.M.E. L-300 SENDIBILL M.
GLUGGUM 1982
Ekinn 40 þ. km. Klæddur f. 5
manns. Verö 330 þús.