Morgunblaðið - 07.11.1998, Qupperneq 27

Morgunblaðið - 07.11.1998, Qupperneq 27
MORGUNBLAÐIÐ LAUGARDAGUR 7. NÓVEMBER 1998 27 ÚR VERINU Jón Kristjánsson um skýringar sjávarútvegsráðuneytis Var kostulegt að lesa svör ráðuneytismanna „ÞAÐ VAR kostulegt að lesa svör ráðuneytismanna og samkvæmt þeim mætti ætla að ég hafi farið fram á að gera út heilan togara- flota,“ segir Jón Kristjánsson, fiski- fræðingur, um svör sjávarútvegs- ráðuneytisins við umsókn hans um leyfi til fiskifræðilegra rannsókna hér við land. Svör ráðuneytisins voru á þann veg að umfang og óvenjuleg beiðni umsóknarinnar hafi m.a. orðið til þess að nokkuð dróst að veita Jóni svör við umleitan sinni. Þá var Jóni ekki veitt leyfi til að láta afla standa undir kostnaði rannsóknarinnar. Heildaraflinn um 20 tonn Jón sendi sjávarútvegsráðuneyt- inu umsókn sína í júní sl. og ítarlega rannsóknaráætlun í júlí samkvæmt ósk ráðuneytisins. Samkvæmt áætl- uninni gerði Jón ráð fyrir að safna gögnum seinni hluta ágústmánaðar eða í byrjun september. Hann áætl- aði að gagnasöfnunin tæki 4 til 7 daga. Nota átti bátana Jón Júlí BA og Gyðu BA til að afla sýna og fór Jón fram á að nota afla til að standa undir hluta rannsóknanna. Jón Júlí BA er snurvoðarbátur og átti að toga með snurvoð með 80 mm möskva í poka. Gyða BA er hand- færabátur. Einungis átti að vinna á einum bát í einu. Jón segir ekki hafa verið hægt að segja nákvæm- lega til um afla en dagsafli hjá snur- voðarbát af sambærilegri stærð geti orðið 4-6 tonn á dag í fiskiríi. Heild- arafli í rannsókninni hefði því varla orðið meiri en 20 tonn. Jón nefnir til samanburðar að Hafrannsóknastofnunin eigi allan afla sem veiðist í netaralli stofnun- arinnar sem framkvæmt sé í páska- stoppinu á hverju ári. Þar séu einnig leigð skip sem ekki þurfi að leggja til kvóta til veiðanna. Utgerð og áhöfn skipanna fá tiltekið hlutfall aflaverðmætisins, yfirleitt á bilinu 50-60%, en afgangurinn sé notaður til að greiða fyrir annan kostnað sem á verkefnið falli. í netaralli Hafrannsóknastofnun- ar á þessu ári veiddust samtals um 758 tonn af þorski. Samkvæmt upp- lýsingum frá stofnuninni voru tekj- ur af rallinu í ár um 69 milljónir króna og er gert ráð fyrir að bein gjöld vegna verkefnisins verði um 60 miiljónir króna. Verkefnið skili því um 9 milljóna króna hagnaði. Þá eigi þó eftir að meta aukna vinnu og rannsóknir sem fylgi í kjölfarið. Hagnaður netarallsins árið 1997 var um 3 milljónir króna en um 1 millj- ón króna árið 1996. Hringurinn heWur jólabasar í Perlunni sunnudaginn 8. saóvember kl. 13 Á basamum verður mikið af fallegum, handunnum munum. Gott úrval af heimabökuðum kökum. Allur ágóði rennur i Bamaspítalasjóð Hringsins. „Við skulum ekki fara í fýlu ef þú setur okkur í góða sokka. í alvörunni, tíu tær upp til ..." Sock Shop opnar i Krínglunni i dag kl 10:00 SOGK SHOP DEFINITIVE BODY WRAPPING KRINGLUNNI 4-12, SÍMI 553 7010 sœtir sófar* HÚSGAGNALAGERINN « • Smiðjuvegi 9 • Simi 564 1475 * Tvöföldun Reykjanesbrautar með einkafjármögnun Lífshagsmunamál Reyknesinga Reykjanesbrautina verður að tvöfalda á næstu tveimur árum. Það er auðvelt með einkafjármögnun þar sem verktakar lána ríkinu þangað til fram- kvæmdin er á fjárlögum eftir 10 ár. Það verða engin vegagjöld en við spörum upp í vextina með fækkun dauðaslysa og örkumla og með auknum hagvexti vegna bættra samgangna. Að óbreyttu má á næstu 10 árum, miðað við sára reynslu síðustu 5 ára, gera ráð fyrir 500 slysum á Reykjanesbraut frá Krísuvíkurvegi að Reykjanesbæ. Og umferðarþunginn eykst stöðugt. Ferðamenn eru nú um 200 þúsund á ári og mun að öllum líkindum fjölga í a.m.k. 400 þúsund á næstu tíu árum. Eigum við að þrengjast með þeim á einfaldri Reykjanesbraut í rúman áratug enn með þeim hættum sem það hefur í för með sér? Ég segi nei. Það er nauðsynlegt út frá atvinnu- og lifshagsmunum Reyknesinga að tvöfalda Reykjanesbraut tafarlaust og það er eitt brýnasta forgangsmálið í landinu frá sjónarmiði þjóðarhags. Gunnar Birgisson Tvöföldum Reykjanesbrautina á 2 ár l m!
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.