Morgunblaðið - 07.09.1999, Qupperneq 15

Morgunblaðið - 07.09.1999, Qupperneq 15
MORGUNBLAÐIÐ ÞRIÐJUDAGUR 7. SEPTEMBER 1999 15 HÖFUÐBORGARSVÆÐIÐ I Í Skáldunum í hverfinu voru veitt verðlaun sem nefnast Máttarstólpi. Grafarvogi sem hefur náð ár- angri á sviði listsköpunar og verið hverfínu til sóma. I ár fengu „skáldin í hverfínu" verðlaunin, en það er hópur sem samanstendur af Einari Má Guðmundssyni, Ragnari Inga Aðalsteinssyni, Gyrði Elíassyni, Sigmundi Erni Rúnarssyni, Aðalsteini Ing- ólfssyni, Önnu S. Björnsdótt- ur og Kristínu Marju Bald- ursdóttur. Skáldin tóku við verðlaununum á hátíðinni og tróðu síðan upp með ljóða- lestri í hátíðarsal Fjölnis. Hópurinn stóð m.a. fyrir hag- yrðingakvöldi síðasta vetur og hefur í bígerð að gefa sameiginlega út bók með haustinu. Þegar líða tók á daginn færðist hátíðin yfír til Gufu- nesbæjarins gamla, og var þar margt til skemmtunar gert. Um kvöldið var síðan brekkusöngur við varðeld í umsjón Dalbúa og að því loknu var flugeldasýning. Dagskránni lauk síðan með íjölmennum dansleik í Iþróttamiðstöðinni með hljómsveitinni Sóldögg. Ragnhildur segir hátíðina hafa tekist ákaflega vel og að framhald verði á. Hverfið verður virkur þátttakandi í menningarárinu 2000 og verður bryddað upp á menn- ingarviðburðum allt árið. Hún telur að Grafarvogsdag- urinn eigi eftir að vinna sér sess í framtíðinni. Það sé líka mikilvægt fyrir fólkið í hverf- inu, sér í lagi þar sem margt fólk komi utan af landi og vanti gjaman einhvem bæj- arbrag á hverfið. Kvartað undan umferðar- hávaða við Lyngás UMFERÐARHÁVAÐI við HafnarQarðarveg er líklega yfir viðmiðunarmörkum víða í húsum við veginn. Þrjár kvartanir vegna hávaða hafa borist bæjarstjdrninni, ein þeima frá Ásgeiri Long, íbúa við Lyngás. Asgeir segir að hávaðann við Lyngás megi einkum rekja til mikillar og háværrar umferðar mótor- hjóla niður Lyngásinn í við- gerðaraðstöðu neðar í hverf- inu. „Það á að vera 30 km há- markshraði í götunni og hér er ein léleg hraðahindrun en það er mikil umferð, ekki síst frá mótorhjólastrákum langt fram á nætur og þeir gefa í í götunni og eru á 80-100 km hraða um leið og komið er framhjá hindrun- inni. Frá þessu er mikill gnýr langt fram á nætur en þarna sýst aldrei lögregla," segir Ásgeir. Ásgeir segist hafa sent bænum ein fjögur erindi vegna málsins. Hann vill fá gerðar hávaðamælingar þarna í mánuð og einnig vill hann fá aðra hraðahindrun í götuna. „Hraðahindrunin mundi gera mesta gagnið, því þarna er gefið í upp í mikinn hraða,“ segir hann. Hann segir ástandið verst á Morgunblaðið/Kristinn Ásgeir Long segir hávaða frá umferð um Ilafnarfjarðar- veg og Lyngás vera óviðunandi. vorin og haustin. Hann hefur líka bent á að jarðefnisflutn- ingum hefur verið beint inn í hverfið í stað þess að búa til sérstakan veg út frá Vífils- staðavegi. Ásgeir hefur fengið svar- bréf við erindum sinum til bæjarins og erindum hans hefur verið vísað til umferð- arnefndar bæjarins og til lögreglu. Hann er þó ekki ánægður með síðasta svarið frá bæjarstjóranum og telur viðbrögð kerfisins við kvört- unum sínum vera daufleg. í fundargerðum Garðabæj- ar kemur fram að alls hafi þijár kvartanir borist vegna hávaða frá Ilafnarfjarðar- vegi, ein frá Lyngási, önnur frá Aratúni og sú þriðja frá Lækjarfit. Umferðarnefnd bæjarins telur umferðarhá- vaða frá götunni mjög lík- lega yfir 65 desíbela viðmið- unarmörkum. Nefndin hefur lagt til að bæjarstjórn taki upp viðræður við Vegagerð- ina um hávaðavamir við göt- una. Um kröfuna um aðra hraðahindmn á Lyngás er hins vegar bókað í fundar- gerð að sú eina hindmn sem fyrir er eigi að nægja. Telur nefndin að önnur hindran mundi jafnvel auka hávaða vegna bremsunar og hröðun- ar-. Ásgeir Long segir að um- ferð um Hafnarfjarðarveg- inn sé ipjög hröð. „Hámarks- hraðinn er 70 km/klst. en ef maður ekur þarna á 70-80 er maður bar að þvælast fyrir.“ Hann bindur vonir við að gripið verði til aðgerða þama; hávaðamælinga, sýni- legri löggæslu og eins bindur hann vonir við að bærinn sjái að sér og bæti annarri hraðahindran á Lyngásinn. Garðabær Átak gegn einelti fær styrk Hafnarfjörður Hafnarfjarðarbær hef- ur veitt tveimur fram- takssömum mönnum 150 þúsund króna styrk til eflingar átaks gegn ein- elti. Þeir Haraldur Olafsson og Arnar Ægisson, starfsmenn í Setrinu, sem er félagsmiðstöð fyrir unglinga í Setbergs- hverfi, hafa í sumar verið að vinna í átaki gegn ein- elti. Þeir hafa m.a. unnið við gerð bæklinga og veggspjalda, þar sem fjallað er um einelti. Arn- ar var ánægður með að fá styrkinn, en sagði hann duga skammt þar sem kostnaður við átakið væri nálægt einni milljón króna. Hann sagði að mismunurinn væri brúað- ur með framlögum frá fyrirtækjum, en þeir væru á launum hjá Æskulýðs- og tómstunda- ráði Hafnarfjarðar. Að sögn Amars hefur verkefnið undið upp á sig. Upphaflega hafi aðeins átt að einblína á vandann í Hafnarfirði og heim- sækja félagsmiðstöðvar og grunnskóla þar, en nú hafi verið ákveðið að bæta Reykjavík í hópinn. dan velur Mazda! w Otrúlega vel búinn bíll á einstöku veröi Öryggi • ABS hemlaiæsivörn • TCS spólvörn • Öryggisbeltastrekkjarar • Þrjú þriggja punkta öryggisbelti í aftursæti • Loftpúðar fyrir ökumann og farþega • Hæðarstillanieg öryggisbelti • Krumpusvæöi aö framan og aftan • Sérstyrkt farþegarými • Þriðja bremsuljósið hásett • Barnalæsingar í afturhuröum • Ræsitengd þjófavörn • Mótstöðunemar á rúðuvíndum • Þrír hnakkapúðar á aftursæti • Þægindi • Glasahaldari • Framsætisbak sem breyta má í hentugt borð • Vetrar- og sumardekk • Hæðarstiiling á aðalijósum • Fullvaxið varadekk • Dagljósabúnaður • Samlæsingar m/tvöfaldri læsingu • Utihitamælir • Vökva- og veltistýri • Upphitaðir og rafstýrðir hliðarspeglar • Allt að 421 lítra farangursrými • Aftursæti á sieða • Tvískipt aftursæti • Afturrúðuþurrka með tímarofa • Rafmagnsrúðuvindur framan og aftan • Útvarp, segulband og fjórir hátalarar • Geymsluhólf milli framsæta • Hæðarstillanlegt ökumannssæti Aðeins kr. 1.490.000 beinskiptur RÆSIR HF Skúlagötu 59, sími 540 5400 www.raesir.is ísafjöröur: Bílatangi ehf. Akureyri: BSA hf. Egilsstaðir: Bílasalan Fell Selfoss: Betri bílasalan Vestmannaeyjar: Bifreiöaverkstœöi Muggs Akranes: Bílás Keflavík: Bílasala Keflavíkur
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.