Frjáls verslun - 01.04.1975, Page 81
hugsa gott til glóðarinnar að
nota sér áætlunarferðir Loft-
leiða og kynnast þar landi og
þjóð.“
í þessu sama blaði var frá
því skýrt, að Luxemborgarferð-
irnar yrðu farnar einu sinni i
viku, til 1. október og fargjald-
ið var 3217 krónur báðar leiðir.
# Hlýlegar
móttökur
Farþegum af ,,Eddu“ var vel
fagnað er þeir lentu á Luxem-
borgarflugvelli á sunnudags-
morgni eftir tveggja stunda
flug frá Hamborg. Victor Bod-
son, samgönguráðherra Luxem-
borgar var þarna kominn til að
fagna starfsbróður sínum af ís-
landi, Ingólfi Jónssyni, ráð-
herra.
Einar Aakrann hefur verið forstjóri Loftleiða í Luxemborg síðan
1955. I baksýn er gluggi aðalskrifstofu Loftleiða í borginni.
í ræðu, sem Bodson flutti
við þetta tækifæri, sagði hann
meðal annars:
„Þetta er merkisdagur í sögu
aukinna samskipta milli þess-
ara tveggja litlu landa, Luxem-
borgar og íslands. Á þessum
degi hefur sterkur hlekkur
bætzt í þá keðju, er tengja á
þessi ríki saman. Áætlunar-
ferðin gerir það að verkum, að
það tekur aðeins átta stundir
Með til-
komu
Cloud-
master-véla
Loftleiða
urðu
þáttaskil
í far-
þegaflutn-
ingum
félagsins.
Luxem-
borgar-
ferðum var
haldið
uppi allt
árið
Þriðja
kynslóð
flugvéla
félagsins,
í L,uxem-
bcrgar-
flugi,
Rolls Royce
400, sem
gátu flutt
um 190
farþega
hver.
að komast á milli höfuðborg-
anna Reykjavíkur og Luxem-
borgar. Fyrir þrem árum hófust
viðræður um loftferðasamning-
inn milli ríkjanna. Okkur grun-
aði ekki þá, að skipulagning og
framkvæmd áætlunarferðanna
myndi ganga svo fljótt fyrir sig
en loftferðasamningurinn, sem
lagði lagalegan grundvöll að
flugferðunum var undirritaður
í Reykjavík 23. október 1952.
Er samningurinn var undirrit-
aður hafði ég nokkurt færi á að
dást að náttúrufegurð íslands
og þeim miklu möguleikum er
ísland hefur til að verða fjöl-
sótt ferðamannaland. Vonandi
verður þessi nýja flugáætlun
snar þáttur í auknum ferðalög-
um landa í milli, en einmitt
þetta skiptir miklu þau tvö
lönd, sem hér eiga hlut að máli.
Einmitt vegna þessa hefur
Luxemborg alltaf verið ein-
dregið fylgjandi því að flugfé-
lög heíðu frjálsari hendur.
Fjölmörg lönd héldu þessu mik-
ið á lofti fyrir fáeinum árum en
hafa nú horfið frá þeirri stefnu
eingöngu vegna eigin hags-
muna og algjörlega í trássi við
alþjLðasamþykktir. Ég vil að
llokum óska þess einlæglega, að
flugáætlunin Reykjavík-Lux-
emborg gangi sem allra bezt.
Það mun sanna öllum heimin-
um, að smáþjóðirnar eru fylli-
lega samkeppnisfærar á sviði
FV 4 1975
81