Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.1976, Síða 35

Frjáls verslun - 01.09.1976, Síða 35
Tískusýningamar voru þungamiðja sýningarinnar og vöktu geysilega athygli. bjuggumst þá við 14.000 full- orðnum og 2.000 börnum. Nið- urstaðan varð hins vegar sú, að sýninguna sóttu rúmlega 21 þúsund manns. — Nú var undirbúningstím- inn mjög stuttur og sýningin sjálf stóð aðeins í 7 daga. Hvernig tókst að fá svo marga til að sækja sýninguna? — Ljóst var að nær allar sýningar svipaðar þessari hafa staðið yfir miklu lengur, oft 3 helgar, og einnig tekur tals- verðan tíma að fá fólk til að taka við sér. Þess vegna var mikill vandi á höndum. Til að ráða bót á þessu var einkum gert tvennt. Sýningin var kynnt eins og frekast var unnt fyrirfram og lagt var í hlut- fallslega mjög stóra auglýs- ingaáætlun. Auglýsingakostn- aður í 7 daga var um 1800 þúsund krónur. Auglýsinga- stofa Gísla B. Björnssonar sá um gerð auglýsinganna og var á margan hátt ráðgefandi um ýmis framkvæmdaatriði. Einn- ig teiknaði Fanney Valgarðs- dóttir merki sem tákn inn- lendra fatasýninga og kaup- stefna. Einnig höfðu tískusýn- ingarnar mjög mikil áhrif. — Hvað kostar að halda sýn- ingu sem þessa og hvernig var hún fjármögnuð? — Þessi sýning kostaði 11.7 milljónir króna og jafnframt bar sýningin sig, en því hafði enginn reiknað með. Gróði var nokkur hundruð þúsund krón- ur. Hins vegar lögðu sjálfboða- liðar fram mjög mikla vinnu sem ekki er reiknuð með í kostnaðaráætlun. Tekjuliðir sýningarinnar voru 6. Hver sýnandi greiddi stofngjald, sem var 35 þúsund krónur og fermetragjald mið- að við stærð á sýningarbás. FeiTnetragjaldið var kr. 5.000 á hvern fermetra. Einnig greiddi hver sýnandi þátttöku- gjald fyrir hverja innkomu á tískusýningunum, sem var 5.000 kr., en tískusýningamar voru 14. Stærsti tekjuliður sýn- ingarinnar var aðgöngumiða- salan, en tekjur af henni voru tæpar 7 milljónir króna. Þá má einnig nefna tekjur af veitinga- sölu og tekjur af auglýsingum í anddyri. — Hvað viltu segja um áhrif þessarar sýningar á al- menning og fataframleiðend- ur? — Þessi sýning á eftir að hafa meiri áhrif á almenning og fataframleiðendur en menn hyggja. Ekkert annað atriði hefði getað orðið til þess að kveða niður þá minnimáttar- kennd, sem ríkt hefur hjá mörgum fataframleiðendum, sem kemur fram í því að fjöl- margar flíkur eru seldar undir erlendum merkjum. Ef íslensk- ur fatnaður ætlar að vinna sér sess í framtíðinni getur þetta ekki gengið. Næsta mál, sem fataframleiðendur ættu að taka upp er að koma á stöðluðu upplýsingakerfi um íslenskan fatnað á íslensku, þar sem veittar eru upplýsingar um framleiðanda, efni og meðferð. Eitt meginverkefni íslenskr- ar iðnkynningar er að breyta þessu atriði, en til þess þarf hugarfarsbreytingu neytenda og aukið traust þeirra á íslensk- um vörum. Einnig þarf að koma til hugarfarsbreyting framleiðendanna sjálfra, sem taka áhættuna. — Að lokum, hvert er hlut- verk íslenskrar iðnkynningar og hver eru næstu verkefnin? — Félag íslenskra iðnrekenda, Iðnaðarráðuneytið, Landssam band iðnaðarmanna, Lands- samband iðnverkafólks, Neyt- endasamtökin og Samband ísl. samvinnufélaga hafa tekið saman höndum um að brýna gildi íslensks iðnaðar fyrir þjóðinni. Hafa þau myndað samstarfsvettvang sem hlotið hefur nafnið fslensk iðnkynn- ing og verður fyrsta starfsár iðnkynningarinnar frá septem- ber 1976 til 1. september 1977. Aðalmarkmiðið er að auka sölu á íslenskum iðnvarningi, stuðla að jákvæðari afstöðu al- mennings til íslensks iðnaðar og hvetja íslenska stjómmála- menn og embættismenn til að búa betur að íslenskum iðnaði. Næstu verkefni íslenskrar iðnkynningar er dagur iðnaðar- ins, sem ráðgerður er á nokkr- um stöðum á landinu fyrir ára- mót. Fyrsti dagui’ iðnaðarins verður á Akureyri, síðan á Egilsstöðum, í Borgarnesi og loks í Kópavogi. Þetta verður alhliða kynning á íslenskum iðnaði á þessum stöðum. Eftir áramót verður dagur iðnaðar- ins á fleiri stöðum á landinu. FV 9 1976 35
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.