Dagblaðið Vísir - DV - 25.11.2000, Síða 57
LAUGARDAGUR 25. NÓVEMBER 2000
65
DV
Tilvera
fQshelll
— 4í M. Schumache
921 /85.7%
Raspolar
- a ferli okumanna
~ 3: Barrichelli
939 /87.4%
— 2: Hákkinen
944/57.9%
(Hámark)
1.074 hringir
100%
1: Coulthard
973 /90.6%
(Burti: 69 /6.4%)
1 M. Schumacher 32
2 Hákkinen 26 I
3 Villeneuve 13 1
4 Coulthard 10 1
5 Barrichello 3
6 Alesi 2
= Frentzen 2
T Fisichella . m L
Stigakeppni
framleiðanda 2000
Keppnislið
Hringir í
forustu (2000)
1 Ferrari 170
2 McLaren Mercedes* 152
3 Williams BMW 36
4 Benetton Playlife 20
= BAR Honda 20
6 Joan Mugen-Honda 17
7 Arrows Supertec 7
8 Sauber Petronas 6
9 Jaguar Cosworth 4
- Minai Fondmetal 0
- Prost Peugeot 0
M. Schumacher 548
Hákkinen 352
Coulthard 107
Barrichello 58
Frentzen 9
10 stig dæmd af. (Austurríki)
51.0 %
<!> -Kláraó
' M. Schumacher 1 1 1 3 5 1 ♦ 1 ♦ • • 2 2 1 1 1 1 1 5
' Hákkinen ♦ ♦ 2 2 1 2 6 4 2 1 2 1 1 2 ♦ 2 4 1 6
Coulthard ♦ £ 3 1 2 3 1 7 1 2 3 3 4 • 5 3 2 1 7 3
' Barrichello 2 ♦ 4 ♦ 3 4 2 2 3 3 1 4 ♦ • 2 4 3 1 4
' R. Schumacher 3 5 ♦ 4 4 • • U 5 ♦ 7 5 3 3 ♦ • ♦ 3 7
e Fisichella 5 2 11 7 9 5 3 3 9 • • ♦ ♦ 11 ♦ 14 9 3 14
e Villeneuve 4 ♦ 5 16 ♦ ♦ 7 15 4 4 8 12 7 ♦ 4 6 5 4 12
' Button ♦ 6 ♦ 5 17 10 ♦ 11 8 5 4 9 5 • ♦ 5 ♦ 4 11
e Frentzen ♦ 3 ♦ 17 6 10 ♦ 7 ♦ ♦ ... 6 6 • 3 ♦ JL 3 7
Trulli ♦ 4 15 6 12 • ♦ 6 6 • 9 7 • • ♦ 13 12 4 13
' Salo £ W 6 8 7 „JL 5 ♦ 10 6 5 10 9 7 • 10 8 5 10
' Verstappen ♦ 1 14 ♦ ♦ • • 5 ♦ • 13 15 4 10 4 15
' Irvine/Burti • • 7 13 11 ♦ 4 13 13 11 10 8 10 ♦ 7 8 6 4 13
e Zonta 6 9 12 • 8 • • 8 JL ♦ • 14 12 6 6 9 ♦ 6 14
e Wurz 7 ♦ 9 9 10 12 • 9 • 10 ♦ 11 13 5 10 ♦ 7 5 13
' De la Rosa • 8 • JL • 6 • • JL JL 6 16 16 • ♦ 12 • 6 16
' Herbert ♦ .♦. 10 12 13 11 9 ♦ ♦ 7 ♦ ♦ 8 • 11 7 ♦ 7 13 11
c Diniz ♦ W 8 11 • 7 • 10 11 9 • ♦ 11 8 8 11 • 7
Gené 8 JL • 14 14 ♦ ♦ 16 15 8 ♦ 15 14 9 12 . ♦ ♦ 8 15
' Heidfeld 9 ♦ ♦ ♦ 16 £ 8 ♦ 12 • 12 ♦ ♦ ♦ 9 ♦ • 8 16
* Mazzacane ♦ 10 13 15 15 8 • 12 • 12 11 ♦ 17 10 ♦ 15 10 8 17
' Alesi ♦ ♦ JL 10 • 9 -±- ♦ 14 • • ♦ ♦ 12 ♦ ♦ 11 9 14
• = Óhapp/útafakstur ♦ = Bilun í bíl E = Dæmdur úr keppni W = Keppti ekki 00 = Dæmdur gildur án þess aö klára
___________________________________________________________________________________
2000-------------------------------------------------------------------------------------------------
Upprifj-
un tíma-
bilsins
Nú er rétt rúmlega mánuður síð-
an keppnistímabili Formúlu 1 lauk
og kominn tími til að fara yfir töl-
fræði ársins. Alls var keppt sautján
sinnum í ár og farið víðs vegar um
heiminn, allt frá Ástralíu til
Malasíu, þar sem úrslitin í keppni
liðanna réðust með sigri Ferrari-
keppnisliðsins. Michael Schu-
macher tryggði loks þriðja heims-
meistaratitil sinn. Hann vann
keppni ársins í þrjú fyrstu skiptin
og fjögur þau síðustu. Miðhluti
tímabOsins var honum ekki eins
hagstæður þar sem bUanir og óhöpp
virtust ætla að ræna af honum for-
ystunni sem komst mest í 24 stig.
Níu sigrar, níu ráspólar og eftir að
hafa leitt 51% hluta allra keppna var
hann krýndur heimsmeistari þegar
ein keppni var enn eftir af tímabU-
inu.
Að öðru leyti einkenndist tímabU-
ið í ár af yfirburðum McLaren og
Ferrari líkt og árin tvö á undan. Ef
eitthvað er þá var bilið meira en á
síðasta ári, öfugt við spár manna.
Síðan 1998 hefur McLaren verið í
sérflokki og verið liðið sem aðrir
bera sig saman við. En Ferrari
komst nær McLaren og Mercedes en
nokkru sinni og var nærri því með
sambærUegan bíl í ár og það dugði
til að taka liðatitilinn annað árið í
röð með afburðaakstri Schu-
machers og herkænsku Ross
Brawns. Sem dæmi um yfirburði
þessara liða þá unnu ökumenn topp-
liðanna hverja einustu keppni, tóku
aUa ráspólana og settu aUa hröðustu
hringina. Ferrari og McLaren unnu
tU samans þrefalt fleiri stig en öU
hin liöin samanlagt og Ferrari eitt
tók nærri fimm sinnum fleiri stig en
WUliams sem kom i þriðja sætið á
stigalistanum. Eftir að eknir höfðu
verið 1074 hringir á keppnistímabU-
inu voru aöeins 9 þar sem aðrir en
McLaren og Ferrari voru fyrstir.
Þegar tölfræðin er skoðuð í lok
tímabUsins er margt sem áhugavert
er að staðnæmast við þegar litið er
yfir þetta glæsUega graf frá RusseU
Lewis sem hefur útvegað okkur hjá
DV öU þau glæsUegu útskýringar-
gröf sem birst hafa í blaðinu í sum-
ar. Meðal annars er það árangur
Jordans í tímatökum því hann er
mun betri en stigataflan segir. Það
er líka áhugavert hversu mikið bU
er á miUi árangurs ViUeneuve og
Zonta í timatökum. Kanadamaður-
inn ræsti að meðaltali í 8,7 sæti en
Zonta í 14,2 sæti. BUanir hafa hrjáð
marga í sumar og er slakur árangur
Prost-liðsins hvað merkUegastur.
Ein af áhugaverðum staðreyndum
tímabUsins er að það var Argentínu-
maðurinn Gastón Mazzacane sem
komst á topp sex sem einn af áreið-
anlegustu ökumönnum ársins því
hann kláraði 85% af sínum hringj-
um. Öruggustu bUar ársins voru
greinUega McLaren þvi David Coult-
hard og Mika Hákkinen óku mest af
öUum en taka verður tiUit til þess að
engin gerðu þeir mistökin ef frá er
talið sitt þjófstartið hjá hvorum.
Niðurstaða blm. DV er sú að tveir
ökumenn í Formúlu 1 eru í sér-
flokki, Michael Schumacher og
Mika Hakkinen. Aðrir komast ekki
með tærnar þar sem þeir eru með
hælana. Það sást best í Japan þegar
þeir voru nærri búnir að hringa fé-
laga sína sem að sjálfsögðu voru á
sambærUegum bUum. Bestir af hin-
um voru Jenson, Ralf og VUleneuve.
Vonbrigði ársins var árangur Jord-
an og Jagúar - keppnislið með miUj-
ónir á bak við sig en árangurinn lét
sannarlega á sér standa, svo ekki sé
minnst á Prost. Niðurstaðan verður
sú að keppnin á toppnum verður
harðari með hverju ári og nýafstað-
ið tímabil hefur verið hin besta
skemmtun. Þá er bara að bíða í um
það bU 100 daga eftir því að Formúl-
an verði ræst að nýju í Melbourne í
Ástralíu á nýju ári. -ÓSG