Frjáls verslun - 01.03.1979, Síða 56
Japanskir bílar
hann Jóhannsson og Sigtryggur
Helgason að frá því að innflutn-
ingur hófst, hefðu verið fluttir
hingað til lands og seldarom 250
bifreiðar af Daihatsugerö, en nú
fyrst væri verulegur skriður að
komast á innflutninginn eftir um-
fangsmikla kynningu á Daihatsu-
nafninu hérlendis.
Fólksbílar, jeppar og
vörubílar
Daihatsuverksmiðjurnar fram-
leiða jöfnum höndum fólksbíla,
jeppa og létta vörubíla og sendi-
ferðabíla. Hingað til lands hafa
enn sem komið er aðeins verið
fluttir inn fólksbílar og jeppar, en
unnið hefur verið að uppbyggingu
varahlutalagers. Auk jeppans hafa
Daihatsu Charmant og Daihatsu
Charade verið seldir hérlendis og
að sögn Jóhanns og Sigtryggs er
Daihatsu Charade aðalsölubíll fyr-
irtækisins í dag og selzt hraðar en
hægt er að flytja hann inn frá Jap-
an. Bíll þessi vakti gífurlega athygli
er hann var kynntur í Japan á síð-
asta ári og var þá kjörinn bíll árs-
ins, sem ekki er lítil viðurkenning í
þessu landi bílaframleiðslu og
tækninýjunga.
Svar við orkukreppu
Daihatsuverksmiöjurnar kynntu
þennan bfl, sem rökrétt svar við
kröfum morgundagsins, svar við
orkukreppu og hækkandi elds-
neytisveröi. Öll hönnun bílsins
mióar að því að gera hann sem
léttastan, en jafnframt rúmgóðan,
kraftmikinn og sparneytinn. Er
Daihatsu Charade fyrsti fólksbíll-
inn, sem fjöldaframleiddur er í
heiminum með þriggja strokka
fjórgengisvél, en sú vélarupp-
bygging tryggir hámarksnýtingu
eldsneytis. Bíllinn er framhjóla-
drifinn, með fimm huröum, vegur
aðeins 660 kg og er eini bíllinn í
sínum stærðarflokki, sem skráöur
er 5 manna hér á landi. Staðfest-
ing á sparneytni hans fékkst í
október sl., er hann sigraði í spar-
aksturskeppni B.Í.K.R. og fór
99.11 km á 5 lítrum af benzíni. Um
svipað leyti sigraði hann einnig í
frönsku sparaksturskeppninni en
meðaleyðslan á 500 km akstri um
borgir og þjóðvegi var 5.6 lítrar á
100 km.
300—400 bílar íár
Fyrstu Charadebílarnir komu til
íslands voru fluttir milliliðalaust frá
Japan. Varahlutir koma og beint,
en Brimborg hefur einnig aðgang
að stórum varahlutalager í Belgíu.
Þjónustu við Daihatsu annast
Ventill H/F Ármúla 23, sem erelzta
þjónustuverkstæði hérlendis við
japanskar bifreiöar. Þeir Sigtrygg-
ur og Jóhann sögðu aö lokum að
miðaó við þær góðu viðtökur, sem
Daihatsu Charade hefði hlotið
hérlendis á tímum stórhækkandi
benzínverös gerðu þeir ráð fyrir að
selja á þessu ári 3—400 bíla.
Jóhann Jóhannsson og Slgtryggur
Helgason vlð Dalhatsu Charade.
54