Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.1967, Síða 52

Frjáls verslun - 01.08.1967, Síða 52
52 FRJÁLS VERZLUN Kæli- og frystiborð fyr- ir verzlanir. Ú r v a 1 kæli- geymsla - allt frá 1 i 11 u m frystikistum upp í s t ó r a , manngenga frystiklefa. G/EÐAVARA FRÁ SKANDINAVISK ELEKTRO IWO A'S HERVALD EIRIKSSON SF. - AUSTURSTR/ETI 17 - SÍMI 22665 tiatU&nÍAb} HERRADEILD HORPUSILKI úti og inni málning Haxpah( EINHOLTI 8 - SÍMI 12547 (5 LÍNUR) Framh. af bls. 50. um, þar sem rannsakaður væii eft- ir listum fjöldi hugsanlegra verzl- ana, er kynnu að nota þá, svo og staðsetning þeirra. Flóknara aæmi væri, þegar gerðir væru flóknir útreikningar á líklegum kaupend- um, ítarlegur spurningalisti lagð- ur fyrir hluta þeirra og niðurstöð- ur unnar á istærðfræðilegan hátt. Undirbúningur. Fjárfesting í markaðskönnun, hvers eðlis sem hún er, er í rauninni eins konar trygging. Þessu er nokkuð ólíkt farið en auglýsingum, sem beint er að því að örva söluna. Könn- unin gefur miklu fremur upplýs- ingar um hugsanlegt söluhámark, og niðurstöður hennar geta í þeim atvikum veitt aðstoð við áætlun auglýsingamagns og söluherferða. Það er fágætt, að hún dragi fram í dagsljósið algerlega nýjar og óþekktar upplýsingar um mark- aðinn, enda er markaðskönnun- un yfirleitt beitt af mönnum, er þekkja markaðinn nokkuð vel, en vilja fá nánari vitneskju um ein- staka þætti hans, eins og til dæm- is hugsanlegan sölukostnað, vænt- anlega samkeppni annarrar fram- leiðslu o. s. frv. KostnaSaráœtlun. Þess vegna er það ekki væntanlegur ágóði eða stærð markaðar, sem ræður því, hversu miklu fé skuli varið, held- ur öllu fremur þau vandamál, sem glíma þarf við. Því betur sem markaðurinn er kunnur fyr- irtækinu, þótt stór sé, þeim mun minna þarf að leggja í könnun, meðan lítill og lítt þekktur mai’k- aður með tiltölulega takmarkaða hagnaðarmöguleika kann að kiefj- ast mun hærri upphæða og lengri tíma. Á þann hátt veita niður- stöður könnunar víðkomandi fyr- irtæki upplýsingar um, hversu langt skuli ganga í auglýsingum og undirbúningi sölu. Forskot. Hér á íslandi er mark- aðurinn í flestum tilvikum lítill og fyrirtæki flest það smá, að sjálfstæð markaðskönnun að veru- legu magni er þeim um megn. En þau fyrirtæki, er hyggja á veru- legar söluherferðir og aukningu, komast varla hjá því að leggja niðurstöður markaðsrannsókna til grundvallar þeim aðgerðum, — og horfur eru á því, að þau fyrir- tæki, er vinna á svo vísindalegan hátt, nái verulegu forskoti.

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.