Morgunblaðið - 03.12.1998, Síða 15

Morgunblaðið - 03.12.1998, Síða 15
MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 3. DESEMBER 1998 15 FRÉTTIR Hreppsnefnd vill að Olfus verði bær en ekki hreppur Ný aðveitustöð RARIK við Brennimel 500 staurar víkja fyrir jarðstreng HREPPSNEFND Ölfushrepps hefur samþykkt að óska eftir því við örnefnanefnd að hún mæli með því að nafni sveitarfélagsins verði breytt úr Ölfushreppi í Ólfus. „Eg held að það sé skoðun fólks að hreppur sé eitthvað lítið og smátt,“ sagði Sesselja Jónsdóttir sveitar- stjóri. „Þar sé fámenni og ekki eins góð þjónusta og í borg eða bæ.“ „Við viljum hnsta þetta af okk- ur,“ sagði hún. „I Þorlákshöfn búa tæplega 1.500 manns og samtals 1.700 manns í öllum hreppnum en hann nær frá Herdísarvík í vestri og að Ölfusá í austri. Hér er mjög öflugt félagsstarf á öllum sviðum og okkur finnst fullt tilefni til að verða bær enda störfum við sem bær. Þetta mun ekki breyta neinu í sjálfu sér. Réttindi og skyldur allra sveitarfélaga í landinu eru þær sömu og breytingin mun ekki heldur hafa úrslitaþýðingu um fjárveitingar til okkar. Það er ein- ungis þetta að okkur finnst bær vera stærri og við teljum okkur vera það og viljum vera það.“ Að sögn Sesselju verður tillagan kynnt íbúum og sagðist hún vera fullviss um að breytingin myndi mælast vel fyrir. I tillögu um nafnabreytinguna segir að þegar örnefnanefnd hafi mælt með breytingunni þyrfti að ræða hana tvisvar í hreppsnefnd og að lokum þurfi hún að hljóta staðfestingu fé- lagsmálaráðherra. Óbreytt útsvar Hreppsnefnd Ölfushrepps hefur einnig samþykkt að útsvar verði óbreytt 11,4% á næsta ári og í bók- un sem fylgir tillögunni segir að þrátt fyrir miklar framkvæmdir og fyrirsjáanlegar kostnaðarhækkanir í rekstri hreppsins hafi verið ákveðið að halda óbreyttu útsvari. Hreppsnefnd hafi ákveðið að auka ekki álögur á íbúa í formi hærra út- svars heldur leggja sitt af mörkum til að viðhalda kjarabótum í formi skattalækkana sem samið var um í tengslum við kjarasamninga árið 1997. A fundi hreppsnefndar var auk þess samþykkt að leggja auka- vatnsgjald á þá notendur, sem kaupa vatn til annarra nota en heimilisþarfa og var samþykkt að hækka gjaldið um 10% frá fyrra ári eða 2,75 krónur fyrir hvern rúmmetra. Þá var samþykkt að hækka sorphirðugjald um 5% árið 1999. TEKIN var formlega í notkun á mánudaginn ný aðveitustöð RARIK við byggðah'nustöð að Brennimel í Hvalfirði. Jafnframt tók Akranes- veita í notkun nýjan 66 þúsund volta jarðstreng frá stöðinni til Akraness. Strengurinn leysir af hólmi 40 ára gamla tengingu RARIK frá aðveitu- stöð ofan Korpúlfsstaða til Aki-a- ness, þ.e. 27 km háspennulínu og 4 km sæstreng undir Hvalfjörð. Það var árið 1958, um svipað leyti og Sementsverksmiðjan tók til starfa, að Akranes tengdist Sogs- virkjunum með þeirri línu, en fram- kvæmd var í höndum RARIK. Að undanfömu hefur verið unnið að niðurrifi línunnar frá Korpu. Mastur í miðjum Kollafirði setti svip sinn á umhverfið, en nú hefur það verið fjarlægt. Tæplega 500 staurar verða teknir niður og verður verkinu lokið á þessu ári. Aðveitustöð RARIK við Saurbæ á Kjalamesi verður jafnframt lögð niður, en Kjósin sem áður tengdist Saurbæ, fær nú rafmagn frá Brenni- mel um 5 km jarðstreng og nýjan 3 km langan sæstreng um Katanes yf- ir Hvalfjörð annars vegar og jarð- streng um Hvalfjarðargöng hins vegar. Framkvæmdir við hina nýju að- veitustöð hófust á síðasta ári og vora Borgarverk hf. og Trésmiðjan Borg í Borgamesi verktakar við byggingu aðveitustöðvarhússins, en að öðra leyti hefur vinna við þær verið í höndum starfsmanna RARIK. Kostnaður við verkhluta RARIK, þ.e. aðveitustöð og nýjar lagnir í Hvalfirði, er um 150 milljónir króna. BALENO baleno \mnm VKU=in SWIFT BALENO WAGON R+ JIMNY VITARA GRAND VITARA TEGUND: VERÐ: GLS 3d 980.000 KR. GLX 5d 1.020.000 KR. TEGUND: VERÐ: l,3GL3d 1.140.000 KR. l,3GL4d 1.265.000 KR. l,6GLX4d 1.340.000 KR. 1,6 GLX4x4 4d 1.495.000 KR. l,6GLXWAGON 1.445.000 KR. WAGON 4x4 1.595.000 KR. TEGUND: GL GL4x4 VERÐ: 1.079.000 KR. 1.259.000 KR. TEGUND: VERÐ: Beinskiptur 1.379.000 KR. Sjálfskiptur 1.499.000 KR. TEGUND: JLX SE 3d JLX SE 5d DIESEL 5d VERÐ: 1.580.000 KR. 1.830.000 KR. 2.180.000 KR. TEGUND: GR, VITARA 2,0 L GR. VITARA 2,5 L V6 VERÐ: 2.179.000 KR. 2.589.000 KR. Komdu og sestu inn! Sjáðu rýmið og alúðina ry- við smáatriði. Skoðaðu verð o. gerðu samanburo. FUiLyM framíIMI i mm ALLIR SUZUKI BÍLAR ERU MEÐ: • aflstýri • 2 loftpúðar • 1 aflmiklar vélar • samlæsingar • rafmagn í rúðum og speglum • styrtarbitaí hurðum • • samlitaða stuðara • SUZUKI SÖLUUMBOÐ: Akranes: Ólafur G. Ólafsson, Gardabraut 2, slml 431 28 00. Akureyrl: BSA hf„ Laufásgötu 9, slml 462 63 00. Egllsstaðlr: Bila- og búvélasalan hf., Miðási 19, sími 471 20 11. Hafnarfjörður: Guðvarður Elíasson, Grænukinn 20, slmi 5S515 50. Isafjörður: Bílagarður ehf., Grænagarði, slmi 456 30 95. Keflavík: BG bílakringlan, Grófinni 8, sími 421 12 00. Selfoss: Bllasala Suðurlands, Hrismýri 5, simi 482 37 00. Hvammstanga: Bíla- og búvélasalan, Melavegi 17, sími 451 2617. $ SUZUKI SUZUKI BILAR HF Skeifunni 17. Sími 568 51 00. Heimasíða: www.suzukibilar.is
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88

x

Morgunblaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.