Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.1978, Blaðsíða 58

Frjáls verslun - 01.07.1978, Blaðsíða 58
damhöfn er boðið upp á allar full- komnustu tækninýjungar við lest- un og losun skipa og þar eru birgðageymslur fyrir alla vöru- flokka. Málmgrýti er þar geymt í miklu magni, einnig korn og olía. Rotterdam er dreifingarmiðstöð fyrir erlend fyrirtæki, sem eiga við- skipti við Evrópu. Skip koma þangað úr öllum áttum, m. a. dag- lega frá Hong Kong eða Shanghai. í fyrra fóru 288.1 milljón tonn af flutningi um höfnina, þar af 148.5 milljón tonn af óunninni olíu. Þrjú hundruð mismunandi áætlunar- ferðir eru farnar frá Rotterdam, en ferðafjöldinn var 13 þús. alls í fyrra. Af almennri frakt fóru 27.6 milljón tonn um Rotterdam. Stórar gámamiðstöðvar Flutningar með gámum námu 9.5 milljón tonnum og voru gám- arnir alls 816 þúsund, sem losaðir voru og lestaðir í gámamiðstöðv- um Rotterdamhafnar, þar af 537 þús. í gámastöðinni Europe Con- tainerTerminusog 175 þús. íþeirri næststærstu, Multi Terminals. Árið 1976 komu 32 þúsund skip frá meira en 95 löndum til Rotter- dam og staða Rotterdam sem flutningamiðstöðvar styrkist stöð- ugt. Á árabilinu 1950—1975 jókst flutningamagnið með skipum í heiminum um 490%, úr 525 milljón tonnum 1950 í 3100 milljón tonn 1975. Á sama tíma jókst flutningur um Rotterdam úr 30 milljón tonn- um 1950 í 273 milljón tonn 1975 eða um 810%. Miklir möguleikar eru til frekari aukningar í Rotter- dam og margs konar iðnaður hef- ur risiö upp í tengslum við höfnina og leggja borgaryfirvöld áherzlu á að skapa meiri möguleika á því sviði. í samtali okkar við Meyerink vik- um við að lokum að þeirri gagn- rýni, sem við heföum orðið varir við á íslandi, um að oft drægist að fá vörur sendar heim með skipum Eimskipafélagsins og hefði þetta meðal annars komiö fram hjá bíla- framleiðendum. Hann benti á aö mest af evrópsku bílunum færi um höfnina í Antwerpen í Belgíu á leið til Islands, en hins vegar þekkti hann vel til þessara mála. Hann sagði, að framleiöendur sendu iðulega skeyti til íslands um að vara væri tilbúin að fara um borð í skip, t. d. bílar, meöan þ eir væru enn í verksmiðjunni. Bílafram- leiðslan hefði yfirleitt gengið á eftir áætlun hjá evrópskum framleið- endum að undanförnu. í Rotter- dam stæðu málin líka stundum þannig, að þangað kæmu algjör- lega fyrirvaralaust 60—70 bílar, sem fara ættu með skipi áfram til íslands. Fullyrða mætti, að þeir biðu aldrei meira en hálfan mánuð eftir flutningi. Ef eitthvað biði að ráöi væru send sérstök skip til að hreinsa upp og þannig væru send skip sérstaklega eftir bílum til Ant- werpen, ef svo stæði á. Frá höfninni í Rotterdam. 58
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.